Địa chỉ trị mụn hiệu quả ở Nha Trang cho làn da thêm tự tin, tươi xinh

27/02/2018 | 2523

Mụn trứng cá là vấn đề của rất nhiều người. Vậy nguyên nhân gây ra mụn là do đâu và địa chỉ trị mụn ở Nha Trang đảm bảo an toàn hiệu quả? Hãy cùng khám phá thông qua bài viết dưới đây nhé! Đã đến lúc bạn cần tìm tới một địa chỉ trị mụn ở Nha Trang với đầy đủ các công nghệ và trang thiết bị hiện đại để “diệt mụn tận gốc”.

 

 

dia chi tri mun o Nha Trang.jpg (197 KB)

Mụn là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người

Mụn trứng cá là gì?

Mụn trứng cá xuất hiện khi có sự rối loạn của các hormone và một số chất khác trên tuyến bã nhờn, nang lông. Sự bùng phát của các tổn thương dưới da do nang của tuyến da bị bít lại được gọi là mụn. Mụn thường xuất hiện ở các khu vực như mặt, ngực, lưng, vai và cổ.

Nguyên nhân gây ra mụn

Theo các chuyên gia thì nguyên nhân gây ra mụn chủ yếu xuất phát từ 2 yếu tố chính đó là: Nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn có trong nang lông.

Sự gia tăng hormone sinh dục khiến tuyến bã nhơn hoạt động mạnh hơn mức bình thường, dẫn đến bị tắc nghẽn và khiến các vi khuẩn sống trong nang lông sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm, dẫn đến xuất hiện các vết mụn. Điều này hay thấy ở những bạn đang bước vào tuổi dậy thì, trước chu kỳ kinh nguyệt hoặc đang gặp áp lực, stress.

Ngoài ra cũng có nhiều nguyên nhân gây mụn trứng cá như: ô nhiễm từ môi trường bên ngoài, da không được vệ sinh sạch sẽ, sử dụng các loại mỹ phẩm chứa nhiều dầu gây kích ứng, viêm nhiễm,…

Địa chỉ trị mụn ở Nha Trang

Bạn đang gặp vấn đề về mụn? Bạn đã thử mọi cách nhưng vẫn không đạt được hiệu quả như mong đợi? Mụn vẫn cứ tái phát và gây phiền toái cho cuộc sống hằng ngày của bạn?

Đã đến lúc bạn cần tìm tới một địa chỉ trị mụn ở Nha Trang với đầy đủ các công nghệ và trang thiết bị hiện đại để “diệt mụn tận gốc”. Quỳnh Anh Spa tự hào là một trong những địa chỉ trị mụn ở Nha Trang dẫn đầu về chất lượng với công nghệ green laser và blue light tiên tiến giúp đánh bay mọi dấu vết của mụn và giúp làn da trắng mịn, khỏe mạnh từ tận sâu bên trong.

 

dia chi tri mun o Nha Trang 1.jpg (101 KB)

Quỳnh Anh Spa – Địa chỉ trị mụn uy tín tại Nha Trang

Đội ngũ y bác sĩ vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ tư vấn, đưa ra các liệu trình điều trị và chăm sóc da sau mụn phù hợp nhất với cơ địa của bạn. Với phương châm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Quỳnh Anh Spa đang là điểm đến chăm sóc da lý tưởng cho đông đảo khách hàng gần xa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về liệu trình điều trị, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0937772925.

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm