Kinh nghiệm trị nám ở Nha Trang cho ngày xuân rạng rỡ

26/01/2018 | 2245

Vì nám xuất phát từ bên trong cơ thể nên lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn một cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín chuyên trị nám ở Nha Trang để được chữa dứt điểm vết nám trong thời gian sớm nhất. Bạn đang tìm địa chỉ trị nám ở Nha Trang?

Những ngày cận kề Tết là chị em phụ nữ lại truyền tai nhau vô số biện pháp làm đẹp cấp tốc. Nào là trị mun, thâm, sẹo, tàn nhang… và đặc biệt là vết nám đáng ghét. Mọi người cho rằng, muốn trị nám nhanh chóng thì cứ việc dùng mỹ phẩm, còn nếu không có tác dụng thì chuyển sang thuốc bắc hoặc các bài thuốc dân gian truyền miệng. Nhưng chúng có mang lại hiệu quả triệt để không?

Liệu làn da của bạn có kịp phục hồi về trạng thái rạng ngời để đón Tết? Lỡ như xảy ra dị ứng thì phải làm sao? Nghĩ đến vấn đề trị nám là có 1001 câu hỏi vì sao được đặt ra khiến chị em cảm thấy hoang mang, lo lắng. Nhưng bạn cứ yên tâm, đã có Quỳnh Anh Spa. Với kinh nghiệm hơn 15 hoạt động chăm sóc da mặt, Quỳnh Anh Spa sẽ bật mí cho bật kinh nghiệm trị nám ở Nha Trang cho ngày xuân rực rỡ.

plant.png (3 KB)Chọn đơn vị uy tín

 

tri-nam-o-nha-trang.jpg (57 KB)

Những đơn vị uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Vì nám xuất phát từ bên trong cơ thể nên lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn một cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín chuyên trị nám ở Nha Trang để được chữa dứt điểm vết nám trong thời gian sớm nhất. Với thiết bị y tế hiện đại, cập nhật công nghệ tiên tiến, các bác sĩ và đội ngũ kỹ thuật viên tại các cơ sở này sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm tình trạng nám. Những cơ sở có giấy phép kinh doanh rõ ràng, chứng từ bằng cấp hợp pháp luôn luôn đảm bảo an toàn cho bạn trong suốt quá trình điều trị.

plant.png (3 KB)Dịch vụ tư vấn

Trong thẩm mỹ, tư vấn là bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất. Sự quan tâm, chú ý lắng nghe của tư vấn viên có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng và thoải mái trong quá trình điều trị. Đặc biệt hơn, việc tư vấn giúp xác định đúng mục đích và tình trạng da của bạn để lựa chọn phương pháp điều trị sao cho phù hợp.

plant.png (3 KB)Quỳnh Anh Spa

 

tri-nam-o-nha-trang1.jpg.png (203 KB)

Điều trị tận gốc nám bằng công nghệ New Elight

Quỳnh Anh Spa hiện đang áp dụng công nghệ Q- Switch ND YAG Laser của Mỹ giúp trị nám tận gốc. Song song đó, chúng tôi cũng cập nhật công nghệ New Elight nổi tiếng nhất hiện nay với liệu trình điều trị từ 3 đến 5 lần (mỗi lần cách nhau hai tuần). Vết nám của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng, bạn có thể tự tin du xuân. Bên cạnh công nghệ hiện đại, Quỳnh Anh Spa còn sở hữu một tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần!

Bạn đang tìm địa chỉ trị nám ở Nha Trang? Hãy gọi ngay hotline 0937772925 để đặt lịch hẹn với Quỳnh Anh Spa nha!

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm