Nốt ruồi phong thuỷ - Những vị trí nốt ruồi không tốt, nên cân nhắc xoá đi

11/06/2018 | 2452

Nốt ruồi phong thuỷ trong nhân tướng học, nốt ruồi thuộc dạng “duy biến”. Nốt ruồi thường không xuất ở trẻ sơ sinh mà sẽ được hình thành theo thời vận. Nếu nó mọc ở chỗ kín thì tốt nhưng nếu mọc ở những nơi lộ thiên là những nốt ruồi xấu, thường đem lại điều không nay mắn.

Nốt ruồi phong thuỷ trong nhân tướng học, nốt ruồi thuộc dạng “duy biến”. Nốt ruồi thường không xuất ở trẻ sơ sinh mà sẽ được hình thành theo thời vận. Nếu nó mọc ở chỗ kín thì tốt nhưng nếu mọc ở những nơi lộ thiên là những nốt ruồi xấu, thường đem lại điều không nay mắn. 

Nốt ruồi phong thuỷ rất đa dạng. Nhiều vị trí nốt ruồi được xem là tốt, nhưng cũng có nhiều vị trị thì sẽ đem lại điều không may cho gia chủ. Có một số vị trí mọc nốt ruồi sẽ mang cả hai yếu tố lợi và hại khác nhau, nên chúng ta có thể cân nhắc xoá nốt ruồi hoặc không xoá nốt ruồi ở những vị trí này.    

Cùng Quỳnh Anh spa tìm hiểu những vị trí nốt ruồi phong thuỷ sẽ đem lại điều gì cho người sở hữu chúng nhé!

  1. Nốt ruồi phogn thuỷ ở giữa trán

Trong nhân tướng học về nốt ruồi phong thuỷ. Nốt ruồi ở trên trán tốt với sự nghiệp & vận mệnh, nhưng lại gây hại cho sức khỏe. Nếu ấn đường (vị trí nằm giữa hai đầu lông mày) có nốt ruồi thì dễ mắc bệnh về đường hô hấp; nốt ruồi ẩn trong lông mày thì dễ bị tổn thương vùng tay.

  1. Nốt ruồi ở  giữa mắt và lông mày

Vị trí này gọi  là “Cung điền trạch”. Nốt ruồi tại đây chứng tỏ bạn là một người liêm khiết, thanh tú, đa tài nghệ, được người đi trước nâng đỡ coi trọng. 

Tuy nhiên nó cũng nói lên về cuộc sống không  ổn định về cả chỗ ở & tình cảm.

  1. Nốt ruồi phong thuỷ ở  Mắt

 Ở trong mắt: thận dễ có vấn đề, chuyện chăn gối không hòa hợp. Người như vậy rất xui xẻo, vận khí không tốt, dễ gặp hỏa hoạn, thiên tai, phải cẩn thận.

 Lông mi: Nếu nốt ruồi ở ngay sát hoặc giữa hàng lông mi thì rất có hại cho sức khỏe, đặc biệt ở nữ, dễ mắc bệnh phụ khoa, gặp phiền não; nếu là nam thì dễ gặp các vấn đề về thận.

Đuôi mắt: Vị trí này gọi là cung Phu Thê. Nếu xuất hiện nốt ruồi, đặc biệt là nốt ruồi thịt, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình cảm vợ chồng, chuyện chăn gối hạn chế.

  1. Nốt ruồi ở phong đương

Ở vành tai có vị trí được gọi là phong đương. Người có nốt ruồi ở vị trí này là người khá lăng nhăng, dễ thay đổi, họ thay người yêu như thay áo

  1. Nốt ruồi ở Trên mũi

Sơn căn: (gốc mũi nằm giữa hai mắt) Nếu xuất hiện nốt ruồi ở đây, là nữ thì mệnh chồng không tốt, dễ tái hôn, phổi dễ gặp vấn đề, chức năng tiêu hóa kém; chồng của họ cũng dễ mắc bệnh gan.

- Sống mũi: Sống mũi đại diện cho sự nghiệp, nếu vị trí này có nốt ruồi thì trong sự nghiệp có thể gặp trở ngại, khó phát triển.

- Đầu mũi: Nốt ruồi ở đầu mũi thì sẽ gặp vấn đề về đường tiêu hóa.

- Cánh mũi: Nếu là nam thì dễ mắc bệnh vùng thắt lưng, gan.

  1. Nốt ruồi ở nhân trung

Người này trong tình yêu khá đa tình, có ham muốn mạnh. Nếu đối phương không thể đáp ứng thì tình yêu của hai người dễ nảy sinh vấn đề.

  1. Nốt ruồi phong thuỷ ở Môi

Là nam, bất kể là môi dưới hay môi trên nhưng nếu không phải ở viền môi thì là người háo sắc, dễ gặp các bệnh liên quan tim mạch.

Dưới môi dưới có nốt ruồi, thì bạn dễ gặp bệnh liên quan đến ăn uống như ngộ độc. Nếu nốt ruồi đậm & đen thì phải để ý đường tiêu hóa, chế độ ăn uống.

  1. Nốt ruồi ở cổ họng

Yết hầu có nốt ruồi, trong tướng số thì đây là một điểm không tốt, dễ gặp chuyện bất trắc, phải chú ý nhiều đến an toàn bản thân.

===

Nốt ruồi phong thuỷ. Nếu bạn có lỡ mọc nốt ruồi ở những vị trí trên thì không cần lo lắng nhé, đến ngay Quỳnh Anh spa để xoá ngay những nốt ruồi xấu hoặc bạn cũng có thể chấm thêm nút ruồi để tài vận được tốt hơn.

Quỳnh Anh spa địa chỉ xoá nốt ruồi ở Nha Trang!

Nốt ruồi phong thuỷ

Not ruoi phong thuy

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm