Quỳnh Anh Spa – Đến là đẹp

19/09/2017 | 2753

Quỳnh Anh Spa là trung tâm thẩm mỹ viện uy tín ở Nha Trang. Spa được xây dựng với hy vọng đem lại cho phụ nữ Nha Trang làn da căng mịn, đẹp ngời ngời, vóc dáng cân đối và vẻ tự tin rạng rỡ muôn nơi.

 

Nha Trang là thành phố du lịch biển hiền hòa nổi tiếng cả nước. Cũng là một trong số những thành phố đáng sống ở Việt Nam. Đô thị loại 1 với số dân trung bình, Nha Trang là vùng đất đẹp đẽ, nhiều nắng, gió và biển.

 

Tuy nhiên, Nha Trang có nhiệt độ trung bình năm tương đối cao, khí hậu mùa khô kéo dài quá lâu, mùa đông thì ít lạnh mà hanh và gió do ảnh hưởng của đại dương, khá khó khăn để giữ được làn da láng ẩm, trắng sáng, tươi trẻ.

 

Quỳnh Anh Spatrung tâm thẩm mỹ viện uy tín ở Nha Trang. Chúng tôi xây dựng nên spa với hy vọng đem lại cho phụ nữ Nha Trang làn da  căng mịn, đẹp ngời ngời, vóc dáng cân đối và vẻ tự tin rạng rỡ muôn nơi.

 

 

 

Dịch vụ chất lượng, an toàn 

 

 

 

quynh anh spa 1.jpg (244 KB)

Hài lòng là cảm nhận của khách hàng khi đến với Quỳnh Anh Spa

 

Tác động của thời gian, những thay đổi do việc sinh nở, ảnh hưởng từ ngoại cảnh như nắng gió, bụi, ô nhiễm và tia UV,... làn da không được bảo vệ và chăm sóc đúng cách sẽ gặp các vấn đề như nám, sạm da hoặc mụn, vết nhăn,... Quỳnh Anh Spa sẽ tạo ra giải pháp với những tiêu chí tuyệt vời.

 

“An toàn và hiệu quả tuyệt đối” là tâm huyết chúng tôi muốn gửi tới quý khách hàng.

 

Quỳnh Anh Spa chúng tôi có trang thiết bị hiện đại, chuyên viên lành nghề và tận tâm, liệu trình tin cậy, kỹ càng đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách.

 

 

 

Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

 

 

 

quynh anh spa 2.jpg (257 KB)

Làm đẹp và thư giãn với sự thư thái, thoải mái tuyệt đối tại Quỳnh Anh Spa

 

Đến với trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Quỳnh Anh Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác như là “nữ hoàng” với thái độ cởi mở, tận tình của nhân viên, kỹ thuật viên. Quý khách sẽ có được liệu trình chăm sóc phù hợp nhất với đặc điểm cá nhân của cơ thể, làn da, tâm lý.

 

 Quỳnh Anh Spa thấu hiểu mọi điều mong muốn của quý khách hàng và với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi là nơi tin cậy, để quý khách gửi gắm

 

 

 

Công nghệ hiện đại, sản phẩm hoàn hảo

 

 

 

quynh anh spa 3.jpg (237 KB) 

 

Quỳnh Anh Spa luôn luôn cập nhật công nghệ làm đẹp mới nhất

 

Quỳnh Anh Spa trang bị công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Châu Âu nhằm đem lại hiệu quả trị liệu cao nhất, tốt nhất. Những sản phẩm chăm sóc da cũng được nhập từ nước ngoài, được chứng nhận an toàn, hiệu quả, uy tín.

 

 

 

Các dịch vụ của Quỳnh Anh Spa

 

 

  • Trị nám tàn nhang
  • Tắm trắng
  • Điều trị mụn
  • Trị sẹo
  • Glow skin căng bóng da
  • Nâng cơ - trẻ hóa da
  • White skin trắng da
  • Giảm béo
  • Triệt lông vĩnh viễn
  • Spa thư giãn

 

Quý khách hãy đến với Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Quỳnh Anh để tận hưởng dịch vụ tối ưu và không gian sang trọng, thoải mái. Đến với Quỳnh Anh Spa là đến với vẻ đẹp bất tận, rạng ngời.

 

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO

QUỲNH ANH SPA

Add: 45 Bạch Đằng. Nha Trang

Tel: 0258 3511 771 Hotline : 093 777 2925

Web: quynhanhspa.com

Email: thammyvienquynhanh@gmail.com

Open: 8h.00 -- 20h.00 hàng ngày.

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm