Spa nào trị mụn hiệu quả ở Nha Trang?

02/01/2019 | 2119

Nếu như bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một nơi uy tín để điều trị mụn, thì hãy thử đến với Quỳnh Anh Spa- một trong những nơi được đánh giá là Spa điều trị mụn hiệu quả nhất ở Nha Trang.

Mụn luôn là vấn đề đáng lo ngại đối với các Chị Em, chúng không chỉ làm da chịu tổn thương nặng nề, mà còn khiến chúng ta trở nên mặc cảm, tự ti, dần dần không dám đối diện với những người xung quanh. Do đó, với mong muốn sớm tạm biệt những nốt mụn “đáng ghét” và tìm lại một làn da khỏe mạnh, đòi hỏi phải có một phương pháp khoa học, hợp lý cũng như những công cụ hỗ trợ hiện đại. Vậy thì, chúng ta hãy cùng thử tìm hiểu xem về Quỳnh Anh Spa, nơi được nhiều Chị Em đánh giá là Spa điều trị mụn hiệu quả nhất ở Nha Trang nhé.

spa-dieu-tri-mun-hieu-qua-nhat-o-Nha-Trang.png (1017 KB)

Quỳnh Anh Spa là nơi được nhiều chị em tin tưởng điều trị mụn

Một số loại mụn mà ta thường gặp

Mỗi khi mụn xuất hiện, thường gây nên cảm giác đau đớn, khó chịu, bởi chúng khiến làn da bị tổn thương từ bên trong. Tùy theo từng loại mụn, sẽ gây nên cảm giác đau hay ngứa khác nhau, và tất nhiên cách điều trị những loại mụn này cũng hoàn toàn khác nhau.

- Sợi bã nhờn: Thường xuất hiện ở vùng quanh mũi vì đây là nơi hay bị tiết bã nhờn nhất cùng với bụi, gây bít tắt lỗ chân lông và tạo ra những sợi mụn mảnh, để lâu dần sẽ bị đen trông giống như mụn đầu đen.

- Mụn ẩn: Đây là một trong những loại mụn khó điều trị nhất vì chúng nằm sâu dưới da. Tuy nhiên, chúng chỉ khiến bề mặt da trông gồ ghề mà không có đầu mụn, nên dù có bôi thuốc cũng không làm cho chúng biến mất được.

- Mụn đầu trắng: Đây là loại mụn thường nhìn thấy nhất ở lứa tuổi dậy thì. Chúng thường xuất hiện dưới dạng những nốt sưng đỏ cùng đầu mủ trắng gây cảm giác ngứa ngáy.

- Mụn bọc: Đây là loại mụn nặng nhất, gây đau đớn, sưng tấy cho da mỗi khi xuất hiện và nếu không điều trị đúng cách sẽ bị sẹo rỗ, thâm nặng cho da.

Mỗi loại mụn sẽ mang một đặc điểm riêng và tất nhiên cách điều trị chúng cũng hoàn toàn khác nhau. Vì thế, nếu bạn đang phân vân không biết cách điều trị mụn sao cho hợp lý thì hãy đến với Quỳnh Anh Spa, được đánh giá là Spa điều trị mụn hiệu quả nhất ở Nha Trang, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh với những phương pháp điều trị mụn vô cùng tiên tiến.

spa-dieu-tri-mun-hieu-qua-nhat-o-Nha-Trang-1.png (3.90 MB)

Biết rõ từng loại mụn sẽ giúp điều trị mụn tốt hơn

Tại sao Quỳnh Anh Spa được xem là một trong những Spa điều trị mụn hiệu quả nhất ở Nha Trang?

Như đã nói trên, với từng loại mụn khác nhau sẽ có một phương pháp điều trị mụn khác nhau. Nắm được đặc điểm cũng như cách thức hoạt động của từng loại mụn, Quỳnh Anh Spa mang đến cho khách hàng từng phương pháp điều trị hiện đại, nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi Quỳnh Anh Spa được xem là một trong những Spa điều trị mụn hiệu quả nhất ở Nha Trang.

- Điều trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên với thuốc bắc Đông y gia truyền: Tại Quỳnh Anh Spa, những loại thuốc được dùng để điều trị mụn đều có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên hoàn toàn lành tính với da, đặc biệt là những làn da mụn nhạy cảm.

- Điều trị mụn bọc với công nghệ Green laser: Green laser là một công nghệ điều trị mụn số 1 tại Mỹ với chứng nhận lành tính và an toàn tuyệt đối cho da. Những nốt mụn bọc luôn rất cứng đầu và rất khó loại bỏ tận gốc nhưng với những tia laser kháng khuẩn cùng ánh sáng sinh học xanh trong công nghệ trị mụn này sẽ giúp loại bỏ mụn bọc một cách hiệu quả từ sâu chân mụn.

- Điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ laser acnes: Phương pháp điều trị mụn này tác động vào sâu những lớp biểu bì dưới da giúp hạn chế quá trình tiết dầu và bã nhờn, nguyên nhân chính gây nên mụn trứng cá và phục hồi những tế bào bị tổn thương hạn chế gây ra thâm và sẹo sau mụn.

- Điều trị mụn đầu đen với công nghệ Oxy Jet: Phương pháp này giúp cung cấp lượng oxy thiếu hụt cho da. Những phân tử oxy sẽ thấm sâu dưới những lớp biểu bì, đẩy nhân mụn đầu đen cứng đầu trồi lên sau đó bằng những dụng cụ hỗ trợ, các nhân viên sẽ lấy sạch nhân mụn mang lại cho bạn một làn da thông thoáng và hết sạch mụn đầu đen.

spa-dieu-tri-mun-hieu-qua-nhat-o-Nha-Trang-2.png (828 KB)

Quỳnh Anh Spa có những phương pháp điều trị mụn hiện đại và tiên tiến

Nếu bạn đang gặp phải những khó khăn trong việc điều trị mụn thì hãy thử ghé qua nơi được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng là spa điều trị mụn hiệu quả ở Nha Trang- Quỳnh Anh Spa để được các nhân viên tư vấn tận tình và có phương pháp điều trị phù hợp .

Bạn có thể liên hệ Quỳnh Anh Spa qua:

TRUNG TÂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO

QUỲNH ANH SPA

Địa chỉ: 45 Bạch Đằng. Nha Trang

ĐT: 0258 3511771- 093 777 2925

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm