Tìm đâu địa chỉ uy tín trị sẹo ở Nha Trang để tự tin đón Tết?

26/01/2018 | 4010

Sẹo luôn là nỗi ám ánh với chị em giới nữ. Nếu là mụn, vết thâm hoặc nám thì có thể dễ dàng khắc phục, còn sẹo thì có vẻ phức tạp hơn đôi chút vì vùng da có thể bị tổn thương sâu bên trong. Có phải bạn đang lo lắng vì những vết sẹo xấu do mụn để lại hoặc sẹo lớn do tai nạn? Có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc điều trị sẹo ở Nha Trang, Quỳnh Anh Spa cam kết mang lại cho bạn làn da mềm mại, lành lặn để tự tin đón Tết 2018.

 

Các loại sẹo thường gặp

 

 

tri-seo-ro-o-nha-tràn.jpg (44 KB)

Sẹo rỗ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp

Ở vùng mặt, thường xuất hiện 3 loại sẹo chính:

- Sẹo thâm: Thường xuất hiện khi mụn biến mất. Vùng da bị sẹo thâm tuy không bị ảnh hưởng cấu trúc bề mặt da nhưng để lại vết thâm rất mất thẩm mỹ.

- Sẹo rỗ: Tình trạng sẹo rỗ xuất hiện chủ yếu ở vùng mặt, nguyên nhân do mụn gây ra. Vết sẹo khá nông, thường tập trung thành từng cụm. Nếu không quá nặng, bạn có thể tự điều trị bằng phương pháp tự nhiên như đắp mướp, nha đam… Còn nếu sẹo sâu thì phải nhờ đến sự can thiệp của công nghệ làm đẹp nếu muốn trị sẹo ở Nha Trang hiệu quả.

- Sẹo lõm: Khi nang lông bị viêm sẽ dẫn đến tình trạng sẹo lõm. Tình trạng viêm nang nông hình thành mụn mủ. Sau khi lành, các liên kết dưới da như acid hyaluronic, collagen… bị tổn thương nghiêm trọng, không thể tái tạo lại như ban đầu gây ra sẹo lõm.

Tuy nhiên, các vấn đề về sẹo ở vùng mặt đa số là sẹo rỗ và sẹo lõm.

Biện pháp xử lý

Biện pháp xử lý nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất dành cho bạn đang gặp vấn đề về sẹo và muốn trị sẹo ở Nha Trang là hãy tìm một cơ sở làm đẹp có uy tín để tiến thành trị. Tùy vào tình trạng của sẹo, bạn sẽ được tư vấn những biện pháp phù hợp theo liệu trình điều trị riêng biệt để cải thiện bề mặt da.

Quỳnh Anh Spa

 

dieu-tri-seo-cong-nghe-Thermage-Matrix-4D-Opal-Spa (7).jpg (196 KB)

Có Quỳnh Anh Spa – không lo bị sẹo

Có phải bạn đang tìm một địa chỉ uy tín trị sẹo ở Nha Trang? Quỳnh Anh Spa hiện đang áp dụng công nghệ siêu kim cương kích thích sản sinh tế bào mới, thúc đẩy quá trình liền sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ. Song song đó là sự hỗ trợ của công nghệ làm sạch sâu và tái tạo da Oxy Jet giúp da mau hồi phục. Ngoài ra, chúng tôi cũng triển khai công nghệ Vi Kim Scar với khả năng rút ngắn quá trình điều trị còn từ 3 đến 5 lần trị liệu. Toàn bộ các công nghệ tại Quỳnh Anh Spa đều đảm bảo không gây đau, rát, tổn thương da.

Muốn trị sẹo ở Nha Trang để chuẩn bị đón Tết, hạy gọi ngay hotline 0937772925 để được Quỳnh Anh Spa tư vấn hoàn toàn miễn phí!

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm