Trị sẹo rỗ ở Nha Trang - Không còn là nỗi lo

20/11/2017 | 2332

Đối với nhiều người ở Nha Trang, sẹo rỗ thực sự là một nỗi ám ảnh. Tuy rằng không gây nguy hại cho sức khỏe nhưng những vết sẹo rỗ khiến khuôn mặt kém thẩm mỹ, mất tự tin và giảm nhan sắc. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sẹo rỗ - một trong những vấn đề về da và cách điều trị sẹo rỗ ở Nha Trang hiệu quả nhé!

 

 

tri-seo ro o nha trang_ 1.jpg (24 KB)

Gương mặt với làn da không tỳ vết là mơ ước của nhiều người

 

Sẹo rỗ là gì?

 

Sẹo rỗ là sự hình thành do di chứng của các tổn thương do mụn, thủy đậu, dị ứng, bỏng dạ… khiến cho khuôn mặt xuất hiện những vết lõm sâu nhỏ li ti, có kích thước, hình dáng khác nhau, không đồng đều. Những vết lõm nhỏ hình thành này được gọi là sẹo rỗ.

 

Sẹo rỗ tuy không gây đau nhức nhưng nó ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ và là “trở ngại” tâm lý lớn khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống, nhất là đối với các chị em phụ nữ.

 

Tại sao lại bị sẹo rỗ?

 

 

tri seo ro o nha trang_ 2.jpg (37 KB)

Sẹo rỗ nhiều khi là hệ quả của mụn

 

Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ  là do lớp hạ bì của da bị tổn thương dẫn đến cấu trúc da bị vỡ, làm cho chuỗi liên kết collagen bị dứt gẫy tạo thành các vệt rỗ trên bề mặt của da. “Thủ phạm” chính gây ra sẹo rỗ bao gồm 3 tác nhân cơ bản sau đây:

 

Sẹo rỗ do mụn bọc, mụn trứng cá: Sau quá trình bị mụn bọc, mụn trứng cá thường gây ra các vết sẹo rỗ lõm sâu dưới bề mặt da với nhiều mức độ khác nhau.

 

Sẹo rỗ do mụn đầu đen: Sẹo rỗ do mụn đầu đen có diện tích nhỏ hơn sẹo rỗ do mụn bọc, mụn trứng cá nhưng nó thường ăn sâu vào da.

 

Sẹo rỗ do thủy đậu hay bỏng dạ: Sẹo rỗ do thủy đậu hay bỏng rạ là một trong những dạng sẹo có bề mặt rộng hơn từ 3-8 mm xuất hiện rải rác. Các vết sẹo này thường rất lớn, không dễ chữa khỏi bằng các phương pháp thông thường.

 

Các loại sẹo rỗ

 

Sẹo lõm chân đá nhọn: Sẹo dạng lỗ sâu và hẹp, giống như có vật nhọn đâm mạnh vào da, đường kính không quá 2mm, sâu hơn 0.5 mm. Loại sẹo này chủ yếu do sẹo sau khi bị mụn bọc hoặc mụn trứng cá.

 

Sẹo lõm chân đá vuông: Dạng sẹo hố lõm, dạng chân vuông, đáy hố tương đối bằng và nông, đường kính từ 2 – 4mm, sâu đến 1.5mm. Nguyên nhân chủ yếu gây ra dạng sẹo này chủ yếu do tác động từ bên ngoài, thủy đậu.

 

Sẹo lõm chân tròn, lượn sóng gồ ghề: Sẹo hố tròn, tương đối sâu, có miệng rộng hơn dạng đá nhọn, vết sẹo bị lõm xuống do mụn viêm kéo dài tạo thành mô sẹo. Sẹo dạng này thường phân bố theo dạng gợn sóng gồ ghề trên da, có thể nặng hơn do tuổi tác.

 

Sẹo hỗn hợp: Gần như tất cả các dạng sẹo trên sẽ cùng tập hợp trên một vùng da đặc biệt, vừa có lỗ nhọn, sâu, vừa có lỗ tròn, gồ ghề, lồi lõm, có thể đi kèm viêm. Đây là dạng sẹo nặng và cực kỳ khó chữa trị.

 

 

tri seo ro o nha trang__ 3.jpg (56 KB)

Điều trị sẹo rỗ đòi hỏi nhiều thời gian

 

Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay đã cho ra đời nhiều giải pháp điều trị sẹo rỗ. Mỗi loại sẹo có cách thức, liệu trình, phương pháp điều trị, khả năng cải thiện khác nhau. Tuy nhiên, điều trị sẹo rỗ là vấn đề khó khăn, cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian lâu dài cùng với phương pháp phù hợp thì mới có thể đem lại kết quả cao nhất.

 

Điều trị sẹo rỗ ở Nha Trang

 

Sẹo rỗ là loại sẹo cứng đầu nhất, không thể điều trị nhanh chóng trong một sớm, một chiều mà hiệu quả triệt để nên cần bạn kiên trì và nhẫn nại, theo đuổi một phương pháp lâu dài.

Trị sẹo rỗ ở Nha Trang với Quỳnh Anh Spa chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho làn da của mình.

Đến với Trung tâm thẩm mỹ Quỳnh Anh, trị sẹo rỗ dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng sinh collagen ở tầng trung bì. Từ đó làm đầy các vết lõm trên tầng thượng bì, rồi tái tạo cấu trúc da cho da mượt mà không tỳ vết. Đây là phương pháp trị sẹo rỗ ở Nha Trang đem lại kết quả tốt nhất hiện nay.

Dùng kem trị sẹo, sử dụng cách trị sẹo bằng biện pháp tự nhiên chỉ dành cho những vết sẹo nông và mới. Trị sẹo rỗ ở Nha Trang với sẹo lâu năm cần sử dụng đến công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất là chiếu tia laser, hiệu quả công nhận lên đến 90%.

Trong quá trình và sau khi điều trị sẹo rỗ, để đạt được kết quả cao nhất, bạn nên nghe theo lời khuyên của chuyên gia về chế độ ăn uống và kiêng khem.

Hãy đến với Quỳnh Anh Spatrị sẹo rỗ ở Nha Trang để có được làn da mịn màng, tươi sáng.

Gọi ngay 0937772925

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

TRUNG TÂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO QUỲNH ANH SPA

Hotline 0258 3511 771 -- 093 777 2925 

Địa chỉ45 Bạch Đằng, Tp. Nha Trang

Quỳnh Anh Spa hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm