Trị thâm mụn cho nam giới ở Nha Trang với công nghệ mới mang lại hiệu quả khác biệt

17/04/2018 | 3048

Mụn là vấn đề mà bất kể ai cũng gặp phải dù nam hay nữ. Nhưng nam giới đối diện với mụn và vết thâm sau mụn khó khăn hơn do làn da có phần khô sần, thô ráp và dễ bị nhờn, bụi bẩn và thường tiếp xúc với nắng. Hãy cùng Quỳnh Anh Spa tìm hiểu nguyên nhân gây thâm mụn và cách trị thâm mụn cho nam giới ở Nha Trang hiệu quả nhất nhé!

Khi làn da bị mụn chắc chắn sẽ tạo những tổn thương cho bề mặt da nếu bạn không biết cách chăm sóc hoặc điều trị sai phương pháp. Sờ tay nặn mụn hoặc tiếp xúc ánh nắng thường xuyên cũng là nguyên nhân tạo nên những vết thâm mụn trên mặt. Nếu bạn đã từng áp dụng nhiều cách từ thiên nhiên để trị thâm mà không thành công, hãy đến ngay Quỳnh Anh Spa để áp dụng công nghệ E-Light trị thâm mụn cho nam giới ở Nha Trang hiệu quả hơn mong đợi.

1dbf2d5800404dce500a1dae2ff7fc8710d7e422.jpg (54 KB)

Thâm mụn làm bạn mất tự tin.

Tại sao nam giới dễ bị thâm mụn?

Làn da của nam giới thường có lỗ chân lông to do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Nam giới cũng thường ít có thói quen chăm sóc và bảo vệ làn da kỹ như nữ giới. Bởi vậy, sau mụn nguy cơ làn da bị tổn thương dẫn đếnbị thâm mụnvà sẹo lõm rất cao.

Dưới tác động của tia cực tím do ánh nắng mặt trời, tế bào melanin sẽ tăng cường hoạt động, tạo thành những vết thâm mụn khiến làn da nam giới trở nên xấu xí và dễ mất tự tin.

Việc trị thâm mụn cho nam giới ở Nha Trang cũng rất khó khăn bởi nắng và gió là đặc trưng khí hậu tự nhiên địa phương. Nên để có làn da khỏe mạnh, không bị thâm mụn, các bạn nam giới cần có một chế độ chăm sóc da kĩ lưỡng và điều đặn nhé.

Thấu hiểu nổi niềm với mong muốn giúp các bạn tự tin với làn da sáng đẹp nên Quỳnh Anh Spa đưa tới bạn phương pháp trị thâm mụn cho nam giới ở Nha Trang với công nghệ E-Light hoàn toàn mới.

Công nghệ E-Light trả lại làn da khỏe mạnh, sáng đẹp cho nam giới

Công nghệ ánh sáng E-Light là công nghệ đã được tổ chức FDA – Mỹ chứng nhận với tác dụng loại bỏ mọi vết thâm trên da an toàn – nhanh chóng – triệt để. Công nghệ E-Light kết hợp các ánh sáng có bước sóng IPL tác động sâu vào lợp hạ bì thúc đẩy quá trình tái tạo thay mới làn da loại bỏ vết thâm. Sóng RF kích thích tăng sinh sợi đàn hồi giúp sửa chữa những tổn thương sẹo lõm do mụn gây ra. Sau khi sử dụng liệu trình trị thâm mụn cho nam giới ở nha trang làn da sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng không còn thâm mụn.

tri-tham-mun-cong-nghe-elight.png (250 KB)

Công nghệ E-Light trị thâm, phục hồi sẹo lõm.

Trị thâm mụn cho nam giới ở Nha Trang bằng công nghệ E-Light đã được đánh giá là:

checkmark.png (857 b)Loại bỏ 99% vết thâm mụn trên da.

checkmark.png (857 b)Giúp da trở nên sáng khỏe, đều màu.

checkmark.png (857 b)Tái tạo da.

checkmark.png (857 b) Không tái phát trở lại.

checkmark.png (857 b) Áp dụng cho cả nam và nữ.

Quỳnh Anh Spa thực hiện việc điều trị thâm mụn với công nghệ E-Light tiên tiến mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng nhiều năm qua. Sau khi được tham khám làn da để áp dụng quy trình chỉ kéo dài 80 phút, không phải nghĩ dưỡng khiến nam giới tiết kiệm thời gian.

tri-tham-mun-cho-nam-gioi-o-nha-trang.png (528 KB)

1A.jpg (16 KB) Thăm khám và tư vấn.

2A.jpg (17 KB) Làm sạch vùng da cần điều trị.

3A.jpg (17 KB) Bôi kem chuyên dụng lên vùng da thâm mụn.

4A.jpg (16 KB) Sử dụng ánh sáng E-Light trong quá trình điều trị.

5A.jpg (17 KB) Kết thúc quá trình và hướng dẫn cách chăm sóc làn da.

Các bạn nam giới muốn có làn da sáng khỏe sạch vết thâm mụn, đen sạm... trở nên đẹp trai và tự tin trong giao tiếp. Hãy đến với Quỳnh Anh Spa để được trị thâm mụn hiệu quả và nhanh chóng bằng công nghệ hiện đại nhất.

Chúng tôi luôn tận tâm vì sự hài lòng của khách hàng.

Quỳnh Anh Spa: Nơi làn da được nâng niu và tỏa sáng.

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm