Xuân rạng ngời với công nghệ làm trắng da ở Nha Trang

26/01/2018 | 2511

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Quỳnh Anh Spa đã và đang giúp cho nhiều người đạt được ước mơ ấy theo cách an toàn và hiệu quả nhờ công nghệ làm trắng da ở Nha Trang. Tại Quỳnh Anh Spa, bạn sẽ được trải nghiệm hailàm trắng da ở Nha Trang là tắm trắng White Plus, White Plus và tắm trắng Ngọc Trai.

 

Sở hữu một làn da trắng mịn, mềm mại là ao ước của hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Ngày Tết cận kề cũng là lúc chị em tìm mọi cách để cải thiện làn da của mình sao cho càng trắng càng tốt. Nhưng bạn có biết, để da bạn trắng lên là cả một quá trình chứ không phải ngày một ngày hai.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Quỳnh Anh Spa đã và đang giúp cho nhiều người đạt được ước mơ ấy theo cách an toàn và hiệu quả nhờ công nghệ làm trắng da ở Nha Trang. Nếu bạn muốn trở nên tỏa sáng trong những ngày đầu năm thì hãy cùng Quỳnh Anh Spa khám phá công nghệ này nhé!

làm trắng da ở Nha Trang 1.jpg (17 KB)

woman-head-with-glasses.png (3 KB)Các biện pháp làm trắng da hiện nay

Khi tìm từ khóa “làm trắng da” trên Google bạn sẽ nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn kết quả trong vòng 1 phần trăm giây. Từ đây, có thể khẳng định rằng nhu cầu làm trắng da của phái đẹp là cực kì lớn. Phần đông phụ nữ còn những cách làm trắng da như:

- Sử dụng kem: Sẽ mang lại hiệu quả nếu bạn kiên trì sử dụng trong một thời gian dài. Nhưng nếu dùng kem dưỡng rẻ tiền không nhãn mác thì dễ bị dị ứng, còn dùng những thương hiệu uy tín thì vừa tốn kém và nguy cơ dị ứng vẫn cao ngất ngưởng. Có thể thấy phương pháp dùng kem còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

- Dùng phương pháp dân gian: Điểm cộng đầu tiên của phương pháp này là an toàn. Bạn có thể dùng các nguyên liệu từ thiên nhiên như mật ong, nghệ, nha đam, chanh tươi, cà rốt, sữa chua… để cải thiện tông màu da. Tuy cách này có an toàn và tí tốn kém nhưng hiệu quả không cao, bạn phải chờ đợi rất lâu khi muốn làm trắng da ở Nha Trang theo cách này.

- Tắm trắng: Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Thiết bị hiện đại kết hợp với những dưỡng chất thiết yếu sẽ giúp cho làn da của bạn trắng hồng rạng rỡ trong thời gian ngắn. Khi muốn dùng phương pháp này, bạn phải chọn đơn vị làm đẹp uy tín để tránh trường hợp tiền mất tật mang.

woman-head-with-glasses.png (3 KB)Công nghệ vượt trội của Quỳnh Anh Spa

 

làm trắng da ở Nha Trang.jpg (108 KB)

Liệu pháp tắm trắng Ngọc Trai giúp da trắng sáng từ bên trong

Tại Quỳnh Anh Spa, bạn sẽ được trải nghiệm hai liệu pháp tắm trắng White Plus, White Plus và tắm trắng Ngọc Trai. Điểm chung của hai liệu pháp này là dùng nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, sau đó kết hợp với thiết bị hiện đại để giúp da hấp thu các dưỡng chất và trắng sáng từ bên trong. Đặc biệt là không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

woman-head-with-glasses.png (3 KB)Biện pháp nào phù hợp với bạn?

Tùy vào làn da của mỗi người, Quỳnh Anh Spa sẽ tư vấn và giúp bạn chọn ra liệu pháp làm trắng da ở Nha Trang phù hợp nhất với cơ địa của mình. Gọi ngay hotline 0937772925 để được các nhân viên của Quỳnh Anh Spa giúp đỡ ngay hôm nay để kịp đón xuân nha!

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm