Điều trị mụn thịt quanh mắt? Bạn nhất định không nên bỏ lỡ cách này

30/04/2019 | 1441

Để ngăn ngừa sự hình thành của mụn thịt, ta cần thực hiện chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày. Và hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phương pháp điều trị mụn thịt hiệu quả và spa trị mụn thịt quanh mắt ở Nha Trang tốt nhất.

4.1.jpg (327 KB)

Ngoài những vết quầng thâm dưới mắt, phái đẹp còn phải lo lắng về những nốt mụn thịt quanh mắt. Thậm chí, mụn thịt còn gây phiền toái hơn vì khó được che đậy bằng makeup cũng như khó chữa trị hơn.

Để ngăn ngừa sự hình thành của mụn thịt, ta cần thực hiện chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày. Và hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phương pháp điều trị mụn thịt hiệu quả và địa chỉ Spa trị mụn thịt quanh mắt ở Nha Trang tốt nhất .

tri-mun-thit-quanh-mat-o-nha-trang.jpg (66 KB)

Mụn thịt quanh mắt gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt

1.Những Nguyên Nhân Gây Mụn Thịt Quanh Mắt

Nguyên nhân hình thành mụn thịt là do sự rối loạn u tuyến mồ hôi, do mất nước dẫn đến sự rối loạn chuyển hóa dưới da. Ngoài ra các thói quen sinh hoạt và chăm sóc da hàng ngày chưa đúng cách dẫn đến bị mụn thịt :

Không chống nắng cho mắt

Trên gương mặt, vùng da mắt là nhạy cảm nhất. Do đó, nếu không chống nắng cho vùng da này khi ra ngoài trời thì rất có thể sẽ bị tổn thương nghiêm trọng. Đặc biệt, các tia UVA và UVB khi tiếp xúc với làn da sẽ phá hủy các tế bào da, làm da mắt suy yếu, bị chùng xuống và có khả năng tạo nên các khối u li ti chính là mụn thịt.

icon.png (524 b) Căng thẳng kéo dài

Việc thức khuya thường xuyên không chỉ gây ra quầng thâm mắt mà còn có thể là nguyên nhân làm xuất hiện mụn thịt. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng những người thức khuya nhiều có nguy cơ bị mụn thịt cao hơn hẳn người đi ngủ trước 22 giờ.

icon.png (524 b) Sử dụng kem mắt kém chất lượng

Lời khuyên từ các chuyên gia da liễu là nên bôi kem chống lão hóa cho mắt ngay từ độ tuổi 25. Lưu ý phải chọn loại kem mắt có thành phần tốt. Mụn thịt có thể hình thành do sử dụng kem giả, kém chất lượng hoặc đã hết hạn.

icon.png (524 b) Dụi mắt thường xuyên

Ai cũng biết rằng bàn tay là ổ vi khuẩn khổng lồ do tiếp xúc với nhiều thứ. Việc dùng tay dụi mắt sẽ khiến mắt và vùng da xung quanh bị viêm nhiễm, làm tăng nguy cơ tồn đọng các chất cặn bã tạo thành mụn thịt.

spa-tri-mun-thit-quanh-mat-o-Nha-Trang-2.jpg (320 KB)

Những thói quen xấu có thể gây ra mụn thịt

2. Cách Phòng Tránh Mụn Thịt Quanh Mắt

Nếu bạn không muốn bị các nốt mụn thịt quanh mắt tấn công, hãy học một số cách phòng tránh ngay tại nhà:

icon.png (524 b) Chăm sóc da mặt đúng cách

Tập thói quen vệ sinh da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng của da, thực hiện 2 lần/ ngày. Thêm vào đó là tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần. Tẩy trang đúng cách để da luôn sạch sẽ, thông thoáng.

icon.png (524 b) Bổ sung nước và dưỡng chất cần thiết

Để cung cấp độ ẩm cho da, bạn cần uống đủ nước. Quá trình thanh lọc, đào thải các chất cặn bã ra ngoài cũng không thể thiếu nước. Chế độ ăn uống khoa học với đầy đủ các khoáng chất và vitamin cũng giúp cơ thể là làn da luôn khỏe mạnh, tránh những tác nhân gây ra mụn thịt.

icon.png (524 b) Tập thể dục thường xuyên

Vận động hợp lý sẽ giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể được diễn ra hiệu quả, ngăn chặn sự xuất hiện của mụn thịt.

3. Một số cách đơn giản giúp trị mụn thịt

Khi bị mụn thịt, bạn có thể thử một vài mẹo dân gian bằng cách tận dụng các loài thảo mộc như:

icon.png (524 b) Dùng lá tía tô

Rửa sạch lá tía tô rồi cho vào cối giã nát cùng một ít muối tinh. Sau đó trộn vào một muỗng nhỏ mật ong rồi đắp hỗn hợp lên vùng da bị mụn thịt. Lưu ý vệ sinh da thật sạch trước khi đắp. Thực hiện mỗi ngày trong 2 tuần .

icon.png (524 b) Dùng dấm táo

Lấy miếng bông cotton thấm một lượng giấm táo vừa đủ để thoa lên da. Sau 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2-3/ngày trong 10 ngày liên tục sẽ đánh bay các nốt mụn thịt.

icon.png (524 b) Nhờ sự can thiệp của Spa

Việc loại bỏ mụn thịt ngày nay đã đơn giản hơn rất nhiều nhờ sự trợ giúp của công nghệ hiện đại từ spa. Với ưu điểm nhanh chóng, đảm bảo, an toàn, bạn có thể tạm biệt những nốt mụn thịt xấu xí nhờ công nghệ laser. Một trong những Spa trị mụn thịt quanh mắt ở Nha Trang bạn có thể tham khảo chính là Quỳnh Anh Spa 

spa-tri-mun-thit-quanh-mat-o-Nha-Trang-4.png (971 KB)

Điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser tại Quỳnh Anh Spa

Là địa chỉ làm đẹp có thương hiệu, Quỳnh Anh Spa mang đến dịch vụ điều trị mụn thịt an toàn và hiệu quả bằng công nghệ Laser tiên tiến nhất. Các vùng mụn thịt được điều trị 1 cách nhanh chóng mang lại kết quả vĩnh viễn. Quỳnh Anh spa trị mụn thịt quanh mắt ở nha trang với chi phí hợp lí và được cam kết hiệu quả .Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn và hài lòng với những liệu trình hiệu quả của chúng tôi. Nếu bạn đang kiếm tìm spa trị mụn thịt quanh mắt ở Nha Trang thì hãy đến ngay với Quỳnh Anh Spa để được tư vấn và điều trị tốt nhất.

TRUNG TÂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO

QUỲNH ANH SPA

Địa chỉ: 45 Bạch Đằng. Nha Trang

ĐT: 0258 3511771- 093 777 2925

Để ngăn ngừa sự hình thành của mụn thịt, ta cần thực hiện chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày. Khi đã mụn thịt thì phải áp dụng những phương pháp an toàn và hiệu quả để điều trị.

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm