Liệu trình giảm mỡ bụng giá bao nhiêu tiền

27/09/2021 | 650

Lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng công nghệ cao trở thành xu hướng được nhiều khách hàng ráo riết tìm hiểu. Vậy liệu trình giảm mỡ bụng giá bao nhiều tiền? Cần thực hiện bao lâu mới hiệu quả? Cùng Quỳnh Anh Beauty & Spa tìm hiểu nhé.

Mỡ bụng vẫn luôn là nổi mặc cảm lớn không những đối với chị em phụ nữ mà còn cả với cánh mày râu. Giảm mỡ bụng bằng các phương pháp tập luyện hay theo đuổi các chế độ ăn kiêng cần sự nổ lực lớn, hiệu quả chậm. Lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng công nghệ cao trở thành xu hướng được nhiều khách hàng ráo riết tìm hiểu. Vậy liệu trình giảm mỡ bụng giá bao nhiều tiền? Cần thực hiện bao lâu mới hiệu quả? Cùng Quỳnh Anh Beauty & Spa tìm hiểu nhé.

Liệu trình giảm mỡ bụng giá bao nhiều tiền

  1. NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG LIỆU TRÌNH GIẢM MỠ BỤNG GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng và hiệu quả của liệu trình giảm mỡ bụng, liệu trình giảm mỡ bụng bao nhiêu tiền cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm trước khi quyết định thực hiện liệu trình giảm béo bụng tại các spa, thẩm mỹ viện.

Hiện nay, có rât nhiều cơ sơ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ giảm mỡ bụng công nghệ cao. Mỗi cơ sở và các phương pháp giảm mỡ bụng khác nhau đều có các mức giá khác nhau. Theo đó, các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến liệu trình giảm mỡ bụng bao nhiêu tiền có thể kể đến như sau:

  1. Công nghệ giảm mỡ bụng được áp dụng

Đây là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến chi phí giảm béo bụng. Các cơ sở nhỏ lẻ thường sử dụng công nghệ cũ để giảm giá thành nhưng cũng chứa nhiều nhược điểm như làm bụng chùng nhão sau khi kết thúc liệu trình hoặc gây đau rát trong quá trình điều trị, cho kết quả chậm.

Công nghệ áp dụng ảnh hưởng đến liệu trình giảm mỡ bụng giá bao nhiều tiền

  1. Tình trạng mỡ của khách hàng

Liệu trình giảm mỡ bụng bao nhiêu tiền được quyết định bởi tình trạng mỡ hiện tại của khách hàng là mỡ cứng hay mỡ mềm, khối lượng mỡ nhiều hay ít.

  • Với khách hàng có mỡ bụng mềm, sờ vào có cảm giác nhão thì tốc độ huỷ mỡ thừa sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn so với khách hàng có mỡ cứng lâu năm, lượng mỡ thừa tích tụ nhiều và dày. Vì vậy, chi phí cho liệu trình giảm mỡ thừa cũng có sự chênh lệch.
  • Với khách hàng đã có dáng đẹp sẵn, cần làm bụng thon gọn hơn thì chỉ cần thực hiện vài lần là đã đạt hiệu quả như ý. Do đó, chi phí giảm béo bụng cũng được giảm đáng kể.
  • Với khách hàng có vòng bụng lớn, mỡ tích tụ dày và cứng thì chi phí để thực hiện liệu trình giảm mỡ bụng đến khi đạt hiệu quả càng cao.

    Tình trạng mỡ của khách hàng ảnh hưởng đến liệu trình giảm mỡ bụng giá bao nhiều tiền

  1. Cam kết cho khách hàng sau liệu trình

Cam kết cho khách hàng sau khi kết thúc liệu trình cũng là vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến giá dịch vụ. Khách hàng cần tìm hiểu rõ những cam kết này để tránh sau khi kết thúc liệu trình tiền mất mà không đạt được kết quả như mong muốn,

Các cơ sở hoạt động nhỏ lẻ, giá thành thấp thường không cam kết cho khách hàng sau khi kết thúc liệu trình cho công nghệ áp dụng thường kém chất lượng, cho hiệu suất thấp.

  1. LIỆU TRÌNH GIẢM MỠ BỤNG GIÁ BAO NHIÊU TIỀN TẠI QUỲNH ANH BEAUTY & SPA

Quỳnh Anh Beauty & Spa huỷ mỡ thừa bao nhiêu tiền với công nghệ Slim Body

Slim Body là công nghệ giảm mỡ thừa không xâm lấn được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn và hiệu quả. Ra đời từ năm 2009, Quỳnh Anh Beauty & Spa đã giúp hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước giảm mỡ bụng thành công, lấy lại vòng eo thon gọn.

Phương pháp Slim Body là sự kết hợp của 4 công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay:

  • Diode Laser: Công nghệ sử dụng xung năng lượng hồng ngoại với bước sóng 650nm. Tác động trực tiếp lên các mô mỡ, kích thích vận động làm mềm mô mỡ.
  • Sóng siêu âm hội: Hoạt động biến thiên từ 1000Hz – 40.000Hz, dẫn nhiệt sâu đến mô mỡ bên trong lớp biểu bì giúp phân huỷ mỡ dưới da, sóng siêu âm hội tụ tần số cao giúp hoạt động hiệu quả ngay trên những mô mỡ cứng, lâu năm mà không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
  • Hút mỡ chân không: Đầu hút chân không hỗ trợ đào thải các mô mỡ đã hoá lỏng ra ngoài cơ thể qua đường bài tiết tự nhiên.
  • Sóng RF: Sóng điện từ RF tác động lên da giúp kích thích hoạt động của hệ thống Collagen và Elastin, giúp vùng da mịn màng, săn chắc sau điều trị.

Chỉ sau 25 phút điều trị, khách hàng sẽ được huỷ đến 20% lượng mỡ thừa dưới da mà hoàn toàn không cần “đụng chạm đến dao kéo”.

Với  mong muốn giúp nhiều khách hàng có cơ hội trải nghiệm công nghệ giảm mỡ bụng Slim Body, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Quỳnh Anh Beauty & Spa luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ giảm mỡ bụng.

Mỗi liệu trình điều trị Quỳnh Anh Beauty & Spa có giá trải nghiệm: 500.000đ/buổi

Toàn bộ liệu trình Giảm béo bụng tại Quỳnh Anh Beauty & Spa: 5.000.000đ/10 buổi + tặng 2 buổi.

  1. CAM KẾT SAU KHI THỰC HIỆN LIỆU TRÌNH GIẢM MỠ BỤNG TẠI QUỲNH ANH BEAUTY & SPA

  • Giảm nhanh 5cm – 15cm vòng bụng. Định hình cơ thể thon gọn
  • Thấy rõ hiệu quả ngay từ lần đầu điều trị
  • Giảm mỡ đến đâu, săn da đến đó
  • An toàn, không tác dụng phụng
  • Không chùng da, nhão da
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng, trở lại làm việc bình thường sau khi điều trị

NHỮNG HIỆU QUẢ KHÁCH HÀNG ĐẠT ĐƯỢC SAU KHI THỰC HIỆN LIỆU TRÌNH GIẢM MỠ THỪA TẠI QUỲNH ANH BEAUTY & SPA

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm