Spa ở Nha Trang làm đẹp cho nam giới tốt nhất hiện nay

27/12/2020 | 1401

Spa ở Nha Trang chuyên làm đẹp cho nam giới tốt nhất, dành cho các bạn Nam có nhu cầu chăm sóc mong muốn sở hữu một làn da đẹp, trẻ, khỏe .

Không chỉ ở các thành phố lớn, hiện nay tại tại Nha Trang, chúng ta không quá bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh những anh chàng bước vào thẩm mỹ viện, spa để cải thiện nhan sắc. Nhu cầu làm đẹp của nam giới bởi làn da ảnh hưởng xấu của môi trường biển - nguyên nhân khiến da dễ bị sạm màu, nhanh lão hóa.

Vậy spa ở Nha Trang nào tốt nhất cho nam giới? Quỳnh Anh Spa chính là địa chỉ bạn nên đến, vì nơi đây có đầy đủ các dịch vụ chuyên làm đẹp cho nam giới !

Quỳnh Anh Spa cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp da, chăm sóc cơ thể cho quý ông

1. Tỷ lệ nam giới làm đẹp ngày càng tăng
 

Sự bùng nổ của xu hướng metrosexual vào những năm đầu thế kỷ 21 đánh dấu cột mốc quan trọng về sự thay đổi trong quan niệm làm đẹp của nam giới. Giờ đây việc chỉn chu về bề ngoài là tất yếu cho mọi giới.

Thay vì cho rằng, đàn ông làm đẹp, chăm chút vẻ bề ngoài làm mất độ “nam tính”, ngược lại họ đầu tư cho nhan sắc để trở nên thời thượng và thanh lịch hơn, từ đó tạo nên những ấn tượng tốt với người đối diện. Họ còn xem đây như một trách nhiệm để thể hiện sự tôn trọng với mọi người xung quanh. Quỳnh Anh Spa hiểu được điều đó nên đã xây dựng nhiều gói chăm sóc làm đẹp phù với với từng tình trạng da và chi phí phù hợp cho từng khách hàng mà các spa ở Nha Trang khác không đáp ứng được.

Đi spa làm đẹp trở thành phương pháp chăm sóc bản thân tuyệt vời của nam giới

Giờ đây, việc chăm sóc cơ thể hay da mặt không còn là đặc quyền chỉ dành cho phái nữ, nhiều dịch vụ chăm sóc da cho nam tại spa ngày càng toàn diện nhằm giúp họ xóa bỏ các vấn đề trên da.

Đối với nam giới vùng biển, họ thường quan tâm nhiều đến các dịch vụ tắm trắng ở Nha Trang, trị sẹo rỗ/ thâm mụn, tắm trắng da mặt, chăm sóc da cơ bản, triệt lông... Đây đều là những dịch vụ cơ bản nhưng yêu cầu công nghệ tiên tiến, tay nghề kỹ thuật viên tốt để đạt được hiệu quả cao nhất.

Và Quỳnh Anh Spa chính là địa chỉ mà nhiều chàng trai tìm đến. Quỳnh Anh Spa tạo ra một nơi thoải mái nhất để bạn tư vấn, làm đẹp và thư giãn.

 

Quỳnh Anh Spa là nơi nam giới có thể tự nhiên, thoải mái làm đẹp

2. Quỳnh Anh Spa - địa chỉ làm đẹp số 1 ở Nha Trang dành cho nam giới
 

Dịch vụ làm đẹp toàn diện cho nam giới
 

Sở hữu làn da đẹp tôn lên vẻ ngoài lịch lãm, quyến rũ giúp phái mạnh tăng thêm tự tin để thành công hơn cuộc sống là mong muốn của các quý ông hiện đại. Thấu hiểu điều này, Quỳnh Anh Spa đầu tư xây dựng tất cả dịch vụ điều trị da chuyên biệt dành riêng cho nam, điển hình như:

  • Trị mụn với công nghệ Silk Light Acnes loại bỏ tận gốc các thể mụn nặng, từ mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm cho đến mụn mủ,... Công nghệ này được ứng dụng tại nhiều Spa nổi tiếng thế giới và chất lượng kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ.
  • Trị sẹo rỗ với công nghệ vi kim Scar: Quỳnh Anh Spa tự hào là spa trị sẹo rỗ ở Nha Trang hàng đầu nhờ ứng dụng công nghệ vi kim Scar hiện đại. Thông qua máy gắn đầu kim siêu nano tạo thành tổn thương nhỏ thúc đẩy sản sinh collagen, vi kim Scar là giải pháp tối ưu để làm mịn da, mờ sẹo và tái tạo làn da căng mịn.
  • Tắm trắng với công nghệ Tái sinh New Skin: áp dụng ánh sáng sinh học, New Skin ức chế sản sinh melanin, mang lại làn da trắng tự nhiên, đồng thời loại bỏ mụn lưng và làm giảm tình trạng viêm nang lông.
  • Massage cơ thể: các động tác massage ấn huyệt chuyên nghiệp kết hợp đá nóng sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi đồng thời trả lại làn da sạch khỏe.
     

Quỳnh Anh Spa cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp, chăm sóc cơ thể cho nam giới

Ngoài những dịch vụ phổ biến trên, bạn có thể đến spa ở Nha Trang Quỳnh Anh để giảm béo, nâng cơ trẻ hoá da,... tuỳ nhu cầu. Chúng tôi luôn có không gian đẳng cấp, thoải mái nhất dành cho bạn!

Công nghệ hiện đại
 

Với dịch vụ chăm sóc da hiệu quả cùng với công nghệ thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế, rất nhiều nam giới đã lựa chọn Quỳnh Anh Spa là nơi gửi gắm làn da của mình. Nhằm giúp quý khách đạt hiệu quả cao hàng nhanh chóng hồi phục sau điều trị, Quỳnh Anh Spa không ngừng cập nhật công nghệ mới, đầu tư nhiều máy móc hiện đại nhất.

Danh tiếng hàng đầu
 

Tính đến nay đã hơn 15 năm, Quỳnh Anh Spa vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng tại Nha Trang. Đối với nam giới, tiêu chí về độ tin cậy luôn xếp ở vị trí đầu bảng, bởi họ ưu tiên lựa chọn những nơi mang lại sự bảo đảm về niềm tin.

Nhận được sự tin tưởng từ các khách hàng này là một trong những điều khẳng định chắc chắn cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi!

Quỳnh Anh Spa đã phục vụ nhiều lượt khách nam giới

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
 

Khác với các trung tâm spa thẩm mỹ khác, đội ngũ chuyên viên chăm sóc da tại Quỳnh Anh Spa được đào tạo chặt chẽ, khắt khe, được nâng cao tay nghề thường xuyên đúng theo quy trình để có thể thuần thục công nghệ hiện đại.

Bên cạnh đó, thái độ và phong cách chuyên nghiệp là điều mà các quý ông đánh giá cao khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tại spa ở Nha Trang này.

Am hiểu làn da nam giới
 

Khác với phụ nữ, sự gia tăng nồng độ nội tiết tố nam androgen ở tuổi dậy thì khiến làn da nam giới xuất hiện nhiều dầu nhờn hơn, nếu không được chăm sóc đúng cách, làn da rất dễ nổi mụn,lỗ chân lông to, da sần sùi.

Am hiểu điều này, Quỳnh Anh Spa luôn nỗ lực từng ngày nghiên cứu đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng làn da giúp các bạn nam lấy lại làn da rạng ngời, khỏe mạnh. Với độ ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, kỹ thuật viên tay nghề cao và máy móc hiện đại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng của chúng tôi.

Dịch vụ làm đẹp ở Quỳnh Anh Spa Nha Trang được nhiều nam giới tin chọn

Là một trong số ít spa ở Nha Trang chất lượng, với hơn 15 năm kinh nghiệm, máy móc hiện đại, tân tiến và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Quỳnh Anh Spa tự tin mang đến hiệu quả điều trị các vấn đề về da cho nam giới tốt nhất.

Đến với Quỳnh Anh Spa, các quý ông sẽ nhận được sự tư vấn tỉ mỉ và phương án điều trị tốt nhất cho tình trạng da của mình. Đặc biệt, quá trình làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ xua đi sự ngại ngùng, giúp các quý ông có những phút giây thoải mái nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận các ưu đãi lớn!

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm