Tắm trắng ở Nha Trang - cơ sở nào tốt, công nghệ nào hiệu quả?

08/12/2020 | 687

Dịch vụ tắm trắng ở Nha Trang đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên, lựa chọn được một địa điểm tắm trắng chất lượng tại thành phố này không phải điều dễ dàng.

Nha Trang nổi tiếng với những con sóng bạc đầu, nắng nóng quanh năm gay gắt. Điều kiện thời tiết gió mùa, nắng nóng quanh năm khiến làn da bạn dễ bị đen sạm. Vì thế không riêng tại thành phố lớn, các spa tắm trắng ở Nha Trang nhanh chóng trở nên phổ biến. Vậy công nghệ tắm trắng nào hiệu quả nhất và spa nào ở Nha Trang đang áp dụng chúng?

Tắm trắng ở Nha Trang ngày càng trở nên phổ biến

1. Tiêu chí chọn Spa tắm trắng tại Nha Trang
 

Tuy rằng phương pháp tắm trắng tại thẩm mỹ viện hay spa ngày càng phổ biến. Nhưng ở Nha Trang, hàng loạt Spa tắm trắng xuất hiện với chất lượng không đồng đều khiến chị em dần bị “hoang mang" - tắm trắng ở đâu tại Nha Trang là tốt?

Một số tiêu chí để bạn xác định chất lượng Spa là:

1.1 Tuổi đời, lịch sử
 

Những spa tắm trắng mới hay tuổi đời ít thường chưa có nhiều khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ, tay nghề của đội ngũ nhân viên. Trong khi đó, một spa lâu đời, có lịch sử hình thành lâu dài, nhận được nhiều sự hài lòng sẽ dễ dàng ghi điểm hơn. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với những công nghệ tắm trắng tiên tiến, được thực hiện bởi các kỹ thuật viên tay nghề cao.

1.2 Kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên
 

Khi đến một spa tắm trắng tại Nha Trang, khâu quan trọng nhất trước khi trị liệu là tư vấn. Bạn cần phải biết mọi vấn đề liên quan đến tình trạng da: tắm trắng phương pháp nào phù hợp nhất, quá trình diễn ra thế nào, công nghệ ra sao, cách chăm sóc da sau khi tắm trắng… Và điều đó cần sự am hiểu về chuyên môn của đội ngũ nhân viên tại spa. Do vậy, kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên là tiêu chí quan trọng tác động đến chất lượng dịch vụ tắm trắng.     

1.3 Công nghệ áp dụng
 

Công nghệ là yếu tố vô cùng quan trọng trong mỗi liệu trình tắm trắng. Công nghệ làm trắng càng tối ưu, da sẽ bật tông càng nhanh, an toàn và chăm sóc càng dễ. Mặt khác, với tiêu chí này, bạn phải tìm hiểu xem kỹ thuật tắm trắng ở đâu tại Nha Trang được thực hiện một cách chỉn chu, chính xác nhất. 

1.4 Phản hồi của khách hàng
 

Nếu chưa từng sử dụng dịch vụ tắm trắng, nhận xét phản hồi từ khách hàng cũ sẽ là “thước đo” giúp bạn xác định phần nào chất lượng của spa.

Nhận được rất nhiều “lời khen có cánh” từ khách hàng trong suốt 15 năm qua, Quỳnh Anh Spa luôn tự tin mang đến cho chị em làn da trắng hồng bật tone ngoài mong đợi. Với công nghệ tắm trắng hiện đại, spa cũng tối ưu sự an toàn, nâng cao hiệu quả làm trắng cho chị em!

Nên chọn tắm trắng ở những cơ sở uy tín lâu năm, sử dụng công nghệ mới,...

2. Nên chọn công nghệ tắm trắng nào?
 

Trước khi chọn địa chỉ tắm trắng uy tín tại Nha Trang, bạn nên xem xét qua các công nghệ hiện đại nhất hiện nay để không chọn phải một phương pháp đã cũ. Một số công nghệ tắm trắng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là:

  • White Herbs: Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại: dùng ánh sáng Nano hồng ngoại đưa các tinh chất thảo dược quý giá như thấm sâu vào da, dưỡng trắng đến từng tế bào, cho làn da khắp cơ thể trắng hồng, tươi trẻ.
  • Swiss Cell 24k: ứng dụng quy trình bóc tách các thành tố, tận dụng tối đa hiệu quả của tinh chất vàng 24K và phôi thực vật để ức chế quá trình hình thành hắc tố melanin, trả lại làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Baby Skin Laser: liệu trình phủ trắng toàn thân bằng những tinh chất nuôi dưỡng da, kết hợp với ánh sáng laser giúp đưa các tinh chất vào sâu bên trong, loại bỏ những vùng da sạm màu. 
  • Công nghệ tắm trắng Tái Sinh New Skin: là công nghệ tắm trắng hàng đầu hiện đang được áp dụng tại Quỳnh Anh Spa. Đây là phương pháp đưa hàm lượng lớn dưỡng chất như: Vitamin E, Collagen, Glutathione,  Arbutin, Acid amin,... trực tiếp vào sâu dưới tế bào da nhờ công nghệ ánh sáng sinh học mạnh mẽ, có tác dụng đến tận tầng trung bì. Không chỉ phục hồi da bị tổn thương, kích thích sản sinh collagen và elastin, công nghệ Tái Sinh New Skin còn loại bỏ các tế bào hắc tố làm trắng hồng làn da, bật tone rõ rệt. Kết quả, bạn không chỉ sở hữu một làn da trắng như ngọc, đều màu toàn thân mà New Skin còn trẻ hoá, mang đến sự căng mịn tươi trẻ không ngờ! Với nhiều hiệu quả, đây xứng đáng là công nghệ tắm trắng hàng đầu tại Nha Trang hiện tại.
     

Công Nghệ New Skin giúp da bật tone trắng sáng, căng mịn

3. Ưu điểm của công nghệ tắm trắng Tái Sinh New Skin tại Quỳnh Anh Spa
 

Tái Sinh New Skin là công nghệ tắm trắng cao cấp nhất đang được áp dụng tại Nha Trang, độc quyền thực hiện bởi Quỳnh Anh Spa. Tái Sinh New Skin mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những công nghệ tắm trắng da trước đó.

3.1. Ưu điểm
 

  • Công nghệ Tái Sinh New Skin sử dụng ánh sáng sinh học linh hoạt, tác động đến tầng trung bì, ức chế hắc sắc tố melanin và cải thiện sắc tố da ngay từ bên trong. Bạn có thể thấy rõ ngay hiệu quả bật tone sau lần đầu đi máy.
  • Ánh sáng quang lượng tử làm trắng nhanh nhưng đặc biệt an toàn, không chỉ vậy, chúng còn loại bỏ sự chùng nhão, sần vỏ cam trên da.
  • Kích thích collagen và elastin sản sinh mạnh mẽ, mang lại sự tươi trẻ, căng mịn.
  • Làn da trắng hồng từ sâu bên trong do các tế bào da được phục hồi và thay mới giúp hiệu quả trắng da giữ được lâu hơn. Hạn chế tối đa việc da hồi tone, bắt nắng.
  • Tinh chất dưỡng trắng cung cấp đầy đủ dưỡng chất có lợi cho da và không gây tác dụng phụ.
     

3.2. Tại sao nên lựa chọn sử dụng công nghệ Tái Sinh New Skin của Quỳnh Anh Spa?
 

Hiện nay, tắm trắng ở Nha Trang bằng công nghệ Tái Sinh New Skin là bước tiến quan trọng trong chăm sóc da, làm trắng toàn thân, được Quỳnh Anh Spa độc quyền thực hiện. Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm công nghệ này, không có nơi nào am hiểu và thực hiện chính xác hơn các Kỹ thuật viên tại Quỳnh Anh.

Không những vậy, Quỳnh Anh Spa với hơn 15 năm hoạt động tại Nha Trang hiểu rất rõ, làn da phụ nữ miền biển nên điều trị bằng New Skin như thế nào. Đến đây, dù bạn có làn da đen bẩm sinh, sạm do cháy nắng, thô sần, lão hoá, đã dùng nhiều phương pháp tắm trắng nhưng vẫn chưa bật tone được như ý thì Quỳnh Anh cùng New Skin vẫn có thể giúp bạn đạt được làn da trắng như ngọc ngà!

Đặc biệt, chính sách “Cam kết hoàn tiền” chính là lời khẳng định từ một đơn vị làm đẹp uy tín, chất lượng, luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp nhất.

Quỳnh Anh Spa - địa chỉ tắm trắng Tái Sinh New Skin độc quyền

Không quá khó để lựa chọn một công nghệ tắm trắng ở Nha Trang, tuy nhiên sẽ là vô nghĩa nếu bạn chọn đúng công nghệ cũ, tồn tại nhiều nhược điểm hoặc một spa kém chất lượng. Do vậy, để đảm bảo an toàn làn da, việc quyết định sử dụng dịch vụ tại các spa uy tín là ưu tiên hàng đầu, và Quỳnh Anh Spa là một trong số đó.

Nếu bạn muốn có làn da trắng sáng bất chấp nắng gió miền biển, hãy liên hệ ngay với Quỳnh Anh Spa để trải nghiệm công nghệ New Skin cao cấp của chúng tôi!

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm