Đi spa nặn mụn có tốt không – Quỳnh Anh Beauty & Spa

27/08/2021 | 586

Đi Spa nặn mụn có tốt không?. Vì sao cần đến spa lấy nhân mụn?. Những ưu điểm và nhược điểm khi đi spa lấy nhân mụn?

Mụn là bệnh lý thường gặp trên da, xảy ra ở hầu hết các độ tuổi và giới tính. Dễ gặp phải mụn nhất là khi chúng ta bước vào độ tuổi dậy thì.

Nhiều bạn đang bị mụn và mong muốn điều trị dứt điểm mụn càng sớm càng tốt. Việc đầu tiên khi bị mụn nhiều người sẽ nghĩ tới việc nặn mụn. Vậy nên nặn mụn tại nhà hay đến spa nặn mụn? Đi spa nặn mụn có tốt không? Vì sao bạn cần đi spa nặn mụn?

Cùng Quỳnh Anh Beauty & Spa tìm câu trả lời nhé!

  1. VÌ SAO LẠI NỔI MỤN?

Mụn mọc bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng chúng ta có thể chia ra làm 2 nguyên nhân chính: Do bên trong cơ thể và do yếu tố bên ngoài môi trường.

- Yếu tố bên trong cơ thể: Di truyền, độc tố, rối loạn hoocmon, chế độ ăn uống không lành mạnh, chế độ sinh hoạt thiếu khoa học, căng thẳng kéo dài… dẫn đến rối loạn tuyến bã nhờn hình thành mụn.

Mụn do căng thẳng kéo dài làm rối loạn tuyến bã nhờn

- Yếu tố bên ngoài môi trường: Khói bụi, ô nhiễm môi trường, tia UV, sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc… khiến da bị nhiễm khuẩn, bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn.

Nổi mụn do yếu tố bên ngoài: khói bụi, tia UV...

Khi bị mụn, nhiều khách hàng thường phân vân có nên đi spa nặn mụn hay nặn mụn tại nhà?. Điều đầu tiên bạn cần biết là không phải loại mụn nào cũng có thể tự ý nặn, chưa kể việc nặn mụn tại nhà thường không được đảm bảo về môi trường an toàn, các dụng cụ không được vô trùng… dễ dẫn đến viêm nhiễm, lây lan. Do đó bạn cần đến Spa hoặc các trung tâm thẫm mỹ uy tín để được thăm khám và có biện pháp xử lý nhân mụn phù hợp.

Nặn mụn tại nhà tiềm ẩn nhiều nguy cơ không an toàn

  1. ĐI SPA NẶN MỤN CÓ TỐT KHÔNG? NHỮNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM KHI ĐI SPA NẶN MỤN?

Đi spa nặn mụn có tốt không là điều mà nhiều khách hàng thắc mắc khi muốn đưa ra quyết đị đến spa lấy nhân mụn. Trên thực tế, đi spa nặn mụn có rất nhiều ưu điểm mà bạn có thể tham khảo:

ƯU ĐIỂM KHI ĐI SPA NẶN MỤN

  • Được kiểm tra, soi da và tư vấn liệu trình thực hiện phù hợp
  • Không cần lo lắng tìm kiếm và thử những phương pháp khác nhau để loại bỏ nhân mụn
  • Kỹ thuật viên sẽ xác định những loại mụn nào nên nặn hoặc chưa được nặn để tránh tình trạng mụn bị viêm nhiễm, lây lan
  • Môi trường thực hiện an toàn, dụng cụ thực hiện được vô trùng, sát khuẩn
  • Kỹ thuật nặn mụn chuyên nghiệp, nhẹ nhàng lấy nhân mụn mà không gây cảm giác đau rát hoặc để lại thâm sẹo
  • Sau khi nặn mụn, bạn được trải qua quá trình chăm sóc da để da được hồi phục, không bị sưng tấy.
  • Được tư vấn chăm sóc da để hạn chế tình trạng mụn tái trở lại

    Đi spa nặn mụn có tốt không - Quỳnh Anh Beauty & Spa

NHƯỢC ĐIỂM KHI ĐI SPA NẶN MỤN

  • Tốn chi phí: So với việc nặn mụn tại nhà, khi đến spa nặn mụn bạn cần tốn một khoản chi phí. Tuy nhiên, đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những dịch vụ kém uy tín để tránh “Tiền mất tật mang” nhé!
  • Phải kiên trì: Khi đến Spa nặn mụn, bạn cần chịu khó hơn rất nhiều, phải sắp xếp thời gian đến, theo sát lịch hẹn để đảm bảo hiệu quả cho quá trình điều trị.

Xem clip nặn mụn tại Quỳnh Anh Beauty & Spa

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm