Spa nặn mụn gần đây – Quỳnh Anh Beauty & Spa

02/09/2021 | 747

Nếu bạn đang ở Nha Trang và đang tìm kiếm một địa chỉ Spa nặn mụn gần đây uy tín. Quỳnh Anh Beauty & Spa chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, sở hữu trang thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Quỳnh Anh Beauty & Spa tự tin mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Mụn là một trong những vấn đề da phổ biến thường gặp phải và bạn luôn tìm mọi cách để có thể đuổi chúng đi xa càng nhanh càng tốt. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ spa nặn mụn gần đây uy tín? Đến ngay Quỳnh Anh Beauty & Spa trải nghiệm liệu trình 8 bước lấy nhân mụn chuẩn Y khoa.

Spa nặn mụn gần đây uy tín tại Nha Trang

  1. QUỲNH ANH BEAUTY & SPA - ĐỊA CHỈ SPA NẶN MỤN GẦN ĐÂY UY TÍN TẠI NHA TRANG

Toạ lạc ở vị trí trung tâm thành phố, nằm trên con tuyến đường đông đúc dân cư, giao thông thuận tiện. Quỳnh Anh Beauty & Spa luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn tìm kiếm Spa nặn mụn gần đây uy tín tại Nha Trang. Từ năm 2009 trong suốt  hơn 12 năm qua, Quỳnh Anh Beauty & Spa luôn mang sứ mệnh đem đến những giải pháp an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Quỳnh Anh Beauty & Spa - Spa nặn mụn gần đây

Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác thư thái, thoải mái trong tiếng nhạc du dương. Trải nghiệm không gian sang trọng đẳng cấp cùng với những liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Với tất cả những nổi lo về các khuyết điểm trên da, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng Quỳnh Anh Beauty & Spa sẽ xoá bỏ hoàn toàn, trả lại sự tự tin cho bạn.

Một trong những dịch vụ đi đầu làm nên thương hiệu Quỳnh Anh Beauty & Spa là NẶN MỤN – ĐIỀU TRỊ MỤN. Với kỹ thuật lấy nhân mụn chuyên nghiệp - Công nghệ điều trị mụn hiện đại, Quỳnh Anh Beauty & Spa tự tin và cam kết điều trị hiệu quả tất cả các loại mụn kể cả những ca mụn khó mà các trung tâm khác không thể điều trị hoặc điều trị không hiệu quả.

Quỳnh Anh Beauty & Spa - Spa điều trị mụn uy tín tại Nha Trang

  1. VÌ SAO BẠN NÊN NẶN MỤN TẠI QUỲNH ANH BEAUTY & SPA - SPA NẶN MỤN GẦN ĐÂY?

Các nốt mụn mới hình thành ban đầu có thể nhẹ, chỉ là các nốt mụn nhỏ. Việc lấy nhân mụn sớm, đúng cách giúp việc điều trị trở nên dễ dàng, thời gian điều trị được rút ngắn, ngăn chặn sự lây lan và phát triển nặn hơn của mụn. Đồng thời, việc lấy nhân mụn ra khỏi da sớm giúp hạn chế tối đa các biến chứng do mụn gây ra như sẹo rỗ, thâm mụn trên da.

Lấy nhân mụn tại Spa nặn mụn gần đây - Quỳnh Anh Beauty & Spa

Việc lấy nhân mụn tại nhà với môi trường không đảm bảo, dụng cụ không được khử khuẩn hoặc việc dùng lực nhiều trên các nốt mụn sẽ vô tình làm tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng, lây lan, viêm nhiễm, da bị trầy xước để lại thâm sẹo khó trị.

Quy trình 8 bước lấy nhân mụn chuẩn Y khoa tại Quỳnh Anh Beauty & Spa - Spa nặn mụn gần đây tại Nha Trang giúp bạn trải nghiệm quá trình nặn mụn an toàn và hiệu quả:

  • Bước 1: Thăm khám, soi da và tư vấn liệu trình phù hợp
  • Bước 2: Làm sạch da chuyên sâu với 02 bước làm sạch kép Tẩy trang và rửa mặt với sữa rửa mặt
  • Bước 3: Xông hơi đào thải độc tố và giúp giãn nở lỗ chân lông, giúp da thông thoáng
  • Bước 4: Hút mụn cám và sợ bã nhờn, dầu thừa trên da
  • Bước 5: Lấy nhân mụn với dụng cụ được sát khuẩn
  • Bước 6: Diệt khuẩn bằng tia điện tím ngăn ngừa sự hình thành trở lại của mụn
  • Bước 7: Điện di với Vitamin C hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Ngăn ngừa hình thành vết thâm sau quá trình lấy nhân mụn
  • Bước 8: Đi đèn ánh sáng sinh học và đắp mặt nạ chăm sóc da giúp hồi phục và tái tạo làn da mới mềm mượt.
  1. BẠN NÊN ĐI NẶN MỤN Ở SPA NẶN MỤN GẦN ĐÂY BAO NHIÊU LẦN THÌ PHÙ HỢP?

Đầu tiên bạn cần hiểu rõ lấy nhân mụn không có nghĩa là bạn đang điều trị mụn. Đây chỉ là một quá trình hỗ trợ cho việc điều trị mụn trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Tuỳ thuộc vào việc thăm khám và tư vấn, tần suất đi spa nặn mụn gần đây của mỗi người sẽ khác nhau. Thông thường, nếu mụn quá nặng có thể duy trì 1 lần/tuần và giãn dần ra để da có thời gian phục hồi và thực hiện liệu trình trị mụn. Đối với da thường, bạn có thể duy trì đến spa nặn mụn gần đây lấy nhân mụn 1 – 2 lần/tháng để làm sạch mụn ẩn dưới da và ngăn ngừa mụn lây làn, trở nặng.

  1. ĐI SPA NẶN MỤN GẦN ĐÂY BAO NHIÊU TIỀN?

Khi đến Quỳnh Anh Beauty & Spa – Spa nặn mụn gần đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chi phí bỏ ra. Mức giá lấy nhân mụn đưa ra được nhiều khách hàng đánh giá phù hợp và ngang với mặt bằng chung hiện nay nhưng chất lương đem đến lại hoàn toàn khác biệt, lấy sạch mụn mà không gây cảm giác đau rát, da được chăm sóc tỉ mỉ sau quá trình lấy nhân mụn.

Mỗi liệu trình lấy nhân mụn tại Quỳnh Anh Beauty & Spa - Spa nặn mụn gần đây có giá chỉ với 199.000đồng/liệu trình và hoàn toàn không phát sinh chi phí. (Giá chỉ áp dụng khi bạn đăng kí online với Spa).

Chi phí lấy nhân mụn tại spa nặn mụn gần đây - Quỳnh Anh Beauty & Spa

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm