Spa điều trị tàn nhang tại Nha Trang

18/09/2021 | 483
Tàn nhang là một bệnh lý về da thường gặp. Đặc biệt với đặc trưng khí hậu nắng nóng, gần biển, tình trạng tàn nhang lại càng phổ biến và trở thành trở ngại lớn về ngoại hình với nhiều phụ nữ tại thành phố biển Nha Trang. Việc tìm kiếm một Spa điều trị tàn nhang tại Nha Trang là điều quan trọng để chị em lấy lại sự tự tin trên khuôn mặt.

Việc tìm kiếm một Spa điều trị tàn nhang tại Nha Trang uy tín là điều quan trọng để chị em yên tâm giải quyết dứt điểm các đốm tàn nhang, lấy lại sự tự tin trên gương mặt. Dưới đây là gợi ý Spa điều trị tàn nhang tại Nha Trang uy tín và hiệu quả để bạn có thể tham khảo và trao gửi niềm tin.

Spa điều trị tàn nhang tại Nha Trang

  1. VÌ SAO XUẤT HIỆN TÀN NHANG?

Tàn nhang là những đốm tròn nhỏ, có màu nâu sậm hoặc nhạt, vàng hoặc đen xuất hiện trên bề mặt da theo từng đám, sậm màu hơn vào mùa Hè và trông nhạt hơn vào mùa Đông.

Nguyên nhân xuất hiện tàn nhang

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hình thành tàn nhang, trong đó có thể kể đến các nguyên nhân chính sau:

  • Yếu tố di truyền: Đây là một dạng tàn nhang bấm sinh, nếu bố mẹ bị tàn nhang thì khả năng lớn sinh con sẽ bị tàn nhang.
  • Tiếp xúc nhiều với ánh nắng Mặt Trời: Melamin được sản xuất để bảo vệ da bạn dưới tác động của ánh nắng. Tuy nhiên, khi Melamin sản xuất vượt ngưỡng cho phép (do bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng) thì da dễ hình thành nám, tàn nhang.
  • Thay đổi nội tiết tố: Sự thay đổi hoocmon ở một thời kì nhất định có thể hình thành nên tàn nhang, sau một thời gian tàn nhang có thể tự động mất đi hoặc cũng có thể tồn tại vĩnh viễn.
  • Bước vào giai đoạn lão hoá: Khi có tuổi, khả năng sản sinh tế bào mới bị chậm, đề kháng của da không còn tốt nên da dễ bị các tác nhân gây hại tấn công dẫn đến tàn nhang.
  • Chăm sóc da không đúng cách: Việc bỏ bê làn da hoặc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp cũng là nguyên nhân dẫn đến hình thành các vết tàn nhang.
  1. VÌ SAO BẠN NÊN ĐI SPA ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG TẠI NHA TRANG?

Đi Spa điều trị tàn nhang tại Nha Trang là một trong những phương pháp điều trị tàn nhanh nhanh chóng, hiệu quả mà nhiều chị em ở thành phố biển lựa chọn.

Với những phương pháp điều trị tàn nhang thông thường như: Sử dụng mỹ phẩm, dùng các loại mặt nạ trái cây trị tàn nhang, dùng thuốc bôi… thường cho hiệu quả thấp, cần nhiều thời gian thực hiện mới có hiệu quả, không điều trị tận gốc nên tàn nhang rất nhanh quay trở lại. Chưa kể đến nhiều khách hàng vì muốn đạt hiệu quả nhanh đã lựa chọn các mỹ phẩm có tính lột tẩy cao, điều này khiến da chịu tổn thương nghiêm trọng.

Chính vì vậy, đi Spa điều trị tàn nhang tại Nha Trang bằng Laser là một trong những phương pháp điều trị tàn nhang được nhiều chuyên gia da liễu khuyến khích hiện nay.

Ra đời từ năm 2009, Quỳnh Anh Beauty & Spa là một trong những cái tên Spa điều trị tàn nhang tại Nha Trang uy tín và hiệu quả tại Nha Trang.

Quỳnh Anh Beauty & Spa - Spa điều trị tàn nhang tại Nha Trang

  • Spa trị tàn nhang tận gốc: Quỳnh Anh Beauty & Spa áp dụng công nghệ điều trị tàn nhang tiên tiến nhất hiện nay QSwitched Yag Laser. Thế hệ laser mới, thông minh tác động chọn lọc trên những vùng da sậm màu, tàn nhang mà không xâm lấn ra vùng da xung quanh. Tia laser xuyên qua lớp biểu bì tác động tận gốc, làm lỏng liên kết và phá vỡ hắc sắc tố, sau đó phân hoá và loại bỏ ra ngoài, ngăn ngừa tàn nhang quay trở lại. Các nốt đốm sậm màu ở bề mặt da cũng được làm mờ nhanh chóng, trả lại bạn vùng da trắng mịn, mượt mà.
  • Spa trị tàn nhang tốt nhất tại Nha Trang: Một trong những yếu tố Quỳnh Anh Beauty & Spa trở thành Spa điều trị tàn nhang tại Nha Trang được đông đảo chị em yêu thích là giá thành hợp lý – liệu trình hiệu quả. Với mỗi khách hàng sau khi qua quá trình thăm khám cụ thể, chuyên gia sẽ đưa ra từng phát đồ điều trị phù hợp nhất, ít tốn kém nhất và hiệu quả nhất.
  • Spa trị tàn nhang an toàn tại Nha Trang: Công nghệ QSwitched Yag Laser được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả trong việc điều trị tàn nhang trên da. Ngoài ra, các dòng mỹ phẩm sử dụng trong quá trình điều trị đều có xuất sứ rõ ràng, nhập khẩu 100% nhằm mang lại liệu trình điều trị tốt nhất cho khách hàng.


    Spa điều trị tàn nhang An toàn - Hiệu quả

  1. SPA ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG TẠI NHA TRANG BAO NHIÊU TIỀN?

Để biết được đi Spa điều trị tàn nhang tại Nha Trang bao nhiêu tiền? Khách hàng cần được thăm khám cụ thể để xác định tình trạng tàn nhang, cơ địa mỗi người.

Với mỗi tình trạng tàn nhang khác nhau sẽ có từng lộ trình điều trị khác nhau, giao động từ 1 buổi đối với tình trạng tàn nhang nhẹ và 3 – 4 buổi với tình trạng tàn nhang dày, gốc tàn nhang ăn sâu.

Mỗi liệu trình điều trị tàn nhang tại Quỳnh Anh Beauty & Spa có giá dao động từ 3 triệu – 8 triệu đồng/liệu trình tái tạo da Nám & Tàn Nhang (Tuỳ thuộc vào từng tình trạng cụ thể).

Ngoài ra, Quỳnh Anh Beauty & Spa luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá đến 50% khi khách hàng đăng kí online. Đừng quên liên hệ Hotline để biết thêm thông tin chi tiết và nhận ưu đãi nhé!

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG TẠI QUỲNH ANH BEAUTY & SPA

Kết quả khách hàng điều trị tàn nhang tại Quỳnh Anh Beauty & Spa

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm