Trị sẹo rỗ tại Nha Trang – Khắc phục 90%, tái tạo làn da phẳng mịn

24/10/2021 | 1406

Điều trị sẹo rỗ tại Nha Trang bằng công nghệ PHI KIM NANO mang lại hiệu quả vượt trội: An toàn – Rút ngắn liệu trình điều trị - Tái tạo da. Chỉ sau 01 liệu trình, san phẳng 90% bề mặt sẹo rỗ gồ ghề, thâm sần phức tạp nhất

  1. NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH SẸO RỖ

Sẹo rỗ thường là hậu quả để lại khi trên da xuất hiện mụn viêm, mụn mủ nhưng lại không được xử lý đúng cách. Đối với 1 số trường hợp, lỗ chân lông to cũng là 1 biểu hiện của sẹo rỗ ở mức nhẹ.

Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ

Sẹo rỗ hình thành do trong quá trình cơ thể phục hồi vết thương hở, lượng Collagen tiết ra đã không đủ để làm đầy các mô da dẫn đến hình thành sẹo rỗ, kích thước tuỳ vào tình trạng vết thương.

Sẹo rỗ xuất hiện thành mảng. Thường được chia thành các dạng: Sẹo chân đá nhọn, chân hố vuông, chân lượn sóng. Chân sẹo có thể nông hoặc sâu tuỳ thuộc vào từng cấu tạo da mỗi người.

Bạn cần biết mình đang gặp phải loại sẹo nào để có cách trị sẹo rỗ tại Nha Trang phù hợp.

  1. XÁC ĐỊNH LOẠI SẸO RỖ ĐỂ CÓ PHƯƠNG PHÁP TRỊ SẸO RỖ TẠI NHA TRANG HIỆU QUẢ

Dựa vào đặc điểm nhận dạng, bạn dễ dàng nhận biết được những loại sẹo rỗ khác nhau:

  1. Sẹo rỗ chân đá nhọn:

Sẹo rỗ chân đá nhọn hay còn gọi là Ice pick Scar.

  • Sẹo có hình như những vật nhọn khoáy sâu trên da
  • Đường kính thường từ 2mm và có độ sâu khoảng 0.5mm
  • Sẹo rỗ chân đá nhọn thường hình thành do mụn gây ra
  1. Sẹo rỗ chân vuông

Sẹo rỗ chân vuông hay còn gọi là Boxcar Scar.

  • Có dạng chân hộp
  • Đầu tròn hoặc có hình bầu dục
  • Miệng sẹo rộng
  • Dọc 2 bên có độ dốc hơn so với sẹo chân đá nhọn
  • Loại sẹo này thường được hình thành do việc loại bỏ mụn trứng cá không đúng cách dẫn đến sưng viêm và hoại tử dần cấu trúc bên trong da.
  1. Sạo chân tròn lượn sóng

Loại sẹo này còn có tên gọi khác là Rolling Scar.

  • Như tên gọi, loại sẹo này có hình nhấp nhô, bấp bênh trên bề mặt da
  • Sẹo có kích thước khá rộng từ 4 – 5mm
  • Loại sẹo này hình thành do mụn trứng cá bị viêm phần u nang ăn sâu vào lớp biểu bì phá hoại cấu trúc da bên trong, dải xơ bên trong nằm ở giữa da và mô bị tác động phát triển, kéo lớp biểu bì và ép sâu vào da.

Phân biệt các loại sẹo rỗ

  1. SẸO RỖ CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Sẹo rỗ nặng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt, làm bạn mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc hằng ngày.

Nhiều người đã thử qua nhiều phương pháp làm mờ sẹo rỗ tại nhà bằng những nguyên liệu thiên nhiên nhưng hầu như không mang lại hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì với sự phát triển của khoa học công nghệ, đặc biệt trong lĩnh việc làm đẹp như hiện này thì sẹo rỗ có thể nhanh chóng được loại bỏ dễ dàng và nhanh chóng.

Áp dụng công nghệ cao trong việc điều trị sẹo rỗ tại Nha Trang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi đem lại hiệu quả nhanh chóng.

  1. ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ TẠI NHA TRANG NHANH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT VỚI PHI KIM NANO TẠI QUỲNH ANH BEAUTY & SPA

Hiện nay, thật không khó để bạn có thể tìm kiếm một địa chỉ điều trị sẹo rỗ tại Nha Trang, với hàng trăm cơ sở lớn nhỏ trên thành phố. Tuy nhiên, để tìm được một cơ sở điều trị sẹo rỗ uy tín, chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Công nghệ áp dụng và trình độ kỹ thuật viên là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả sau điều trị, do đó bạn cần đặc biệt lưu ý khi tìm kiếm cơ sở điều trị sẹo rỗ ở Nha Trang.

Quỳnh Anh Beauty & Spa đang áp dụng giải pháp điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Phi Kim Nano. Đay được đánh giá là công nghệ tốt nhất hiện nay trong việc điều trị và hồi phục làn da bị tổn thương bởi sẹo rỗ.

  1. Phát độ điều trị sẹo rỗ tại Nha Trang chuyên sâu

Phi Kim Nano làm đầy sẹo rỗ dựa trên cơ chế tự kích thích tái tạo hệ thống cấu trúc Collagen bên trong nhờ việc gây ra các tổn thương giả trên da.

Theo đó, các mô sẹo bị tổn thương sẽ được tái tạo mới hoàn toàn, tình trạng sẹo rỗ sâu hay hố sẹo to, sẹo lâu năm đều được khắc phục hiệu quả đến >90%.

Các trường hợp sẹo rỗ nặng thường có những biểu hiện chai xơ, tạo thành những gồ ghề, thâm sần trên bề mặt da.

Việc tạo những tổn thương giả trên da bằng những đầu kim nano siêu nhỏ bước đầu kích thích cơ thể làm liền vết thương, tăng sinh collagen và elastin mạnh mẽ giúp phục hồi các liên kết bị đứt gãy, tái tạo, làm đầy vùng da bị sẹo rỗ.

Ngoài ra, nhờ những tổn thương da trên da đã tạo đường dẫn đưa siêu tinh chất, tế bào gốc trị sẹo len lỏi vào sâu trong da, giúp quá trình trị sẹo và hồi phục da diễn ra nhanh chóng, tái sinh làn da trắng sáng mượt mà.

Điều trị sẹo rỗ tại Nha Trang - Quỳnh Anh Beauty & Spa

  1. Những ưu điểm khi điều trị sẹo rỗ tại Nha Trang với Phi Kim Nano

Điều trị sẹo rỗ tại Nha Trang với công nghệ Phi Kim Nano khắc phục được toàn bộ những nhược điểm so với công nghệ cũ trước đây, giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại làn da phẳng mịn mượt mà.

  • Khắc phục đến 90% tình trạng sẹo rỗ
  • Rút ngắn thời gian điều trị: Mỗi liệu trình điều trị sẹo rỗ với Phi Kim Nano chỉ từ 3 – 5 lần để bạn đạt được hiệu quả như mong muốn. Mỗi lần thực hiện từ 60 phút hoặc hơn tuỳ vào tình trạng sẹo rỗ của mỗi khách hàng
  • Tái cấu trúc lại hệ thống da, giúp da phẳng mượt mịn màng như được thay mới
  • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Sau quá trình điều trị, khách hàng có thể hoàn toàn trở lại công việc bình thường mà không cần mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Bạn chỉ cần tuân theo những chỉ dẫn chăm sóc da từ chuyên viên điều trị. Đồng thời bạn cũng không cần phải kiêng khem quá nhiều.

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG TRƯỚC & SAU KHI ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ TẠI QUỲNH ANH BEAUTY & SPA

,

,

  1. Trị sẹo rỗ tại Nha Trang bao nhiêu tiền

Tuỳ thuộc vào từng tình trạng sẹo rỗ nông, sâu, sẹo rỗ lâu năm hay mới hình thành, số lượng nhiều hay ít mà giá điều trị sẹo rỗ cũng sẽ khác nhau.

Việc điều trị sẹo rỗ càng sớm sẽ cho hiệu quả càng cao, liệu trình được rút ngắn và chi phí cũng giảm đáng kể.

Do đó, để biết chính xác điều trị sẹo rỗ tại Nha Trang bao nhiêu tiền. Bạn cần được tư vấn và thăm khám trực tiếp.

Trải nghiệm liệu trình đầu tiên: Giảm 50% chỉ còn 750.000đ/liệu trình

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm