Công nghệ xóa xăm bằng laser hiện đại nhất ở Nha Trang

13/11/2019 | 942

Xóa xăm bằng laser ở Nha Trang được xem là hình thức xóa xăm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bởi những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.

xóa xăm bằng laser ở Nha Trang

Hiện nay, công nghệ xóa xăm bằng laser ở Nha Trang đang rất được các khách hàng có nhu cầu xóa hình xăm ưa chuộng vì những công dụng vô cùng đáng kinh ngạc và sự hiện đại bậc nhất của nó. Vậy tại sao công nghệ xóa xăm bằng laser lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau đây.

1. Nguy Hiểm Của Việc Tự Xóa Xăm. 

Xóa hình xăm là một việc không hề dễ dàng, đòi hỏi các kỹ thuật phức tạp để có thể tác động sâu rộng vào hình xăm trên da nhằm phá vỡ cấu trúc của các loại mực xăm. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ vấn đề này.

Có rất nhiều bạn trẻ không chịu tìm hiểu kỹ mà tin vào các các hóa chất xóa xăm được quảng cáo và bán với giá rẻ vô cùng nguy hại cho da cũng như sức khỏe của bản thân. Đa phần các hóa chất này, thường không rõ nguồn gốc chứa rất nhiều độc tố, chính vì thế khi bôi vào da chúng sẽ phá vỡ các cấu trúc collagen tái tạo da khiến vùng da xóa xăm bị tổn thương, khó lành và để lại sẹo chồng sẹo.

So với việc tác hại của việc bôi các loại kem xóa xăm, nguy cơ của việc xóa xăm bằng những cách thủ công, hoặc những công nghệ lỗi thời cũng gây hậu quả thật sự không thể lường được.

Đó là lý do vì sao mọi người thường khuyên nên lựa cơ sở xóa xăm bằng laser ở Nha Trang có chất lượng tốt và đáng tin cậy, hoặc ít nhất là tìm hiểu kỹ về các công nghệ an toàn trước khi lựa chọn tin tưởng một cơ sở để xóa xăm sẽ yên tâm hơn.

2. Xóa Xăm Bằng Công Nghệ Laser Có Tốt Không?

So với việc cắt da, mài da, đốt điện, bôi kem tẩy... để xóa xăm vô cùng nguy hại cho da như trước đây thì xóa xăm bằng laser ở Nha Trang được xem như một bước tiến lớn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. 

Nhờ vào ánh sáng laser có xung năng lượng chọn lọc tạo ra các bước sóng có khả năng tác động sâu, rộng lên vùng da có mực xăm làm phá vỡ các liên kết cấu trúc màu sắc mực xăm trên da một cách nhanh chóng và chính xác mà không làm tổn hại đến các vùng da khác. Ngoài ra các bước sóng laser còn giúp tăng sinh các collagen giúp vùng da xóa xăm nhanh chóng được tái tạo, hồi phục.

Chính vì thế, đây được xem là phương pháp xóa xăm hiện đại, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Xóa xăm bằng laser là công nghệ xóa xăm tốt nhất hiện nay

3. Đâu là công nghệ xóa xăm laser hiện đại, tốt nhất hiện nay? (Q Switched Nd Yag Laser)

xóa xăm bằng laser ở Nha Trang

Q Switched Nd Yag Laser công nghệ xóa xăm ưu việt từ Mỹ

Q Switched Nd Yag Laser hiện đang là công nghệ xóa xăm bằng laser hiện đại tốt nhất hiện nay được tổ chức FDA của Hoa Kỳ xét duyệt, công nhận về độ an toàn.

Laser Q Switched Nd Yag là công nghệ tác động có lựa chọn vào lớp thượng bì và trung bì nhờ vào sự kết hợp đồng thời và linh hoạt của cả hai bước sóng  1064nm và 532nm. Chính vì thế, Laser Q Switched Nd Yag chỉ tác động vào vùng da cần xóa xăm mà không hề làm tổn hại đến các vùng da khác trên cơ thể. Từ đó, năng lượng laser sẽ hấp thụ và phá vỡ các cấu trúc liên kết của mực xăm, biến chúng thành các hạt nhỏ li ti để đào thải ra ngoài.

Hiện tại, Q Switched Nd Yag Laser chính là công nghệ xóa xăm bằng laser hiện đại, không thể thiếu tại các cơ sở thẩm mỹ viện, spa xóa xăm uy tín tại Nha Trang.

4. Liệu Trình Công Nghệ Xóa Xăm Bằng Laser

Liệu trình xóa xăm rất đơn giản và nhanh chóng, tùy vào kích thướt hình xăm sẽ có thời gian điều trị từ 30-60 phút. Thông thường, quy trình đều phải tuân thủ theo các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám tình trạng hiện tại của hình xăm để đưa ra phương pháp xóa hình xăm thích hợp nhất.
  • Bước 2: Làm sạch và sát khuẩn vùng cần xóa xăm.
  • Bước 3: Tiến hành ủ tê giúp giảm đau 
  • Bước 4: Tiến hành xóa xăm bằng công nghệ Q Switched Nd Yag Laser.
  • Bước 5: Bôi kem dưỡng có tác dụng tái tạo da để vùng da vừa xóa hình xăm hồi phục nhanh hơn.
  • Bước 6 : Sau đó kết thúc quá trình xóa xăm sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà.

5. Chăm Sóc Da Sau Khi Xóa Xăm Bằng Laser

Bên cạnh máy móc hiện đại đạt chuẩn, công nghệ xóa xăm mới, đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm tại các spa xóa xăm thì cách thức chăm sóc da sau khi xóa xăm bằng laser cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả xóa xăm của bạn.

Chính vì thế, sau khi xóa xăm Quỳnh Anh Spa luôn khuyên, và nhắn nhủ khách hàng của mình một số kiến thức chăm sóc da sau khi xóa xăm cụ thể như sau:

  • Không sử dụng chất kích thích, nước hoa và mỹ phẩm không được chỉ định vào vùng da xóa xăm trong khoảng 3 ngày đầu sau khi xóa.
  • Không gãi hoặc cào vào vùng da xóa xăm, cần phải bảo vệ.
  • Mặc đồ thoải mái, rộng rãi, tránh mặc quần áo bó sát, cũng như để vải vóc sần cứng ma sát vào vùng da xóa xăm.
  • Tránh để vị trí xóa tiếp xúc với nước trong 2 ngày đầu.
  • Tránh để vị trí da xóa xăm tiếp xúc trực tiếp với nắng mặt trời trong vòng 1 tháng.
  • Nên ăn nhiều rau củ quả và uống nhiều nước.

6. Quỳnh Anh Spa - địa chỉ xóa xăm với công nghệ laser từ Mỹ tại Nha Trang

Quỳnh Anh Spa địa chỉ tin cậy khi bạn có nhu cầu xóa xăm

Là một trong những địa chỉ xóa xăm với công nghệ Q Switched Nd Yag laser  hiện đại nhất từ Mỹ tuyệt đối an toàn và hiệu quả cao, Quỳnh Anh Spa luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng, là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có ý định xóa xăm bằng laser ở Nha Trang.

Đến với Quỳnh Anh Spa, bạn không chỉ được trải nghiệm các trang thiết bị tiên tiến, công nghệ xóa xăm hiện đại mà bạn còn được hỗ trợ tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc trước và sau khi xóa hình xăm cùng những lời khuyên cực kỳ bổ ích từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo.

Bên cạnh việc chú trọng đào tạo tay nghề cho nhân viên, Quỳnh Anh Spa còn nâng cao kỹ năng dịch vụ để khách hàng luôn có khoảng thời gian thư giãn và hưởng thụ tại Spa. Nếu bạn có nhu cầu xóa xăm hay bất cứ vấn đề liên quan đến thẩm mỹ, bạn có thể liên hệ với Quỳnh Anh Spa bằng các phương thức sau:

  • Hotline: 0258 3511 771 - 093 777 2925
  • Làm việc: 8h00-20h00 hàng ngày
  • Email: thammyvienquynhanh@gmail.com
  • Website: https://quynhanhspa.com/

Quỳnh Anh Spa cam kết cung cấp dịch vụ xóa xăm an toàn, hiệu quả và không để lại bất cứ ảnh hưởng xấu nào cho da bạn. Spa luôn tự tin là một trong những cơ sở xóa xăm bằng laser ở Nha Trang sử dụng công nghệ laser hiện đại và tốt nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để thử trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại Spa.

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm