Xóa xăm lông mày tại Nha Trang có để lại sẹo không?

12/11/2019 | 1049

Xóa xăm lông mày tại Nha Trang có để lại sẹo không?” là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có nhu cầu xóa xăm tại vị trí này.

xóa xăm lông mày tại Nha Trang

Một cặp lông mày được xăm hoàn hảo sẽ giúp các chị em tiết kiệm rất nhiều thời gian dùng bút vẽ mỗi khi ra ngoài. Chính vì thế, xăm lông mày hiện đang là một trong những dịch vụ làm đẹp được các chị em vô cùng yêu thích.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một cặp lông mày như ý sau khi xăm. Có nhiều trường hợp xăm bị lệch, lem, không phù hợp với gương mặt, màu xăm không đúng mong muốn. Điều này khiến các chị em vô cùng hoang mang, phân vân không biết mình có nên xăm lông mày không? Xăm rồi nếu không thích có xóa được không? Đâu là cơ sở xóa xăm lông mày tại Nha Trang đáng tin cậy?

1. Lông Mày Xăm Bị Hư, Xấu Có Thể Xóa Hết Không?

Xăm lông mày xấu hoàn toàn có thể xóa và không để lại sẹo với các công nghệ xóa xăm hiện đại

Bạn biết không, với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ như ngày nay, việc xóa hình xăm ở lông mày không để lại sẹo là điều hoàn toàn có thể thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, điều kiện đi kèm theo đó là bạn phải tìm đúng cơ sở xóa xăm lông mày tại Nha Trang uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm đồng thời sử dụng các công nghệ xóa xăm mới, hiện đại an toàn mới đạt được hiệu quả như mong muốn.

Nếu bạn chọn những cơ sở xăm lông mày tự phát, giá rẻ, với các quy trình không đảm bảo an toàn chắc chắn bạn sẽ gặp cảnh tiền mất và sẹo thì mang theo cả đời.

2. Cảnh Báo Những Cách Xóa Xăm Lông Mày Thủ Công, Giá Rẻ

Lo ngại giá xóa xăm lông mày tại Nha Trang quá đắt, để tiết kiệm chi phí nhiều người đã lựa chọn xóa xăm lông mày tại các cơ sở xóa xăm lông mày tbằng phương pháp thủ công, giá rẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lường hết được các hậu quả sau khi xóa xăm để lại.

Đa số các cơ sở thường sử dụng các dung dịch xóa xăm giá rẻ, không rõ nguồn gốc hoặc nhập lậu từ Trung Quốc với các thành phần axit tẩy mạnh gây nguy hại cho da và sức khỏe người sử dụng.

Chính vì thế, nếu sử dụng các loại thuốc này để xóa xăm lông mày, sẽ dễ dàng gây kích ứng dễ nhiễm trùng, sưng đỏ khiến lông mày có thể không thể mọc lại. Đặc biệt hơn khi bạn đã dùng những chất mực này xăm lên da để che đi vết chăm chân mày thì nó không bao giờ tẩy xóa đi được nữa, lúc này sẽ làm cho vùng chân mày của bạn loang lỗ nhiều màu sắc hơn.

Hãy chọn các cơ sở uy tín chất lượng để xóa xăm lông mày

3. Xóa xăm lông mày bằng laser có hiệu quả?

 

Xóa xăm bằng laser phương pháp mới không đau, không sẹo

Nếu đã lỡ ''sở hữu'' một cặp lông mày không như ý muốn, bạn đừng quá lo lắng mà nôn nóng, hãy tìm hiểu kỹ các phương pháp tốt nhất để khắc phục khuyết điểm. Ngày nay cách duy nhất để hút bỏ những cặp lông mày xấu, lem, trổ màu hoặc bạn không muốn xăm chân mày chỉ muốn để tự nhiên...là phải sử dụng công nghệ laser hiện đại để xóa xăm mới đem lại hiệu quả cao an toàn.

Đối với việc xóa xăm bằng tia laser, các sóng laser sẽ giúp loại bỏ hình xăm bằng cách phá vỡ những vùng màu mực xăm, với một chùm ánh sáng cường độ cao. Đặc biệt, các tia laser thường chỉ tác động vào những điểm, khu vực cần xóa nên sẽ không ảnh hưởng hoặc gây nguy hiểm, tổn thương cho những vùng da xung quanh.

Chính vì thế, phương pháp này cũng sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ hình xăm lông mày cũ mà không để lại sẹo, không gây đau đớn trong suốt thời gian xóa xăm và sau xóa xăm.

Các sắc tố đen chính là màu hấp thụ bước sóng laser mạnh nhất, vì thế, các hình xăm màu đen là hình dễ xóa và nhanh hồi phục nhất so với các hình xăm màu khác.

4. Q Switched Nd Yag Laser Kết hợp công nghệ I Cool làm lạnh giảm nhiệt công nghệ xóa xăm lông mày tốt nhất hiện nay

xóa xăm lông mày tại Nha Trang

Q Switched Nd Yag Laser công nghệ xóa xăm lông mày tốt nhất hiện nay

Q-switched ND YAG Laser là công nghệ mới của Mỹ hiện đang được ứng dụng sâu rộng trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là xóa xăm.

Q-switched ND YAG Laser là loại laser rắn sử dụng các tinh thể hoạt chất Neodym Yttrium Aluminium Garnet nhằm tăng tính ổn định cũng như hiệu quả xóa xăm. Đặc biệt, Q-switched ND YAG Laser là công nghệ duy nhất hiện nay được phép điều trị các sắc tố sâu rộng trong da với hai bước sóng 1064nm và 532nm để có thể điều chỉnh vào từng lớp sắc tố tại các lớp nông sâu của biểu bì da.

Trong đó, bước sóng 1064nm sẽ tác động với các lớp biểu bì tại lông mày bị màu xăm bám vào sâu như trung bì, hạ bì còn bước sóng 532nm sẽ tác động vào lớp nông hơn. Với công nghệ này, các màu sắc hình xăm sẽ nhạt dần cho đến khi được loại bỏ hết mà không gây đau đớn, chảy máu cũng như để lại các vết sẹo lồi lõm khó coi trên khuôn mặt của các chị em.

Bên cạnh đó, công nghệ I Cool làm lạnh, giảm nhiệt giúp việc xóa xăm trở nên thuận lợi hơn, vết xóa cũng sẽ mau lành hơn, và bạn có thể đến một cơ sở uy tín để phun xăm khi vết cũ đã lành mà không cần lo lắng.

5. Quỳnh Anh Spa - địa chỉ xóa xăm lông mày uy tín công nghệ Mỹ tại Nha Trang

xóa xăm lông mày tại Nha Trang

Quỳnh Anh Spa địa chỉ xóa xăm lông mày uy tín tại Nha Trang

Với việc áp dụng công nghệ xóa xăm Q Switched Nd Yag Laser kết hợp công nghệ  I Cool làm lạnh, giảm nhiệt từ Mỹ, đồng thời sử dụng những máy móc thiết bị hiện đại nhất trong quá trình điều trị cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao trong việc làm đẹp cũng như xóa xăm, Quỳnh Anh Spa tự hào là một trong những nơi xóa xăm lông mày tại Nha Trang uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như được tư vấn thêm các chị em nhanh tay liên hệ với Quỳnh Anh Spa thông qua các cách sau:

Hy vọng với những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp các chị em đang có ý định xóa xăm lông mày tìm được đúng địa chỉ xóa xăm lông mày tại Nha Trang uy tín, chất lượng. Quỳnh Anh Spa rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm lại vẻ đẹp không tì vết cho lông mày của mình.

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm