Xóa xăm ở Nha Trang uy tín có cam kết hiệu quả?

07/11/2019 | 886

Tìm được địa chỉ xóa xăm ở Nha Trang uy tín, là mong muốn của hầu hết những ai đang có nhu cầu xóa xăm.

xóa xăm ở Nha Trang uy tín

Việc xóa đi các xăm vì nhiều lý như đi xuất khẩu lao động, đi nghĩa vụ quân sự, công việc bắt buộc..  đang ngày càng trở nên phổ biến ngày nay. Chính vì thế, các trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này cũng ngày càng nhiều. Nhưng để tìm ra một nơi đáng tin cậy để thực hiện xóa xăm đạt hiệu quả như mong muốn là điều không đơn giản. Một trong các nơi xóa xăm ở Nha Trang uy tín nhất hiện nay là Quỳnh Anh Spa với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có tay nghề cao, Quỳnh Anh Spa đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ xóa xăm chất lượng và an toàn nhất.

1. Tiền Mất Tật Mang Với Các Cơ Sở Xóa Xăm Giá Rẻ

Thay vì chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín chất lượng, người ta đánh liều vào các spa tự phát giá rẻ, không được cấp phép, không có hiểu biết chuyên sâu, công nghệ thô sơ, cơ sở vật chất không đảm bảo. Điều này dẫn đến hệ lụy nghiêm trọng tiền mất tật mang, không những không xóa được hình xăm mà còn bị nhiễm trùng, bỏng rát, viêm loét. Hơn thế nữa, nó sẽ ảnh hưởng lâu dài đến cơ thể, gây ra các bệnh về da liễu và các vết sẹo khó chữa trị.

Vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng thông tin của một số cơ sở, trung tâm điều trị xóa xăm ở Nha Trang uy tín, có chất lượng trước khi quyết định đến và thực hiện điều trị nhé.

xóa xăm ở Nha Trang uy tín

Xóa xăm không chuyên nghiệp gây sẹo xấu da

2. Cách Nhận Biết Cơ Sở Xóa Xăm Hiệu Quả, Chuyên Nghiệp

Để nhận biết cơ sở xóa xăm hiệu quả có chất lượng, nên căn cứ vào công nghệ họ sử dụng, kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn của kỹ thuật thực hiện để có cái nhìn khách quan về cơ sở đó. Thông thường, những tiêu chí đánh giá uy tín chất lượng của một cơ sở thẩm mỹ là:

  • Công nghệ xóa xăm tiên tiến và hiệu quả: áp dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ xóa xăm là quan trọng nhất đối với các thẩm mỹ viện nổi tiếng xóa xăm ở Nha Trang uy tín. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn nên tìm hiểu thông tin về các công nghệ này tại nơi bạn muốn đến.
  • Trình độ chuyên môn: một bác sĩ hay chuyên viên giàu kinh nghiệm, làm việc nhiều năm trong nghề sẽ có tay nghề cao, điều này ảnh hưởng lớn đến hiệu quả xóa xăm.
  • Có cam kết đảm bảo kết quả cho khách hàng khi điều trị, điều này khách hàng sẽ yên tâm hơn.

Xóa xăm được áp dụng công nghệ của Mỹ tại Quỳnh Anh Spa

Với  cách nhận biết cơ bản trên, chắc chắn bạn sẽ tìm ra một địa chỉ đáng tin cậy để xóa bỏ vết xăm hay bất kì dịch vụ thẩm mỹ nào trên cơ thể mình.

3. Quy Trình Xóa Xăm Tại Quỳnh Anh Spa Với Công Nghệ Alphatech

Không chỉ riêng các dịch vụ làm đẹp mà cả việc xóa hình xăm muốn đạt hiệu quả và chất lượng khi điều trị đều phải có một quy trình đúng chuẩn.

Vì vậy, việc xóa xăm tại Quỳnh Anh Spa cũng có quy trình thực hiện chuyên nghiệp bởi các bác sĩ và chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm điều trị nên được khách hàng đánh giá là địa chỉ xóa xăm ở Nha Trang uy tín. Quy trình xóa xăm cụ của chúng tôi cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đến Quỳnh Anh Spa để kiểm tra tình trạng da (màu mực, kích thước, độ nông sâu) để được bác sĩ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất.
  • Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ vùng da sắp điều trị, nhằm đảm bảo không bị nhiễm trùng trong và sau khi điều trị.

Trước khi điều trị khách hàng được bôi tê tạo cảm giác thoải mái

  • Bước 3: Bôi thuốc tê và đợi tê trong vòng 30 phút, bôi tê có tác dụng tạo cảm giác thoải mái không đau rát trong quá trình thực hiện.
  • Bước 4: Tiến hành thực hiện xóa xăm bằng công nghệ Alphatech, bác sĩ hoặc kỹ thuật viên chọn ra những thông số hợp lý dựa trên tình trạng da của bạn.
  • Bước 5: Kết thúc quy trình xóa xăm, bôi thuốc lên vùng da vừa điều trị nhằm làm mát và kích thích quá trình tái tạo da sau khi xóa xăm.

Sau khi thực hiện xóa xăm tại Quỳnh Anh Spa với công nghệ Alphatech Pro, việc làm theo hướng dẫn tự chăm sóc da đúng cách tại nhà khi điều trị là bước cuối cùng vô cùng quan trọng để có được kết quả như bạn mong muốn.

4. Vì Sao Nên Chọn Quỳnh Anh Spa Để Xóa Xăm

Là một trong những địa chỉ xóa xăm ở Nha Trang uy tín, Quỳnh Anh Spa có những đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm cùng thiết bị hiện đại được cập nhật liên tục với những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Có thể xóa sạch vết xăm với mọi kích thước và màu mực.
  • Liệu trình được rút ngắn vì sử dụng công nghệ hiện đại nhất 2020
  • Không để lại sẹo, trả lại làn da bình thường như các vùng da khác.
  • Không ảnh hưởng đến sắc tố da, trả lại da đều màu.
  • Chi phí phù hợp cho từng khách hàng
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị.
  • Có cam kết hiệu quả bằng văn bản.

Quỳnh Anh Spa luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm bên trên, đó là ưu điểm tạo nên danh tiếng cũng như thương hiệu Quỳnh Anh Spa số 1 về xóa xăm thẩm mỹ khu vực Nha Trang nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

 

5. Quỳnh Anh Spa Cam Kết Xóa Xăm Hiệu Quả

Tại Quỳnh Anh Spa, các công nghệ xóa xăm được chuyển giao độc quyền từ Mỹ nên dịch vụ tại đây luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, hài lòng khách hàng. Kỹ thuật laser tiên tiến xóa hoàn toàn hình xăm mà không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết, giúp trả lại làn da mềm mại, mịn màng và các tế bào da được bảo vệ tuyệt đối. Quỳnh Anh Spa cam kết xóa xăm hiệu quả nhanh với nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại. Các công nghệ này không ngừng được cập nhật để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công nghệ xóa xăm Quỳnh Anh Spa cam kết hài lòng khách hàng

Nếu bạn đang có nhu cầu xóa xăm ở Nha Trang uy tín thì Quỳnh Anh Spa là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bạn hãy liên hệ trung tâm Quỳnh Anh Spa sớm để được tư vấn hỗ trợ điều trị loại bỏ hình xăm nhanh chóng ngay từ hôm nay nhé!

Hotline: 0258 3511 771 – 093 777 2925

Làm việc: 08h00 – 20h00 hàng ngày

Email: thammyvienquynhanh@gmail.com

Website: https://quynhanhspa.com

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm