Trải nghiệm dịch vụ Massage giảm mỡ bụng ở Nha Trang chỉ với 490k

25/12/2018 | 2328
Đăng ký ngay dịch vụ massage giảm mỡ bụng ở Nha Trang của Quỳnh Anh Spa để lấy lại dáng xinh, chuẩn bị đón Tết.

Mỡ bụng đeo bám không chỉ khiến bạn mất đi sự tự tin vốn có mà còn mang đến vô vàn hậu quả khôn lường. Mỡ tích tụ từng ngày sẽ gây ra các bệnh về tim mạch, tăng tỷ lệ mắc bệnh tăng huyết áp, tăng nguy cơ tiểu đường,....

Vậy làm sao để “trục xuất” nhanh gọn lẹ đống mỡ đáng ghét kia, nhất là khi Tết đang đến Xuân đang về, hãy đến ngay Quỳnh Anh Spa để trải nghiệm dịch vụ massage giảm mỡ bụng ở Nha Trang nhanh chóng và hiệu quả chỉ với 490k.

giam-mo-bung-o-nha-trang.png (462 KB)

Massage giảm mỡ bụng ở Nha Trang hiệu quả cao

Massage giảm mỡ bụng ở Nha Trang được thực hiện như thế nào?

Quỳnh Anh Spa giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo lý tưởng, vóc dáng thon gọn nhờ liệu trình giảm mỡ vùng bụng bằng công nghệ ánh sáng sinh học đa tác động kép (70 phút), giảm lượng mỡ siêu thừa mà không ảnh hưởng đến sức khỏe..

Công nghệ ánh sáng sinh học là công nghệ giảm béo mỡ bụng bằng ánh sáng được nhiều người lựa chọn, bởi tính ưu việt và hiệu quả mang lại cao.

1. Công nghệ sẽ tạo ra một dòng điện tử sinh nhiệt trong mô mỡ phía dưới da mà không gây tổn hại đến lớp da bên trên cũng như các mô khác trong cơ thể.

2. Sóng ánh sáng sẽ phát từ máy đến mô mỡ, tạo ra sự chuyển động của các điện tử, dẫn đến sự ma sát trong mô mỡ và sinh ra nhiệt.

3. Ở nhiệt độ cao, các tế bào mỡ sẽ chết đi và bị đào thải ra ngoài thông qua hệ thống bạch huyết trong cơ thể. Vùng mỡ bụng sẽ dần dần bị đốt cháy và bài tiết ra khỏi cơ thể, trả lại vòng 2 thon gọn, săn chắc.

Thông thường liệu trình massage giảm mỡ bụng tại Spa sẽ được thực hiện nhiều lần, tùy theo tình trạng béo bụng của khách hàng. Quy trình chi tiết massage giảm mỡ bụng tại Nha Trang được tiến hành như sau:

Bước 1: Xác định và ghi lại số đo vùng điều trị.

Bước 2: Tẩy da chết vùng da cần giảm béo. Làm sạch vùng bụng của bạn trước khi thực hiện massage. Việc này giúp cho quá trình massage giảm mỡ được hiệu quả nhất có thể

Bước 3: Massage và thoa kem tan mỡ. Chuyên viên massage sẽ lấy một ít kem tan mỡ vào tay, xoa hai tay vào nhau cho ấm rồi đặt lên bụng bạn. Hai tay xoa đều song song theo chiều kim đồng hồ, lấy tâm là rốn, sau đó hướng ra hai bên eo để bao phủ hết vùng bụng. Lặp lại động tác này một vài lần

Bước 4: Massage ấn huyệt thông kinh lạc, thải độc ruột. Dùng các ngón tay nắm bóp và ấn đều vùng bụng và eo bên phải. Gập đầu gối phải và nắn bóp tương tự như vậy với vùng bụng và eo bên trái của bạn.

Bước 5: Đắp mặt nạ giảm béo + quấn ủ định hình vùng bụng. Các chuyên viên sẽ thực hiện quấn nóng 20 phút cho bạn để làm tăng hiệu quả đánh tan mỡ thừa của kem tan mỡ.

Bước 6: Nằm máy giảm béo bằng ánh sáng.

Bước 7: Massage đầu vai gáy trong thời gian sử dụng máy giảm béo bằng ánh sáng.

giam-beo-tai-nha-trang-hieu-qua.png (325 KB)

Các bước thực hiện massage giảm mỡ bụng ở Nha Trang

Massage giảm mỡ bụng tại Nha Trang có thực sự mang lại hiệu quả?

Đến Quỳnh Anh Spa bên cạnh không gian được thiết kế gần gũi và thân thiện, giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái. Bạn  còn được tư vấn miễn phí những thông tin bổ ích cho việc giữ gìn, bảo vệ, nâng cao toàn diện về sức khỏe và vẻ đẹp của làn da.

massage-giam-mo-bung-nha-trang.jpg (85 KB)

Giảm béo hiệu quả, an toàn tại Quỳnh Anh Spa

Dịch vụ massage giảm mỡ bụng tại Nha Trang của Quỳnh Anh Spa luôn đảm bảo an toàn và kết quả điều trị cao.

Tất cả các bước trong liệu trình đều được điều trị bằng các dòng mỹ phẩm, sản phẩm kem tan mỡ cao cấp, cùng các dược phẩm quý hiếm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Kết hợp kèm theo với những thiết bị hiện đại từ Châu Âu mang đến niềm tin và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Ngoài ra Quỳnh Anh Spa còn có một đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, có những kỹ năng giảm mỡ chuẩn nhất sẽ phục vụ tận tình, chu đáo nhằm mang lại cho bạn sự hài lòng cùng niềm tin về dịch vụ đã lựa chọn.

Đặc biệt khi bạn đăng ký dịch vụ massage giảm mỡ bụng ở Nha Trang của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

1. Quy trình giảm béo không cần phẫu thuật.

2. Không tốn nhiều thời gian.

3. Hiệu quả nhanh chóng và ngăn chặn mỡ tích tụ lại.

4. An toàn, không để lại biến chứng trên cơ thể.

cam_ket 450x363.png (107 KB)

Goi_ngay.png (17 KB)Tu_van.png (18 KB)

Để thêm phần rạng rỡ, xinh xắn, đón một cái Tết thêm trọn vẹn, hãy nhanh chân tới Quỳnh Anh Spa ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ massage giảm mỡ bụng ở Nha Trang chỉ với 490k, một chi phí cực rẻ nhưng mang lại hiệu quả cực mê đó các chị em!

Trung Tâm Thẩm Mỹ Quỳnh Anh Spa

Website: http://quynhanhspa.com/

Hotline: 093 777 2925 ( Zalo/viber) 0258 3511 771

Email: thammyvienquynhanh@gmail.com

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm