Điều trị nám bằng Laser ở Nha Trang: phương pháp hiệu quả nhất hiện nay

11/12/2020 | 883

Điều trị nám bằng laser ở Nha Trang mang lại nhiều ưu điểm vượt trội mà các biện pháp khác không thể so sánh: hiệu quả thấy rõ và rất an toàn.

Nám từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của phái đẹp, đặc biệt là với những làn da thường xuyên phải tiếp xúc với nắng gió khắc nghiệt của miền biển như Nha Trang. Những đốm nâu đậm màu không chỉ khiến màu da trở nên sạm đen mà còn làm lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Trong bài viết này, Quỳnh Anh Spa sẽ phân tích cho bạn 2 phương án trị nám phổ biến: tự nhiên và laser, cũng như lý giải tại sao công nghệ điều trị nám bằng laser ở Nha Trang lại tối ưu hơn cả nhé!

Điều trị nám da bằng công nghệ laser là phương pháp trị nám an toàn, hiệu quả

1. Vì sao da của phụ nữ miền biển dễ bị nám?


Nám được hình thành do tế bào sản xuất dư thừa melanin, một sắc tố mang lại màu sắc cho da. Da trắng hay sẫm màu tùy thuộc vào số lượng sắc tố này.

Ngoài yếu tố di truyền, một trong những nguyên nhân chính kích thích quá trình sản sinh melanin gây nám da là tia cực tím (UVA, UVB) từ ánh nắng mặt trời. Các tia cực tím có bước sóng ngắn dễ hấp thụ vào da, kích thích tế bào “ra lệnh” sản sinh melanin để bảo vệ, cho đến khi làn da trở nên sậm màu. Các vùng tăng sinh sắc tố mạnh hơn nữa sẽ hình thành đốm/mảng nâu mà chúng ta gọi là nám.

Nơi hội tụ nhiều tia nắng trực tiếp, gay gắt nhất không đâu khác, chính là những tỉnh miền biển Việt Nam, trong đó có Nha Trang. Vì vậy, phụ nữ nơi này dễ bị nám, kéo theo nhu cầu trị nám và thắc mắc trị nám bao nhiêu tiền ở Nha Trang nếu không có điều kiện đến các thành phố lớn.

Phụ nữ vùng biển dễ bị nám

2. Các phương pháp điều trị nám phổ biến


Hiện nay, có nhiều biện pháp được áp dụng để điều trị nám như dùng hóa chất, mỹ phẩm, điều trị lạnh, đốt, lột da... tuy nhiên không có phương pháp nào thực sự hoàn hảo. Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng.

2.1 Các phương pháp trị nám tự nhiên


Mật ong

Ngoài công dụng chống lão hóa hiệu quả, mật ong có khả năng bảo vệ da dưới tác động có hại từ các tia UV, hạn chế khả năng sản sinh melanin gây nám da. Tuy nhiên, dùng mật ong trị nám có thể khiến da bị dị ứng, sần và nổi mụn nếu dùng không đúng cách hoặc dùng mật ong không nguyên chất.

Tía tô

Lá tía tô chứa hàm lượng lớn tinh dầu có khả năng ngăn chặn hình thành hắc tố melanin, đồng thời các vitamin A, C, E… mang lại làn da trắng hồng, mềm mại. Nhưng công dụng lớn nhất của tía tô là trị mụn, công dụng loại bỏ nám da chỉ là một phần rất nhỏ.

Nha đam

Một số tinh chất trong nha đam như vitamin A, E, C, canxi, kẽm, natri, các axit amin có lợi kích thích cơ thể tồng hợp collagen và các elastin, ức chế sản sinh melanin gây nám. Dù có vẻ rất tốt song nha đam cũng gây ra dị ứng dữ dội nếu bạn không loại bỏ hết mủ nha đam trước khi dùng.

Dầu dừa

Hàm lượng lớn Axit lauric được tìm thấy trong dầu dừa giúp ức chế tế bào da sản xuất melanin, ngăn ngừa nám phát triển. Nhưng chúng cũng là nguyên nhân làm bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến mụn nếu bạn không rửa sạch lớp dầu này khỏi da.

Trị nám bằng các phương pháp tự nhiên không phải là tối ưu

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp trị nám thiên nhiên là giá rẻ, dễ tìm, dễ thực hiện. Tuy nhiên hầu hết chúng đều không mang lại nhiều khác biệt. Bên cạnh đó, đây là những nguyên liệu thô có thể gây kích ứng da, sưng tấy nếu sử dụng thường xuyên hoặc không đúng cách.

2.2. Điều trị nám bằng laser ở Nha Trang


Điều trị nám bằng laser là sử dụng các laser xung động ngắn ở cường độ cao đi xuyên qua da, tác động chính xác vào hắc tố phù hợp với bước sóng của tia nhằm phân hủy, làm nhạt màu các đốm nám. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là hiệu quả rõ ràng, nhanh chóng và không kích ứng hay làm tổn thương da. Công nghệ điều trị nám bằng laser ở Nha Trang cao cấp nhất hiện nay là Q-switched Lasers ND - YAG, đang được ứng dụng bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên lâu năm tại Quỳnh Anh Spa.

Điều trị nám bằng Laser cho hiệu quả rõ ràng và an toàn

Q-switched Lasers ND - YAG

Nám da là tập hợp các tế bào sắc tố chứa nhiều hạt melanosome, tập trung chủ yếu ở thượng bì và trung bì, biểu hiện trên da bằng những đốm màu nâu nhạt hoặc tối đậm hiện rõ trên da. Do vậy, phương pháp điều trị nám triệt để là điều trị tận gốc dưới trung bì.

Laser Q - switched YAG sử dụng bước sóng 1.064nm và 532nm, có khả năng đi sâu vào lớp hạ bì, “giải quyết” các chân nám sâu nhất. Bên cạnh công dụng trị nám, Q - switched ND YAG còn kích thích tế bào sản sinh collagen trẻ hóa da, trả lại làn da căng mịn, tươi sáng.

Laser Q - switched YAG trị nám chân sâu ở trung bì

3. Điều trị nám bằng laser ở Nha Trang mất bao nhiêu tiền?

Bảng giá dịch vụ điều trị nám bằng laser ở Quỳnh Anh Spa


Hiện nay, chưa có nhiều Spa cung cấp dịch vụ điều trị nám bằng laser ở Nha Trang, và nếu có thì mức giá cũng rất đắt. Trong tình hình đó, nếu bạn muốn trải nghiệm Laser Q - switched YAG, Quỳnh Anh Spa sẽ là lựa chọn đáng tin cậy với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và giá cả phải chăng.

Cụ thể, một lần thực hiện Laser Q - switched YAG, bạn chỉ mất 3.000.000 VNĐ. Với liệu trình tối đa từ 3 - 5 lần đi laser, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn, căng tràn tươi trẻ

Tại sao nên điều trị nám tại Quỳnh Anh Spa?


Thẩm mỹ viện nào trị nám tốt nhất ở Nha Trang và Quỳnh Anh Spa có phải là địa chỉ đó? Tự hào với lịch sử 15 năm trong nghề, xử lý nhiều ca nám đa dạng cấp độ, Quỳnh Anh Spa là nơi điều trị nám bằng laser ở Nha Trang hàng đầu hiện nay!

Sử dụng công nghệ tân tiến chuẩn quốc tế trong điều trị nám da, Quỳnh Anh Spa đã áp dụng công nghệ trị nám bằng laser thành công trên nhiều đối tượng khách hàng, nhiều tình trạng da nám khác nhau ngay cả những làn da hư tổn do điều trị nám sai cách.

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm.
  • Đến Quỳnh Anh Spa, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả trị nám cao nhất.
  • Sử dụng công nghệ Laser Q switched YAG trong phác đồ điều trị.
  • Kết quả cải thiện nám da 70-90% da trẻ khỏe từ bên trong.
  • Có cam kết hiệu không hiệu quả hoàn lại tiền.

Đến Quỳnh Anh Spa để lấy lại làn da trắng mịn, trẻ trung không tì vết

Laser Q - switched YAG là một trong những phương pháp điều trị nám bằng laser ở Nha Trang tốt nhất hiện nay. Để trải nghiệm công nghệ tiên tiến này một cách an toàn với giá cả phải chăng, hãy liên hệ ngay với Quỳnh Anh Spa! Chúng tôi sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng hoàn hảo.

 

 

 

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)