Spa nào có bác sĩ điều trị mụn giỏi ở Nha Trang?

02/01/2019 | 2362

Mụn luôn là vấn đề đáng lo ngại không chỉ của riêng các Chị Em phụ nữ mà còn của cả nam giới. Vậy, bạn đã tìm được địa chỉ đáng tin cậy nào để điều trị mụn chưa? Hãy cùng ghé qua Quỳnh Anh Spa, nơi có bác sĩ điều trị mụn giỏi ở Nha Trang nhé!

Những nguyên nhân gây ra mụn, hoặc do sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hoặc chăm sóc da không khoa học, đúng cách. Vậy nên điều trị mụn không phải là “cuộc chiến” của riêng mình ai, mà phải cần đến cả một đội ngũ các bác sĩ trị mụn giỏi để thăm khám và chăm sóc da, tránh hậu quả tiền mất tật mang.

bac-sy-da-lieu-o-nha-trang.png (252 KB)

Điều trị mụn cần phải sự can thiệp của những bác sĩ giỏi

Tại sao nên chọn Quỳnh Anh Spa để điều trị mụn?

Khi nhắc đến nơi bác sĩ điều trị mụn giỏi ở Nha Trang người ta thường nghĩ ngay đến những phòng khám da liễu, nhưng bên cạnh đó, có một Spa cũng nổi tiếng không kém trong lĩnh vực điều trị mụn với đội ngũ y, bác sĩ được đào tạo bài bản đó là Quỳnh Anh Spa.

Không phải ngẫu nhiên mà Quỳnh Anh Spa luôn được đông đảo những người gặp phải nỗi lo về mụn tin tưởng, điều đó hoàn toàn dựa vào sự nỗ lực của Spa  trong việc xây dựng từ phương pháp điều trị hiện đại cho đến đội ngũ nhân viên lành nghề,  mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi điều trị.

bac-sy-tri-mun-o-nha-trang.jpg (73 KB)

Quỳnh Anh Spa luôn có đội ngũ bác sĩ chuyên trị mụn giỏi túc trực bên khách hàng

Phương pháp điều trị mụn tại Quỳnh Anh Spa luôn đi đầu trong việc cập nhật những thiết bị hiện đại và phương pháp điều trị tiên tiến, đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị mụn. Tại đây, khách hàng có thể được trải nghiệm nhiều phương pháp trị mụn đạt chuẩn châu Âu như điều trị mụn bọc bằng phương pháp Green laser, trị mụn trứng cá bằng công nghệ laser acnes, trị mụn bằng Blue Light, trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy Jet...tất cả đều lành tính và an toàn tuyệt đối cho da...

quy-trinh-tri-mun-tai-nha-trang.png (310 KB)

Quá trình điều trị mụn ở Quỳnh Anh Spa luôn tuân theo những phương pháp chuẩn khoa học

Tại Quỳnh Anh Spa, luôn có một đội ngũ bác sĩ da liễu được đào tạo bài bản tham gia vào quá trình thăm khám, chuẩn đoán da của khách hàng trước khi được đưa lên điều trị. Do đó, đến với Quỳnh Anh Spa, việc điều trị mụn dứt điểm không phải là một vấn đề quá khó khăn.

Bên cạnh đó, ngoài việc nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ trị mụn giỏi ở Nha Trang thì đội ngũ nhân viên chăm sóc da của Spa cũng được đào tạo rất kĩ lưỡng và chuyên nghiệp. Spa còn mở những lớp dạy nghề Spa và liên tục tuyển sinh để mang đến những đội ngũ nhân viên tốt nhất, chuyên nghiệp nhất sẵn sàng phục vụ cho khách hàng của mình.

Hãy đến với Quỳnh Anh Spa, với đội ngũ các bác sĩ điều trị mụn giỏi ở Nha Trang, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho bạn một làn da chắc khỏe, không còn phải lo lắng đến vấn đề mụn nữa.

cam_ket 450x363.png (107 KB)

Goi_ngay.png (17 KB)Tu_van.png (18 KB)

Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

TRUNG TÂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO

QUỲNH ANH SPA

Địa chỉ: 45 Bạch Đằng. Nha Trang

ĐT: 0258 3511771- 093 777 2925

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm