Cách trị nám tự nhiên với 5 loại quả có sẵn trong nhà mà bạn không biết

04/04/2017 | 1313

Nám là những mảng đốm sẫm màu trên khuôn mặt, có kích thước to hoặc nhỏ, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của không ít người. Cách trị nám tự nhiên với 5 loại quả có sẵn trong nhà mà chúng tôi sắp giới thiệu với các bạn sau sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện làn da, cho da trắng mịn, tươi trẻ, tự tin hơn trong cuộc sống.

Nám là những mảng đốm sẫm màu trên khuôn mặt, có kích thước to hoặc nhỏ, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của không ít người. Cách trị nám tự nhiên với 5 loại quả có sẵn trong nhà mà chúng tôi sắp giới thiệu với các bạn sau sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện làn da, cho da trắng mịn, tươi trẻ, tự tin hơn trong cuộc sống.

 

cach-tri-nam-tu-nhien-cho-phai-dep.jpg (24 KB)

 Trị nám tự nhiên tại nhà với các loại trái cây có sẵn trong nhà

 

1. Sử dụng quả dứa

 

Dứa là 1 loại quả thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Ngoài ra, công dụng của loại trái cây này còn giúp bạn xóa mờ vết nám. Cách sử dụng phương pháp này như sau: bạn hãy gọt dứa, ép lấy nước cốt. Sau đó, lấy nước thoa đều lên vùng da bị nám, để trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại mặt với nước sạch.

 

cach-tri-nam-bang-qua-dua1.jpg (25 KB)

Sử dụng dứa trong điều trị nám tại nhà

2. Trị nám bằng cà tím

 

Không những là loại quả tạo ra bữa ăn ngon cho gia đình người Việt, cà tím còn giúp bạn chữa nám da hiệu quả, xóa mờ những vết thâm nám. Cách sử dụng như sau: lấy cà tím thái mỏng thành từng lát, sau đó đắp đều lên khu vực vùng mặt bị nám. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.

 

cach-tri-nam-bang-qua-dua.jpg (66 KB)

Trị nám tại nhà với quả cà tím

 

3. Trị nám với bí xanh

 

Không những là loại quả có đặc tính mát, dễ ăn, bí xanh còn có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ và làm chậm quá trình phát triển của vùng nám. Đây là cách trị nám da mặt tự nhiên từ thiên nhiên được nhiều chị em phụ nữ áp dụng hiện nay. Cách sử dụng như sau, bạn hãy sử dụng bí xanh, thái từng lát mỏng để ngâm thành rượu. Để khoảng 1 thời gian và bôi đều lên vùng da mặt bị nám.

 

Tri-nam-da-bang-bi-dao.jpg (59 KB)

Bí xanh làm mờ và làm chậm quá trình phát triển của vùng nám

 

4. Trị nám bằng đào

 

Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da và xóa mờ vết nám. Cách sử dụng của phương pháp trị nám da tự nhiên này như sau: bạn hãy say nhuyễn đào trộn với 1 ít sữa chua, sau đó đắp đều lên vùng da mặt. Tuy nhiên, giải pháp trị nám này đòi hỏi tính kiên trì của người thực hiện, phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt.

 

tri-nam-bang-dao1.png (43 KB)

Đào là thần dược trị nám hiệu quả và cho làn da luôn tươi sáng

 

5. Cách trị nám tự nhiên với cam

 

Chứa nhiều vitamin C và cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, cam là loại trái cây được nhiều người quan tâm bởi công dụng trị nám hữu ích. Phương pháp này được tiến hành như sau: bạn hãy lấy trái cam, ép thành nước, sau đó, đắp đều lên vùng da bị nám sạm.

 

tri-nam-voi-cam.jpg (35 KB)

Cam chứa nhiều vitamin C và cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da

 

Các cách trị nám tự nhiên từ thiên nhiên hiệu quả tại nhà mà chúng tôi giới thiệu với các bạn đòi hỏi tính kiên trì, áp dụng trong 1 khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Đồng thời, theo các chuyên gia, các giải pháp trên chỉ làm cho vùng nám chỉ bị mờ đi, chưa thể tiêu diệt tận gốc nám da. Theo đó, để trị nám hiệu quả, cần phải áp dụng giải pháp phá hủy hoàn toàn chân nám, tiêu diệt hoàn toàn các hắc sắc tố melamin.

 

tri-tan-nhang-bang-cam-sua-chua.jpg (119 KB)

Cam trộn với sữa chua là phương pháp trị nám hiệu quả

 

Một trong những cách trị nám tự nhiên hiệu quả triệt để hiện nay được nhiều người tin tưởng, áp dụng chính là việc sử dụng phương pháp thảo dược tự nhiên tại Quỳnh Anh Spa. Đây là một phương pháp hoàn toàn mới, khác biệt với các phương pháp điều trị công nghệ cao trước kia mang đến hiệu quả điều trị nám từ 70% - 90% chỉ sau 1 liệu trình trả lại làn da mịn màng, sáng hồng tự nhiên cho phái đẹp.

 

 

Trung tâm Mỹ viện Quỳnh Anh Spa

Hotline: 093 777 2925 ( Zalo/viber) - 093 777 2925

Email: thammyvienquynhanh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Thammyvienquynhanhspa/

Website: www.quynhanhspa.com 

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm