Chăm sóc da thế nào khi thời tiết hanh khô?

20/09/2017 | 2284

Ở Nha Trang, bây giờ đang vào mùa nắng nóng, do đó rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin vì làn da trở nên khô ráp, đen sạm đi. Đây là thời điểm bạn cần phải hết sức quan tâm đến làn da mủa mình. Quỳnh Anh Spa hôm nay sẽ chia sẻ những bí quyết tắm trắng, chăm sóc da thế nào khi thời tiết hanh khô và bảo vệ phù hợp để giúp bạn giữ được làn da mịn màng, tươi trẻ.

 

Thời tiết hanh khô ảnh hưởng gì đến làn da?

 

Thời tiết hanh khô, oi bức và nắng nóng vào mùa hè sẽ khiến cho làn da của bạn bị mất nước và trở nên thiếu sức sống. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm mà ở Nha Trang, “người người, nhà nhà” đều kéo nhau đi biển. Việc diện những bộ trang phục bikini mát mẻ, phơi nắng hàng giờ liền trên bãi biển chắc chắn sẽ khiến làn da của bạn bị thô ráp, đen sạm đi bởi tác động của các tia tử ngoại.


 

tam trang 1.jpg (319 KB)

Mùa hè nóng bức dễ khiến da bị mất nước và đen sạm đi

  

Hè cũng là lúc mà các tuyến dầu hoạt động nhiều hơn, khiến cho da hay bị bóng nhờn, tích tụ nhiều bụi bẩn, tế bào chết,… vì vậy các vấn đề về mụn cũng trở nên nghiêm trọng hơn.

 

Bí quyết giúp da sáng trắng, mịn màng

 

Chăm sóc da như thế nào khi thời tiết hanh khô để có được một làn da sáng trắng, mịn màng, điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là: có các biện pháp che chắn, chống nắng cần thiết. Dù trời nắng hay mưa thì trước khi ra ngoài 30 phút bạn cũng hãy thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác động của những tia UV từ mặt trời.

 

Một lưu ý nhỏ cho bạn khi chăm sóc da thế nào khi thời tiết hanh khô đó là nên sử dụng loại kem dưỡng không chứa dầu để không gây nhờn dính khi thoa lên người. Nếu phải phơi nắng trong 1 thời gian dài thì hãy thoa kem 3 tiếng/lần để tăng hiệu quả chống nắng.

 

Bạn cũng cần chăm sóc da thường xuyên khi ở nhà với các phương pháp tự nhiên để làn da khỏe mạnh, săn chắc hơn. Đối với da nhờn, nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần và 1 lần/tuần đối với da bình thường để loại bỏ những chất bẩn, tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông. Việc này sẽ giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn khi thoa các sản phẩm dưỡng da. Ngoài ra, bạn cũng cần rửa mặt và dưỡng ẩm hằng ngày để da mềm mại và mịn màng hơn.

 

Một phương pháp nữa được rất nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong thời tiết mùa hè như hiện nay đó là tắm trắng. Muốn đạt hiệu quả nhanh chóng và an toàn, bạn có thể tìm đến những trung tâm spa uy tín để thực hiện liệu pháp này.

 

 

tam trang 2.jpg (245 KB)

Tắm trắng là phương pháp cải thiện tình trạng da được nhiều người sử dụng

 

 Quỳnh Anh Spa là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín cung cấp dịch vụ tắm trắng ở Nha Trang với hiệu quả mang lại rất tốt. Có 2 loại tắm trắng bạn có thể trải nghiệm tại đây, đó là: tắm trắng ngọc trai và tắm trắng thuốc bắc.

 

Cả 2 phương pháp này đều sử dụng những nguyên liệu tắm trắng từ tự nhiên, an toàn cho da và đem lại sự thay đổi rõ rệt ngay từ lần trị liệu đầu tiên. Đặc biệt liệu trình tắm trắng bằng thuốc bắc tại Quỳnh Anh Spa đã được xác thực là một liệu pháp an toàn, đem lại hiệu quả lâu dài và bảo vệ da không bị bắt nắng.

 tam-trang-thuoc-bac-tai-nha-trang.jpg (339 KB)

Để biết thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ tắm trắng ở Nha Trang, quý khách hàng có thể liên lạc với trung tâm thẩm mỹ Quỳnh Anh Spa để nhận được sự tư vấn tận tình từ các chuyên gia.

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm