Giảm cân bằng hải sản - Bạn đã thử chưa ?

22/09/2017 | 1895

Giảm cân luôn là vấn đề được phái đẹp dành sự quan tâm top đầu. Không tính những cô nàng “trời sinh mình hạc xương mai”, phần lớn chị em phụ nữ ai cũng đã hoặc đang trải qua những lần kiêng khem khổ sở để giữ gìn vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên vẫn một có công thức giảm cân vô cùng thoải mái mà hiệu quả rõ rệt không thể bỏ qua, đồng thời lại rất tiện với những bạn sống ở Nha Trang, chính là giảm cân bằng hải sản

 

 

giam can 6.jpg (164 KB)

Muốn có số đo chuẩn – Hãy áp dụng phương pháp giảm cân khỏe

 

Hải sản từ lâu đã được biết đến là những món ăn giàu dinh dưỡng như đạm, protit, canxi… Hải sản không chứa mỡ gây béo, ngược lại còn đem lại cảm giác nhanh no. Hơn nữa dạ dày thường tốn thời gian để tiêu hóa hải sản lâu hơn những món ăn thông thường, điều đó sẽ giảm cảm giác thèm ăn, tạo khoảng cách giữa các bữa ăn trong ngày, khiến chế độ giảm cân trở nên tự nhiên.

 

Ăn kiêng giảm cân bằng hải sản có lợi ở chỗ, bạn ăn gì cũng được, miễn là hải sản là được. Mà công thức chế biến hải sản ngon lành thì phải nói là vô số. Sau đây là vài loại hải sản bạn nên duy trì trong chế độ ăn kiêng giảm cân này:

 

Tôm

 Tôm rất giàu protein và canxi. Tuy nhiên đừng ăn quá 100gr tôm mỗi lần ăn kiêng để giảm cân. Cách chế biến tôm phù hợp nhất với việc ăn kiêng giảm cân chính là Salad tôm. Ngoài công thức đơn giản: tôm + xà lách + muối + giấm + dầu ô liu, bạn có thể tìm hiểu thêm các cách chế biến tôm khác không chứa nhiều tinh bột hay mỡ béo. Đừng làm biếng mà rang tôm ăn cùng cơm là “xôi hỏng bỏng không” hết nhé!

 

Cá thu

 

 Cá thu là loại cá chứa rất nhiều omega-3, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn kích thích đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân. Tuy vậy, cũng như tôm, đừng lạm dụng cá thu. Khoảng 100gram mỗi lần ăn là đủ.

 

Những công thức sốt, kho cá sẽ chứa nhiều dầu béo và còn gây thèm cơm, không tốt cho quá trình giảm cân. Hãy thử làm sashimi cá thu – món cá tươi ăn cùng rong biển, kèm xì dầu, mù tạt.

 

Yamato-sashimi2.jpg (560 KB)

Cá vừa giàu protein mà còn không gây nên mỡ thừa

 

 Cá hồi

  

Đây là loài cá quá nổi tiếng về mức độ dinh dưỡng và những ảnh hưởng tích cực với quá trình giảm cân.Cả cá hồi trắng và cá hồi đỏ đều đem lại hiệu quả trong việc ăn kiêng giảm cân. Nhưng thay vì sushi cuộn cơm thì hãy làm sushi cá hồi cùng các loại rau củ nhé. Hơn nữa những người bị huyết áp cao thì nên hạn chế món cá chứa nhiều natri này.

 

 Cá ngừ

 

 Cũng như cá thu, thịt cá ngừ rất giàu omega-3, không chỉ giúp giảm cân mà còn nuôi dưỡng làn da mịn màng. Có rất nhiều món salad cá ngừ ngon và bổ, nhưng không nên ăn cá ngừ cùng chanh vì vị ngon của cá sẽ bị giảm đi.

  

Trai, sò, hàu

 

 Với lượng protein và khoáng chất lý tưởng, đặc biệt là các chất sắt và selenium – tăng cường trao đổi chất, rất tốt trong việc đốt cháy calo, trai, hàu, sò, ngêu,…. là các món hải sản quen thuộc mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách giảm cân của mình. Hãy đổi mới hương vị bằng các món hấp hoặc nướng. Ngoài ra Hàu cũng là món ăn giàu kẽm, rất tốt cho làn da. Nhưng đừng ăn nhiều quá 6 con hàu trong một bữa ăn nhé.

 

giam can 3.jpg (279 KB) 

Có rất nhiều loại hải sản giúp giảm cân tự nhiên

 

Ngoài những loại hải sản kể trên vẫn còn rất nhiều món ngon từ biển phù hợp ăn kiêng giảm cân. Để đạt hiệu quả cao trong quá trình giảm cân, bạn nên chọn những loại hải sản giàu dinh dưỡng để cung cấp đủ chất cho cơ thể. Cách nấu nướng với hải sản thì nên lựa chọn hấp, nướng, ăn sống,… thay vì chiên, xào nhiều dầu mỡ. Nếu bạn cần được lời khuyên giảm cân từ các chuyên gia làm đẹp tại Nha Trang, hãy đến Quỳnh Anh Spa để được tư vấn và hỗ trợ nhé! Quỳnh Anh Spa ứng dụng công nghệ giảm béo hiện đại chỉ sau 1 liệu trình giảm 10cm-15cm , không cần ăn kiêng.

Gọi ngay 0937772925

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 

Bí quyết giảm cân thành công chính là sự kiên trì

 Ăn kiêng giảm cân để giữ dáng không phải là việc ngày một ngày hai đã xong, vì vậy hãy là người giảm cân thông minh, bảo vệ sức khỏe của mình và luôn kiên trì để đạt được kết quả mong muốn, bạn nhé!

 

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm