Mách phái đẹp cách trị nám tại nhà cực đơn giản và hiệu quả

04/04/2017 | 2239

Rất nhiều chị em lựa chọn trị nám “tại gia” nhưng lại có quá nhiều phương pháp và không biết lựa chọn cách nào cho hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn với trọn bộ những cách trị nám tại nhà tốt nhất mà bản thân tôi đã áp dụng. Hi vọng sẽ giúp bạn xóa nám da thành công.

7665803-0-icon-tick-v.png (23 KB)Công việc chính của tôi là phải thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, vì thế việc có một làn da đẹp là cực kỳ quan trọng. Thế nhưng, nỗi khổ của tôi vẫn cứ là làn da bị nám. Những đốm nám không quá nhiều trên mặt song chúng lại khá đậm màu. Tôi đã từng thử rất nhiều cách trị nám tại nhà khác nhau, từ việc dùng các loại củ quả tự nhiên như bí đao, chanh, cà chua… nhưng hiệu quả thực sự rất chậm. Mỗi ngày tôi tốn kém khá nhiều thời gian để trang điểm trước khi đi làm. Nhiều khi không có thời gian make up tại nhà cũng phải tranh thủ make tại công ty.

 

cach-tri-nam-tai-nha.jpg (234 KB)

 

7665803-0-icon-tick-v.png (23 KB)Các cách trị nám tại nhà có ưu điểm đơn giản, tiết kiệm chi phí được tôi áp dụng khá thường xuyên, song vì bản tính nôn nóng, muốn nhanh có kết quả nên tôi đã đến với Trung tâm Mỹ Viện Quỳnh Anh spa để thực hiện liệu trình điều trị nám từ thảo dược do spa cung cấp. Theo các chuyên gia da liễu, để trị nám tận gốc, nhanh chóng lại an toàn, trị thành công cả nám sâu, tình trạng nám nặng, nám da lâu năm, bạn nên áp dụng phương pháp điều trị bằng thảo dược tự nhiên

 

 cach-tri-nam-da-tai-nha-2.jpg (87 KB)

Liệu trình điều trị nám từ thảo dược của Trung tâm Mỹ Viện Quỳnh Anh

 

7665803-0-icon-tick-v.png (23 KB)Thảo dược tự nhiên sử dụng để trị nám da được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược quý hiếm như trân châu, nấm linh chi, hổ phách, nhân sâm, ngũ cốc… Được tinh cất theo một quy trình khép kín và nghiêm ngặt tạo nên một loại serum có khả năng thẩm thấu vào tận lớp hạ bì của làn da vừa trị nám lại vừa nuôi dưỡng làn da luôn săn chắc và khỏe mạnh. Được biết đây là cách trị nám tại nhà khác biệt hoàn toàn so với các phương pháp trị nám khác áp dụng được Quỳnh Anh Spa áp dụng cho khách hàng. Thật may mắn tôi đã biết đến Quỳnh Anh Spa sớm hơn để điều trị dứt điểm tình trạng nám da của mình.

 

cach-tri-nam-da-tai-nha.jpg (66 KB)

Trị nám da được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược quý hiếm như chân trâu, nấm linh chi

 

7665803-0-icon-tick-v.png (23 KB)Đây là cách trị nám da tại nhà mà chính tôi đã áp dụng và mang đến hiệu quả cho làn da của mình. Hy vọng các chị em phụ nữ cũng sẽ áp dụng phương pháp này kiên trì mỗi ngày để không còn mất tự tin vì nám da nữa nhé!

 

Trung tâm Mỹ viện Quỳnh Anh Spa

Hotline: 093 777 2925 ( Zalo/viber) - 093 777 2925

Email: thammyvienquynhanh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Thammyvienquynhanhspa/

Website: www.quynhanhspa.com 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm