Cách trị nám da mặt cực hiệu quả chỉ sau 4 tuần

04/04/2017 | 1677

Cách trị nám da mặt từ thảo dược tự nhiên do Quỳnh Anh Spa cung cấp đã thay đổi hoàn toàn diện mạo bên ngoài của 1 cô gái. Cùng theo dõi cô ấy đã làm gì để sở hữu một làn da đẹp mịn màng trắng hồng tự nhiên nhé!

Tôi bị nám da do di truyền. Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã thấy trên mặt có lấm tấm vài đốm nhỏ. Lớn dần, đặc biệt là khi vào tuổi dậy thì thì các vết nám xuất hiện dày đặc hơn trên mặt nhưng chúng mới chỉ ở mức độ mờ nhạt, chưa nổi rõ. Tuy nhiên điều này đã trở lên cực kỳ nghiêm trọng hơn khi tôi sinh xong bé đầu lòng. Tình trạng nám da trở lên dày đặc hơn, vết nám sẫm màu hơn. Vốn dĩ là người có làn da trắng trẻo, vết nám lại càng sậm màu hơn trên da mặt khiến tôi cực kỳ mất tự tin mỗi khi phải tiếp xúc với người lạ. Tôi luôn tìm tòi cách điều trị nám da mặt để khắc phục và xóa tan nỗi lo về nhan sắc

 

tri-nam-va-tan-nhang-1.jpg (11 KB)

Vết nám khiến tôi cực kỳ mất tự tin mỗi khi phải tiếp xúc với người lạ

 

Tôi cũng đã thử rất nhiều biện pháp cách điều trị nám da mặt khác nhau từ các loại trái cây tự nhiên cho tới các phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao. Mặc dù đều được cam kết tình trạng nám sẽ giảm dần nhưng chỉ được một thời gian chúng lại nổi lên. Tôi cảm thấy thực sự đau lòng và bế tắc vì nhan sắc của mình. Chồng cũng luôn an ủi và tìm kiếm mọi cách có thể giúp tôi xóa bỏ những vết nám đáng ghét đó.

 

tri-nam-da-mat-bang-dan-gian.jpg (26 KB)

Thử dùng nhiều biện pháp trị nám da mặt nhưng chúng vẫn quay trở lại

 

Trong một lần lướt web tình cờ anh ấy có tìm hiểu đến Trung tâm Mỹ Viện Quỳnh Anh Spa với một phương pháp cách điều trị nám da mặt khác biệt đó là sử dụng thảo dược tự nhiên chứ không hoàn toàn dùng các loại máy móc như các nơi khác tôi đã đến. Sau một thời gian đắn đo suy nghĩ, tôi cũng quyết định thử thêm một lần nữa. Tôi cùng chồng lặn lội từ Bình Thuận đến Nha Trang để đến Trung tâm Mỹ Viện Quỳnh Anh Spa. Được các tư vấn viên ở đây tư vấn về liệu trình trị nám bằng serum từ thảo dược với thành phần là hổ phách, trân châu, nấm linh chi, ngũ cốc… tôi cũng cảm thấy an tâm hơn vì sẽ không có đụng chạm máy móc quá nhiều như những chỗ khác tôi đã từng thử.

 

dieu-tri-nam-da-mat.jpg (196 KB)

Trung tâm Mỹ Viện Quỳnh Anh Spa với một phương pháp trị nám da bằng thảo dược

 

Các kỹ thuật viên khá nhẹ nhàng khi tiến hành massage da mặt và thoa tinh chất thảo dược lên da. Cảm giác đầu tiên đó chính là dễ chịu, mùi hương nhẹ nhàng khiến tôi mê luôn. Được báo trước là trong lần trị liệu đầu tiên sẽ chưa thực sự có kết quả ngay nên tôi cũng không có gì bất ngờ. Không những thế các kỹ thuật viên còn hướng dẫn cho tôi cách chăm sóc da, sử dụng serum dưỡng thảo dược khi về nhà sao cho có được hiệu quả trị nám như mong đợi.

 

tri-nam-bang-thuoc-bac.jpg (8 KB)

Kỹ thuật viên khá nhẹ nhàng khi tiến hành massage da mặt và thoa tinh chất thảo dược lên da

 

Vì nhà ở xa nên tôi cũng không thường xuyên đến với mỹ viện để được chăm sóc da theo đúng liệu trình mà chỉ sử dụng cho các phương pháp làm tại nhà. Mỗi tuần tôi đến spa một lần để được kiểm tra tình trạng của nám da. Sau 1 tuần đầu tiên kiên trì dùng serum và các bước massage cùng với chế độ ăn uống theo hướng dẫn cách điều trị nám da mặt, tôi cũng cảm nhận khá rõ rệt về các vết nám đang mờ dần, da hồng hơn và mịn màng hơn. Tôi khá mừng bởi ở những nơi khác tôi điều trị không có kết quả nhanh đến thế. Tuy nhiên vì muốn da đẹp hơn nên vẫn tiếp tục sử dụng liệu trình đó. Kết quả chỉ sau 4 tuần, tình trạng nám da của tôi đã giảm thiểu khá nhanh. Đến ông xã cũng vô cùng ngạc nhiên khi mặt vợ đang trắng dần, vết đốm nám không còn sậm màu và đang mờ dần đi.

 

tri-nam-tai-quynh-anh-spa.JPG (342 KB)

Kết quả chỉ sau 4 tuần, tình trạng nám da của tôi đã giảm thiểu khá nhanh

 

Cách trị nám da mặt do Quỳnh Anh Spa cung cấp thực sự rất tốt đối với những ai bị tình trạng nám da nhiều như tôi. Chỉ khoảng 4 tuần kiên trì sử dụng đã có cảm nhận rõ rệt về sự thay đổi của làn da. Nếu các bạn muốn điều trị nám dứt điểm hãy đến đây để được tư vấn cụ thể hơn nữa nhé!

 

Trung tâm Mỹ viện Quỳnh Anh Spa

Hotline: 093 777 2925 ( Zalo/viber) - 093 777 2925

Email: thammyvienquynhanh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Thammyvienquynhanhspa/

Website: www.quynhanhspa.com 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm