4 cách trị nám da tại nhà đơn giản bằng nguyên liệu tự nhiên

12/04/2017 | 2088
Bằng những nguyên liệu tự nhiên sẵn có, bạn có thể tự trị nám da tại nhà cho hiệu quả tức thì.

dấu-tích.png (2 KB)Bằng những nguyên liệu tự nhiên sẵn có, bạn có thể tự trị nám da tại nhà cho hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, để đạt được kết quả điều trị nám da mặt cao nhất, bạn nên tham khảo một số cách trị nám da tại nhà hiệu quả được chia sẻ dưới đây.

1. Cách trị nám tại nhà hiệu quả bằng cà tím

dấu-tích.png (2 KB)Trước tiên, để trị nám da tại nhà, hãy thử với quả cà tím. Cách làm đơn giản: bạn lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da có nám. Bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn.

dấu-tích.png (2 KB)Đây là cách trị nám da mặt tại nhà, bạn có thể thực hiện hàng ngày. Chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày trong vòng một tuần.

cach-tri-nam-bang-qua-dua.jpg (66 KB)

2. Cách trị nám da mặt tại nhà với đu đủ xanh

dấu-tích.png (2 KB)Cách trị nám da hiệu quả tại nhà thông dụng thứ hai là sử dụng nước ép của quả đu đủ xanh. Đầu tiên, bạn cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da và tàn nhang hàng ngày. Nhớ rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó. Cách trị nám tại nhà này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết nám, tàn nhang.

cach-tay-nam-nhanh-bang-du-du-xanh.png (238 KB)

3. Cách trị nám tự nhiên hiệu quả tại nhà với bí xanh

dấu-tích.png (2 KB)Một cách trị nám tự nhiên tại nhà thông dụng khác nữa là sử dụng bí xanh. Bạn cần 500 g bí xanh 500 g và khoảng 300 ml rượu. Cách làm như sau: bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng.

dấu-tích.png (2 KB)Sau chừng 1 tiếng vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ nám ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên tại nhà này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.

 

tri-nam-da-mat-bang-bi-xanh.jpg (184 KB)

4. Cách chữa nám da tại nhà với đào

dấu-tích.png (2 KB)Đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C tốt cho da nám. Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm giúp trị thâm nám tại nhà. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý.

Giải pháp trị nám dứt điểm tại Quỳnh Anh Spa

 4-cach-tri-nam-tai-nha.jpg (150 KB)

dấu-tích.png (2 KB)Khi tiến hành trị nám da tại nhà bạn cần lưu ý vì một số cách từ thiên nhiên có thể gây dị ứng nhẹ cho làn da nhạy cảm. Vì vậy, để đạt kết quả cao bạn nên thử phản ứng trước. Bên cạnh đó bí quyết trị nám tại nhà này cũng rất chậm và chỉ giúp bạn làm mờ vết nám. Vì thực tế các phương pháp trị nám tự nhiên không loại bỏ được tận gốc những đốm nâu. Cũng chỉ với một liệu trình điều trị nám da bằng thảo dược cũng sẽ giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn tình trạng nám da của mình, trả lại cho bạn làn da đẹp mịn màng như mong muốn.

tri-nam-tai-quynh-anh-spa.JPG (1.96 MB)

dấu-tích.png (2 KB)Thấu hiểu được sự khó khăn và mong muốn của chị em phụ nữ khi bị nám da, quynhanhspa.com đã đưa ra một cách trị nám da tại nhà hoàn toàn khác biệt đó chính là sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để vừa loại bỏ nám vừa nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong. Thảo dược do Quỳnh Anh Spa sử dụng được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược quý hiếm như hổ phách, trân châu, nấm linh chi… tinh cất thành dạng serum để điều trị nám. Hiệu quả nám sẽ được giảm từ 70% - 90% chỉ sau 1 liệu trình điều trị giúp phái đẹp sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết.

 

Trung tâm Mỹ viện Quỳnh Anh Spa

Hotline: 093 777 2925 ( Zalo/viber) - 093 777 2925

Email: thammyvienquynhanh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Thammyvienquynhanhspa/

Website: www.quynhanhspa.com 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm