Các loại nám da, dấu hiệu nhận biết và cách điều trị nám da hiệu quả

07/08/2021 | 646

Nám da mặt gồm nhiều loại, mỗi loại có những dấu hiệu, biểu hiện hình thái và cách điều trị khác nhau. Do vậy, để có cách phòng ngừa và điều trị phù hợp, việc bạn cần biết về loại nám mình đang gặp phải là điều quan trọng.

Khi bước đến giai đoạn 30, bất kì người phụ nữ nào cũng có chung một nổi lo lắng & ám ảnh khi làn da đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hoá. Da trở nên khô rát không còn giữ được độ mướt mịn hay đàn hồi, đặc biệt là các vết nám, sạm kéo tới.

Nám da mặt gồm nhiều loại, mỗi loại có những dấu hiệu, biểu hiện hình thái và cách điều trị khác nhau. Do vậy, để có cách phòng ngừa và điều trị phù hợp, việc bạn cần biết về loại nám mình đang gặp phải là điều quan trọng.

 

  1. DẤU HIỆU NHẬN BIẾT CÁC LOẠI NÁM DA MẶT PHỔ BIẾN HIỆN NAY
  1. Nám mảng

Như đúng cách gọi, đây là hiện tượng nám hội tụ thành từng mảng nổi trên bề mặt da. Nám mảng thường xuất hiện nhiều ở hai bên gò má, vùng trán…có màu từ nâu nhạt đến nâu đậm.

Nám mảng có chân ăn nông ở bên mặt thượng bì và trung bì nên việc loại bỏ tương đối dễ dàng hơn so với các loại nám khác nếu bạn chọn đúng phương pháp.

Nám mảng thường gặp ở phụ nữ mang thai, sau sinh do sự thay đổi nội tiết tố.

Các loại nám da: Nám mảng

  1. Nám đốm (Nám chân sâu)

Đặc trưng loại nám này là các đốm tròn nâu hoặc sậm đen, mọc riêng lẻ thành từng nhóm và đối xứng hai bên má. Loại nám này xuất hiện ở nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau, nhiều nhất là ở phụ nữ tuổi 30.

Nám đốm ăn sâu vào lớp hạ bị nên việc điều trị không đơn giản. Bạn cần kiên trì thực hiện những liệu pháp điều trị chuyên sâu và chăm sóc da cẩn thẩn để điều trị dứt điểm.

Các loại nám da: Nám chân sâu

  1. Nám hỗn hợp

Là sự tổng hợp của cả nám mảng và nám đốm cùng xuất hiện trên bề mặt da, chân nám nằm sâu khiến việc loại bỏ trở lên khó khăn.

Nám hỗn hợp thường hình thảnh rải rác, màu sẫm, thường xuất hiện ở trán, sống mũi, vùng da quanh mắt và hai bên gò má.

Các loại nám da: Nám hỗn hợp

  1. PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CÁC LOẠI NÁM DA HIỆU QUẢ

Khi bị nám da, việc đầu tiên bạn cần làm là đến các cơ sở uy tín để thăm khám biết tình trạng nám da bạn đang gặp phải và cách điều trị phù hợp với loại da.

 

Quỳnh Anh Beauty & Spa với đầy đủ cơ sở vật hiện đại cùng trình độ chuyên môn cao luôn là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Nha Trang.

Áp dụng công nghệ xoá sạch nám da độc quyền LASER Q-SWITCH YAG, kết hợp dòng mỹ phẩm đặc trị nám cao cấp đánh bật gốc nám từ sâu bên trong và cho làn da bên ngoài trắng sáng rạng rỡ.

Điều trị nám da tại Quỳnh Anh Beauty & Spa cam kết hiệu quả trên văn bản đến 90%. Thấy rõ hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng liệu trình.

 

Tìm hiểu thêm về phương pháp trại nám LASER Q-SWITCH YAG tại đây.

Hình ảnh khách hàng sau khi điều trị Nám với công nghệ LASER Q-SWITCH YAG tại Quỳnh Anh Beauty & Spa:

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm