Bỏ túi 7 bí quyết giảm mỡ bụng cho dân văn phòng: Eo thon, dáng gọn

29/09/2021 | 476
Giảm mỡ bụng cho dân văn phòng luôn là vấn đề được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp. Dù người sở hữu vóc dáng mảnh mãi hay cơ thể phì nhiêu thì việc tích tụ mỡ bụng là điều phổ biến thường gặp với dân văn phòng vì đặc điểm công việc ngồi nhiều, ít vận động. Vậy làm sao để giảm béo bụng thành công cho dân văn phòng?

Mỡ bụng luôn là nổi buồn thầm kín của dân văn phòng, đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Trên thực tế, việc giảm mỡ bụng cho dân văn phòng thường không mấy hiệu quả. Vì sao? Cùng nghe những phân tích từ chuyên gia để biết vì sao dân văn phòng lại khó “đánh đuổi” mỡ bụng và tìm ra những giải pháp hữu hiệu để sở hữu vòng eo thon gọn, dáng chuẩn cấp tốc.

Làm gì để giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

  1. VÌ SAO DÂN VĂN PHÒNG DỄ BỊ BÉO BỤNG?

Dễ dàng nhận thấy rằng, hầu hết những người làm việc văn phòng thường dễ bị béo bụng. Các nguyên nhân chính có thể kể đến:

  • Phần lớn thời gian đều ngôi, ít vận động khiến lượng calo không được tiêu hao. Qua thời gian dẫn tới việc bị tích tụ hình thành mỡ bụng
  • Chủ yếu ở tư thế ngồi gập bụng vô tình khiến lượng mỡ thừa dồn vào một chỗ
  • Thường xuyên tiêu thụ các món ăn vặt chứa nhiều chất béo, dầu mỡ cũng là nguyên nhân dẫn đến thừa cân, hình thành mỡ bụng
  • Áp lực kéo dài, căng thẳng trong công việc gây mất cân bằng hoocmon tạo cảm giác thèm ăn.
  1. 7 BÍ QUYẾT GIẢM MỠ  BỤNG CHO DÂN VĂN PHÒNG HIỆU QUẢ

  1. Tư thế ngồi chuẩn giúp eo thon gọn

8/10 người dân văn phòng thường ngồi sai tư thế khiến vòng eo ngày càng phì nhiêu. Ngồi khoanh chân, gác chân, vắt chéo chân,… dễ khiến mỡ thừa dồn lại một chỗ.

Bạn cần tạo tư thế ngồi chuẩn: Thẳng lưng, đui và bắp chân vuông góc với nhau, đầu cổ giữ thẳng. Sau 1 – 2 tiếng bạn cần đi lại 2 – 3 phút để cơ thể thư giãn.

Tư thế ngồi sai gây tích tụ mỡ bụng ở dân văn phòng

  1. Các bài tập ngắn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng cho dân văn phòng hiệu quả, các bài tập thể dục hằng ngày là không thể thiếu.

Việc tập luyện mỗi buổi sáng không những giúp bạn kiểm soát tốt cân nặng, duy trì vóc dáng thon gọn mà còn giúp tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả.

  • Chạy bộ 15 phút mỗi sáng
  • Chủ động sử dụng cầu thang bộ thay vì thang máy để đến văn phòng
  • Thư giãn, vận động tay – chân tại chỗ 2 – 3 phút/ giờ

    Các bài tập ngắn giúp giảm mỡ bụng cho dân văn phòng hiệu quả

  1. Các công thức detox giúp giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

Bạn có thể dễ dàng loại bỏ độc tố trong cơ thể và mỡ thừa với các loại nước detox từ hoa quả. Thay vì thói quen uống cà phê thì hãy chuẩn bị cho mình một chai nước detox từ hoa quả sẽ giúp bạn khoẻ bên trong, đẹp bên ngoài.

Thói quen uống đủ 2 lit nước mỗi ngày cũng là điều quan trọng giúp bạn duy trì vóc dáng cân đối.

Nước detox trái cây giúp giảm mỡ bụng 

  1. Ăn uống khoa học

Dân văn phòng là đối tượng thường xuyên bỏ bữa sáng, ăn vội bữa trưa, ăn tối lúc khuya muộn. Việc ăn uống không đúng giờ sẽ dẫn tới tình trạng tăng cân, tích tụ mỡ và ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Tạo cho mình thói quen ăn uống đúng giờ, chế độ ăn dinh dưỡng khoa học và hạn chế các cơn thèm ăn vặt là một cách hiệu quả giúp bạn kiểm soát cân nặng và hạn chế mỡ thừa tích tụ.

Ăn uống lành mạnh hạn chế tích tụ mỡ bụng

  1. Thử phương pháp hít thở tại chỗ tiêu mỡ thừa

Có thể bạn không tin nhưng đây là sự thật, nhiều nghiên cứu cho thấy việc hít thở đúng cạch tác động lớn đên cơ bụng.

Mỗi 1 – 2 giờ, bạn có thể thư giãn bằng việc hít thở chậm, nhịp nhàng để giúp cơ bụng được co giãn tốt hơn.

  1. Giảm mỡ bụng cho dân văn phòng bằng cách massage bụng

Nếu không có thời gian đến các trung tâm làm đẹp thì bạn có thể thử massage bụng tại nhà. Trước khi đi ngủ, tiến hành massage toàn bộ bụng với tinh dầu dừa, dầu oliu,… Tác động lực tay cùng với các thành phần vitamin trong tinh dầu sẽ kích thích trao đổi chất, tiêu hao mỡ thừa bám dính dưới da, đồng thời giúp bụng được mịn màng, săn chắc.

Massage bụng tránh tích tụ mỡ bụng

  1. Cân đối thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi

Việc thường xuyên làm việc quá sức đến 7 – 8 giờ tối, ăn tối vội vàng lúc khuya muộn, ngủ không đủ giấc, thức khuya,… sẽ dễ khiến hoocmon rối loạn, đồng hồ sinh học rối loạn dẫn đến hiện tượng tăng cân, mỡ bụng tích tụ.

Do đó, bạn cần cân bằng giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

  1. VÌ SAO HƠN 80% DÂN VĂN PHÒNG GIẢM MỠ BỤNG THẤT BẠI

Về nguyên tắc, nếu bạn có thể kiêng trì thực hiện các cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng thì sẽ giúp loại bỏ mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên, trên thực tế thì không có nhiều người có thể giảm mỡ bụng thành công.

Trong đó có thể kể đến các nguyên nhân sau:

  1. Không kiên trì

Với việc thay đổi các thói quen hằng ngày như: thay đổi tư thế ngồi, tập hít thở đều tại chỗ hay việc tập luyện thể dục,… bạn không thể kỳ vọng sẽ đạt hiệu quả như ý chỉ trong 1 – 2 tuần thực hiện.

Theo nhiều chia sẻ, bạn sẽ bắt đầu cảm nhận thấy hiệu quả khi thực hiện được từ ít nhất 1 tháng. Tuy nhiên, số người kiên trì được lại quá ít, đa phần quá trình bị gián đoạn hoặc từ bỏ giữa chừng.

  1. Dễ bị tăng cân trở lại sau khi ngừng thực hiện

Bản chất của việc giảm mỡ bụng cho dân văn phòng qua luyện tập, ăn uống kiểm soát lượng calo nạp vào, tăng đốt cháy lượng calo, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa.

Sau quá trình giảm mỡ bụng thành công, nhiều người lại lơ là việc duy trì chế độ ăn uống khoa học và ngủ nghỉ đúng giờ. Thường xuyên dung nạp các món ăn vặt, lười biếng tập luyện… dễ dẫn đến việc tăng cân trở lại và mỡ thừa tích tụ

  1. Khó “huỷ” mỡ bụng lâu năm bằng các phương pháp truyền thống

Bạn cần hiểu rằng, mỡ bụng lâu năm rất khó giảm được bởi các mô mỡ đã bám chặt dưới da. Chỉ những tác động nhẹ bên ngoài không thể làm các mô mỡ “cứng đầu” này tiêu tán.

Do đó, để giảm mỡ bụng cho dân văn phòng hiệu quả nên tìm các phương  pháp chuyên sâu để đạt hiệu quả, tránh mất thời gian.

  1. GIẢM NHANH 5-15CM SIZE BỤNG CẤP TỐC CHO NGƯỜI BẬN RỘN

Ngày nay, với cuộc sống ngày càng bận rộn. Việc duy trì thực hiện luyện tập hằng ngày, thực hiện chế độ ăn uống ngủ nghỉ lành mạnh là quá khó. Lựa chọn các phương pháp giảm mỡ bụng công nghệ cao tại các trung tâm thẩm mỹ, spa ngày càng trở nên phổ biến và dần được ưa chuộng.

Giảm mỡ bụng cho dân văn phòng công nghệ cao

  1. So sánh hiệu quả giữa giảm mỡ bụng công nghệ cao và cách truyền thống

Nếu bạn đã bỏ qua việc giảm mỡ bụng công nghệ cao, thì đó là điều hối tiệc khi nghe các chỉ số tuyệt vời dưới đây:

  • Triệt tiêu nhanh mỡ thừa, giảm 5 – 15cm size bụng chỉ sau 01 liệu trình
  • Làm 01 lần, dáng đẹp nhiều năm
  • Da săn chắc, căng bóng, mịn màng
  • Không tốn nhiều thời gian thực hiện, bạn chỉ cần nằm thư giãn trong 60 phút
  • Ăn uống bình thường, không phải vất vả luyện tập
  1. Cận cảnh hiệu quả giảm mỡ bụng cho dân văn phòng với công nghệ Slim Body
    Slim Body là công nghệ giảm mỡ thừa cho dân văn phòng không xâm lấn được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn và hiệu quả. Ra đời từ năm 2009, Quỳnh Anh Beauty & Spa đã giúp hàng nghìn khách hàng làm việc tại văn phòng giảm mỡ bụng thành công, lấy lại vòng eo thon gọn.

    ,

    ,

    ,

    ,

    Hiệu quả trước và sau khi giảm béo bụng cho dân văn phòng của khách hàng sử dụng công nghệ Slim Body

Qua nhưng kết quả trên, Quỳnh Anh Beauty & Spa tin rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giải pháp này.

Việc giảm mỡ bụng cho dân văn phòng khi áp dụng công nghệ cao trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều, đảm bảo loại sạch mỡ thừa mà không gây ra đau đớn hay bất kì thương tổn nào trên da.

Sở hữu vóc dáng thon gọn không khó khi bạn lựa chọn đúng phương pháp giảm béo bụng cho dân văn phòng. Và ĐẸP luôn là một ưu thế trong bất kì mọi việc. Đến ngay Quỳnh Anh Beauty & Spa để trải nghiệm nhé!

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm