Nàng đã tìm được địa chỉ trị mụn ở Nha Trang ngày Tết chưa?

26/01/2018 | 2224

Nám, sẹo, tàn nhang thì có thể make up để che đi nhưng nếu bị mụn thì phải làm sao? Bạn đã tìm được địa chỉ trị mụn ở Nha Trang ngày Tết chưa? Quỳnh Anh Spa sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết trị mụn ở Nha Trang hiệu quả

 Nám, sẹo, tàn nhang thì có thể make up để che đi nhưng nếu bị mụn thì phải làm sao? Bạn đã tìm được địa chỉ trị mụn ở Nha Trang ngày Tết chưa?

Không khí xuân đang ùa về trên khắp nẻo đường. Nha Trang mùa này chan hòa nắng ấm, sóng biển cứ thì thầm khúc hát giao mùa. Bạn đã chuẩn bị những gì để chào đón 2018? Cuối năm là thời điểm mọi người đều tất bật với công việc của mình, riêng các chị em thì lại phải tranh thủ làm đẹp để rạng ngời đón xuân.

Nếu như quần áo, giày dép có thể mua trong vòng một giờ đồng hồ, tóc tai uốn duỗi nhuộm khoảng 4 – 5 tiếng cũng xong, thì để làm đẹp da bạn phải dành nhiều thời gian và đầu tư nhiều công sức. Nám, sẹo, tàn nhang thì có thể make up để che đi nhưng nếu bị mụn thì phải làm sao? Bạn đã tìm được địa chỉ trị mụn ở Nha Trang ngày Tết chưa? Quỳnh Anh Spa sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết trị mụn để có một khởi đầu thật rạng rỡ.

Công nghệ hiện đại

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Quỳnh Anh Spa là trong những địa chỉ trị mụn ở Nha Trang uy tín. Với việc triển khai áp dụng công nghệ hiện đại vào việc điều trị mụn và phục hồi da tổn thương, Quỳnh Anh Spa đã giúp hàng trăm bạn trẻ lấy lại vẻ ngoài tự tin, năng động:

 

tri-mun-o-nha-trang.png (386 KB)

Công nghệ Blue Light

- Công nghệ trị mụn Blue Light: Chiếu ánh sáng vào vùng da bị mụn. Tia sáng bước sóng 590 mm sẽ phá vỡ nhân mụn, tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn gây mụn. Sau đó, công nghệ Oxy Jet sẽ cung cấp oxy tinh khiết vào sâu trong da, cung cấp chất dinh dưỡng giúp da nhanh chóng phục hồi. Chỉ điều trị 1 – 2 lần là bạn đã chia tay vĩnh viễn những vết mụn đáng ghét.

 

 

- Công nghệ trị mụn Green Laser của Mỹ chỉ duy nhất có tại Quỳnh Anh Spa để trị mụn ở Nha Trang: Sự kết hợp của ánh sáng Green và tia Laser sẽ giúp loại bỏ tận gốc các loại mụn cám, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá… Bên cạnh đó, công nghệ này cũng thúc đẩy quá trình tái tạo của da, giúp da sớm liền sẹo, giảm tiết chất nhờ, giảm thâm. Tất cả các trình trạng mụn lâu năm hoặc đã điều trị nhiều cách mà không hết hãy áp dụng ngay công nghệ trị mụn hiện đại để trị mụn tận gốc ngay hôm nay.

tri-mun-o-nha-trang-.jpg (159 KB)

Công nghệ Green Light

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đến với Quỳnh Anh Spa - địa chỉ uy tín chuyên trị mụn ở nha trang bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với tiêu chí mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm, mọi bộ phận của chúng tôi đều luôn cải thiện từng ngày.

Bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực da diễu và thẩm mỹ thăm khám và đưa ra những lời khuyên chính xác nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ kĩ thuật viên trị liệu với tay nghề cao sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi điều trị.

Gọi ngay 0937772925 

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

Dịch vụ tư vấn tận tâm

Không giống với những trung tâm nhỏ lẻ, tự phát. Quỳnh Anh Spa có hẳn một bộ phận chuyên tư vấn cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp cho bạn nhưng thông tin về chế độ ăn uống, cách bảo vệ làn da khỏi bị mụn… và sẵn sàng lắng nghe mong muốn của bạn. Tất cả khách hàng khi điều trị mụn ở nha trang tại Quỳnh Anh Spa điều được cam kết hiệu quả.

Đến với Quỳnh Anh Spa cảm giác như ở nhà, chọn Quỳnh Anh Spa chính là chọn chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu trị mụn ở Nha Trang thì hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0937772925. Quỳnh Anh Spa luôn luôn lắng nghe bạn!

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm