Phương pháp điều trị thâm nám tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

30/11/0001 | 2289

Cách điều trị thâm nám tại nhà hiệu quả nhất chỉ với những nguyên liệu sẵn có trong gia đình, đơn giản, dễ làm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để xóa sạch nám, giúp làn da trở nên sáng mịn, tươi tắn, đồng màu.

Quỳnh Anh Spa chia sẻ cách điều trị thâm nám tại nhà hiệu quả nhất chỉ với những nguyên liệu sẵn có trong gia đình, đơn giản, dễ làm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để xóa sạch nám, giúp làn da trở nên sáng mịn, tươi tắn, đồng màu.

dấu-tích.png (2 KB)Công thức trái đào xay nhuyễn trộn với sữa chua

Đào là loại trái cây có chứa nhiều vitamin A, C… giúp làn da trở nên sáng mịn, tươi tắn. Do đó, đây là cách điều trị thâm nám tại nhà được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng. Hàng ngày, bạn chỉ cần lấy trái đào xay nhuyễn trộn với sữa chua để tạo thành hỗn hợp dung dịch. Sau đó, đắp chúng đều lên bề mặt da, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

dieu-tri-tham-nam-tai-nha.jpg (136 KB)

Công thức sữa chua và trái đào giúp trị thâm nám da

 

dấu-tích.png (2 KB)Công thức cam và sữa chua

Cũng giống như trái đào, cam có chứa nhiều vitamin C – 1 loại chất quan trọng giúp bạn làm đẹp da. Hàng ngày, bạn chỉ cần trộn đều nước cam ép và sữa chua cho vào chén nước nhỏ, tạo thành dung dịch đặc sệt rồi thoa chúng đều lên bề mặt da. Để trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Áp dụng phương pháp điều trị thâm nám tại nhà này thường xuyên sẽ giúp bạn làm mờ vết da bị nám.

cách-chữa-nám-và-tàn-nhang-1.jpg (57 KB)

Vitamin C trong cam trộn với sữa chua là công thức giúp điều trị nám da tại nha

 

cach-tri-nam-tu-nhien-cho-phai-dep.jpg (24 KB)

Sở hữu một làn da đẹp rạng ngời không tì vết để làm nên nét quyến rũ của chính mình luôn là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ, tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến nhiều chị em mất hẳn đi sự tự tin vốn có

Công thức các cách trị nám tại nhà cực kì đơn giản nhưng hiệu quả lâu dài

 

dấu-tích.png (2 KB)Công thức với cồn và trứng

Hỗn hợp cồn và trứng sẽ cung cấp các loại dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho da mịn màng, tươi tắn. Đây là 1 trong những cách trị thâm nám tại nhà hiệu quả thực hiện đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều cồn với lòng trắng trứng theo tỷ lệ 2/1. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên bề mặt da nám.

tri-nam-voi-trung-va-con.jpg (18 KB)

Hỗn hợp cồn và trứng sẽ cung cấp các loại dưỡng chất, vitamin cho da

 

dấu-tích.png (2 KB)Công thức sử dụng cà tím

Trong thành phần của cà tím chứa các chất làm ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của nám da giúp điều trị thâm nám tại nhà hiệu quả. Bạn chỉ cần thái cà tím thành từng lát mỏng, đắp đều lên bề mặt da, đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước.

cong-thuc-dieu-tri-nam-da-bang-ca-tim.jpg (179 KB)

Thành phần của cà tím chứa các chất làm ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của nám da

 

Trị nám từ các thành phần tự nhiên có sẵn được nhiều người áp dụng nhờ ưu điểm là không quá tốn kém song để nhìn thấy hiệu quả thì bạn cần phải thực sự kiên trì sử dụng trong một thời gian rất dài. Nhiều phụ nữ hiện nay luôn mong muốn có được một làn da đẹp mịn màng, không bị những vết thâm nám làm phiền đã lựa chọn phương pháp trị thâm nám bằng serum thảo dược tại Quỳnh Anh Spa. Loại serum này được tinh chế từ các loại thảo dược quý hiếm như hổ phách, chân trâu, nấm linh chi… vừa giúp loại bỏ hoàn toàn thâm nám lại mang đến một làn da khỏe mạnh, tươi sáng, đều màu, mịn màng và trắng hồng. Hãy thử và tận hưởng một dịch vụ điều trị thâm nám tại nhà toàn diện tại Quỳnh Anh Spa bạn nhé!

 

Gọi ngay 0937772925

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 dieu-tri-tham-nam.jpg (51 KB)

Điều trị thâm nám bằng công nghệ Châu Âu

 

 

Trung tâm Mỹ viện Quỳnh Anh Spa

Hotline: 093 777 2925 ( Zalo/viber) - 093 777 2925

Email: thammyvienquynhanh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Thammyvienquynhanhspa/

Website: www.quynhanhspa.com 

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm