Chăm sóc da ở Nha Trang - Nghề hot nhất hiện nay

31/10/2017 | 1266
Các cụ ta có câu : “Nhất dáng, nhì da, thứ ba là nét” – Bởi thế nên làn da vô cùng quan trọng trong vẻ đẹp của con người – đặc biệt là người phụ nữ. Giữa cuộc sống ngày càng bộn bề và bận rộn này, việc chăm sóc da là tối quan trọng do chúng ta phải va chạm với khói bụi, ô nhiễm hàng ngày cộng thêm tác động của stress, đồ ăn, lối sống,...để có làn da đẹp, không phải dễ dàng gì. Nghề chăm sóc da trở thành một nghề hot hiện nay do đáp ứng nhu cầu thiết thực về làm đẹp của chị em phụ nữ. Dạy nghề chăm sóc da ở Nha Trang trước hết là để đáp ứng nguồn nhân lực vàng cho địa phương và hơn nữa là tạo ra tiềm năng phát triển tương lai cho các bạn trẻ.

 

Về nghề chăm sóc da

day nghe cham soc da o nha trang.jpg (39 KB) 

 

Nghề chăm sóc da đang rất thiếu nhân lực

Hiện nay, nghề chăm sóc da – spa đang rất phát triển ở Việt Nam, cũng là một nghề thiếu nhân lực trầm trọng. Nhiều spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ viện không tuyển được người dù mở ra cơ hội với mức thu nhập rất cao. Bởi vậy thường có nhu cầu dạy nghề chăm sóc da và đào tạo để trở thành nhân viên chính thức sau một vài tháng.

Nghề chăm sóc da có yêu cầu khá cao và hơi kén người. Đối với nghề này, da phải đẹp mịn màng, hình thức dễ nhìn, da tay mềm, không có mồ hôi, bàn tay ấm để có thể truyền hơi ấm đến cơ thể khách hàng khi massage,...

Tuy  nhiên, nghề chăm sóc da cho bạn rất nhiều cơ hội hứa hẹn với mức thu nhập tốt trong tương lai, môi trường làm việc sạch sẽ, thoải mái và đặc biệt là có thể tự mở tiệm, làm chủ và tự chủ.

Dạy nghề chăm sóc da ở Nha Trang

 

day nghe cham soc da o nha trang 2.jpg (57 KB)

Mọi phụ nữ đều mong muốn có một làn da đẹp

Nha Trang là mảnh đất du lịch nổi tiếng và ngày càng phát triển về kinh tế, bất động sản, dịch vụ,...nghề chăm sóc da ở Nha Trang cần một lượng nhân lực lớn, có chuyên môn và tay nghề để đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng tại địa phương cũng như khách du lịch thường xuyên tới nghỉ dưỡng.

Nghề chăm sóc da ở Nha Trang phù hợp với các bạn trẻ có đam mê, muốn lựa chọn một nghề chuyên sâu tại địa phương hoặc dành cho các bạn đã đang làm nghề spa nhưng muốn nâng cao kỹ năng, tay nghề để thu hút khách hoặc tăng mức thu nhập.

Đối với nghề chăm sóc da  cần rất nhiều sự tận tâm và tâm huyết. Người chuyên viên phải dồn hết tâm huyết vào đôi bàn tay để đem lại sự chăm sóc tốt nhất cho khách hàng.

Rất nhiều nơi tuyển dụng nhân sự chưa có kinh nghiệm trong nghề và tiến hành đào tạo theo hình thức học việc hoặc vừa học vừa làm với phụ cấp hỗ trợ hàng tháng. Tuy nhiên, những người trực tiếp đào tạo chủ yếu là các nhân viên cũ trong chính trung tâm làm đẹp đó, trong khi phần lớn những nhân viên này cũng không được đào tạo một cách bài bản mà chỉ học theo hình thức truyền nghề không chuyên sâu, chính vì vậy mà việc đào tạo này sẽ gặp nhiều hạn chế. Bên cạnh đó, do cơ chế cạnh tranh trong các trung tâm làm đẹp, chưa chắc các nhân viên cũ đã đem hết kinh nghiệm và kiến thức của mình truyền đạt lại cho các nhân viên mới, dẫn đến sự yếu kém trong tay nghề.

Điều này thường gây ra hệ lụy là nhân viên không thể nào dành trọn tâm huyết cho nghề cũng không thực sự được chuyên sâu, chuyên nghiệp.

 

day nghe cham soc da o nha trang 3.jpg (52 KB)

Học nghề để có công việc với thu nhập tốt

Trung tâm Quỳnh Anh Spa chuyên dạy nghề chăm sóc da ở Nha Trang với những  khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu học nghề của các bạn và tạo đầu ra với nguồn nhân lực chất lượng cao, nhiều cơ hội “săn đón”.

Tham gia các khóa học đào tạo chăm sóc da tại Quỳnh Anh Spa, bạn sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi các giảng viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, với việc tiếp cận các giáo trình mới nhất, trang thiết bị hiện đại, học phí ưu đãi và được cấp chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc.

Chúng tôi căn cứ vào khả năng của học viên mà có các khóa học linh động về mặt thời gian và hỗ trợ ăn ở cho cả học viên ở xa. Ngoài ra còn có những hỗ trợ trọn đời khác như công việc, thiết bị mở trung tâm,...

Dạy nghề chăm sóc da ở Nha Trang trước hết là để đáp ứng nguồn nhân lực vàng cho địa phương và hơn nữa là tạo ra tiềm năng phát triển tương lai cho các bạn trẻ.

Nếu bạn muốn chỉ 6 tháng đến 1 năm học nghề là có thể có công việc tốt và trau dồi kĩ năng chuyên sâu thì hãy đến với Quỳnh Anh Spa – dạy nghề chăm sóc da ở Nha Trang nổi tiếng và uy tín để vững vàng xây dựng tương lai tốt đẹp.

Gọi ngay 0937772925

lien-he.jpg.png (5 KB)

TRUNG TÂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO QUỲNH ANH SPA

Hotline 0258 3511 771 -- 093 777 2925 

Địa chỉ45 Bạch Đằng, Tp. Nha Trang

Quỳnh Anh Spa hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

 

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm