Công thức các cách trị nám tại nhà cực kì đơn giản nhưng hiệu quả lâu dài

04/04/2017 | 2297

Cách trị nám tại nhà phái đẹp nên ghi nhớ để sở hữu cho mình một làn da đệp rạng ngời không tì vết làm nên nét quyến rũ của chính mình.

dấu-tích.png (2 KB)Sở hữu một làn da đẹp rạng ngời không tì vết để làm nên nét quyến rũ của chính mình luôn là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ, tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khác nhau như chế độ sinh hoạt, thiếu điều độ, thiếu khoa học, sự biến đổi nội tiết trong cơ thể, tuổi tác, ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm, dinh dưỡng, stress đã dẫn đến hiện tượng nám da với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau khiến nhiều chị em mất hẳn đi sự tự tin vốn có. Vậy giải pháp nào là tối ưu nhất, hiệu quả nhất cho hiện tượng này, hãy cùng tìm hiểu 3 cách trị nám tại nhà hiệu quả sau đây nhé.

 

nhung-nguyen-lieu-tot-nhat-cho-tri-nam-thien-nhien-tai-nha-2.jpg (198 KB)

Sở hữu một làn da không tì vết luôn là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ

 

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên để trị nám da

dấu-tích.png (2 KB)Việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên chính là cách trị nám tại nhà, chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp làn da một cách an toàn nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất. Các nguyên liệu tự nhiên để trị nám da mà bạn có thể sử dụng bao gồm:

– Đu đủ: Dù là đu đủ xanh hay đu đủ chín đều phát huy tác dụng trị nám da rất tốt, loại quả này chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ.

 

tri-nam-bang-nguyen-lieu-tu-nhien.jpg (20 KB)

Các nguyên liệu tự nhiên như cà tím, đào, bí xanh mang lại cho bạn làn da hồng hào và khỏe mạnh

 

– Bí đao: Với vị ngọt, tính mát, bí đao là thực phẩm khá thân thiện với làn da của chị em phụ nữ và nó cũng là một trong những tuyệt chiêu trị nám da cực kỳ hiệu quả.

– Cà tím: Trị nám da bằng cà tím chỉ đơn giản bằng cách thái cà tím thành từng lát mỏng rồi thoa lên vùng da bị nám theo chuyển động vòng tròn, làm liên tục từ lát này đến lát khác rồi rửa mặt sạch với nước ấm;

 

cach-tri-nam-bang-qua-dua.jpg (66 KB)

Cách trị nám tại nhà bằng những nguyên liệu có sẵn giá hạt dẻ

 

Thay đổi chế độ sinh hoạt để trị nám da

dấu-tích.png (2 KB)Chế độ sinh hoạt hàng ngày của bạn đóng vai trò hết sức quan trọng và quyết định phần lớn sức khỏe, vẻ đẹp của bạn đấy nhé. Một chế độ sinh hoạt thiếu điều độ, thiếu khoa học, ít vận động, ăn uống không đủ chất, ngủ không đủ giấc, stress kéo dài chính là nguyên nhân cơ bản gây nên tình trạng nám da mà rất nhiều người gặp phải. Chính vì vậy để trị nám da hiệu quả, việc thay đổi chế độ sinh hoạt hàng ngày là hết sức cần thiết:

Kiểm tra nội tiết tố trong cơ thể để trị nám da tốt hơn

 

Yeu-to-gay-nam.jpg (261 KB)Các yếu tố tác động từ bên ngoài gây nám da

 

dấu-tích.png (2 KB)Hàm lượng Estrogen trong cơ thể tăng cao do đang dùng thuốc tránh thai hoặc trong khi mang thai hay trong thời kỳ mãn kinh sẽ khiến da mặt của bạn xuất hiện nhiều vết nám, do đó việc trị nám da tùy theo từng nguyên nhân sẽ có biện pháp khác nhau trên cơ sở kiểm tra nội tiết tố thông qua xét nghiệm máu.

dấu-tích.png (2 KB)Thực hiện đúng cách 3 tuyệt chiêu cách trị nám da tại nhà hiệu quả không chỉ giúp bạn đánh bay các vết nám, vết tàn nhanh trên da mà còn phát huy tác dụng phòng ngừa nám da, mang đến cho bạn một làn da khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài nữa đấy. Chúc bạn thực hiện thành công và luôn tự tin với vẻ đẹp của chính mình nhé.

dấu-tích.png (2 KB)Đối với những người bị tình trạng nám da nặng nề, việc sử dụng các phương pháp tự nhiên thường không mang đến hiệu quả như bạn mong đợi. Chính vì thế hãy tham khảo cách trị nám tại nhà bằng thảo dược tự nhiên do Quỳnh Anh Spa cung cấp. Đây được đánh giá là một bước tiến mới, mang đến hiệu quả điều trị lâu dài cho khách hàng đồng thời giúp phái đẹp sở hữu làn da đẹp mịn màng, trắng hồng không tì vết.

 

dieu-tri-seo-cong-nghe-Thermage-Matrix-4D-Opal-Spa (7).jpg (196 KB)Quỳnh Anh Spa cung cấp các phương pháp trị nám an toàn hiệu quả nhất

  

>>> Click ngay để được tư vấn thông tin hoàn toàn miễn phí

 

Trung tâm Mỹ viện Quỳnh Anh Spa

Hotline: 093 777 2925 ( Zalo/viber) - 093 777 2925

Email: thammyvienquynhanh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Thammyvienquynhanhspa/

Website: www.quynhanhspa.com 

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm