Bí quyết triệt tiêu mụn trứng cá hiệu quả ở Nha Trang trong vòng 5 nốt nhạc

27/02/2018 | 1937

Mụn trứng cá chính là nỗi lo muôn thuở của rất nhiều người. Làm cách nào đối phó với những “kẻ thù xấu xí” này? Hãy cùng Quỳnh Anh Spa tìm hiểu qua bài viết dưới đây để tìm hiểu bí quyết trị mụn hiệu quả ở Nha Trang bạn nhé

 

tri mun hieu qua o Nha Trang.jpg (285 KB)

Mụn trứng cá là nỗi lo lắng của rất nhiều người

Lòng trắng trứng

Bạn có biết lòng trắng trứng chính là một biện pháp hữu hiệu để tiêu diệt mụn trứng cá? Cách làm hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần tách riêng phần lòng trắng trứng ra và dùng đũa khuấy đều để để được một dung dịch sánh mịn. Tiếp theo dùng bông và thoa lòng trắng trứng lên da và để khoảng 15-20 phút cho đến khi lòng trắng trứng khô lại thì rửa mặt bằng nước sạch.

Nếu bị da dầu, bạn có thể thêm vào lòng trắng trứng khoảng 2 giọt chanh trước khi đắp mặt nạ. Tinh chất chanh sẽ giúp loại bỏ dầu và ngăn mụn hiệu quả. Duy trì đắp mặt nạ 2 lần/tuần để đạt được kết quả tốt nhất để trị mụn hiệu quả ở Nha Trang.

Với cách làm đơn giản này, không những tình trạng mụn trứng cá sẽ được cải thiện trông thấy mà còn giúp làn da căng mịn và mềm mại hơn rất nhiều.

Lô hội

Lô hội không chỉ là một loại thực phẩm mà còn đóng vai trò là một nguyên liệu chăm sóc da mụn hiệu quả. Thành phần tự nhiên có trong lô hội có tác dụng giảm viêm, loại bỏ hiệu quả chất nhờn và các tác nhân đây mụn. Bạn chỉ cần sử dụng chất gel trong lá của cây lô hội để đắp lên vùng da bị mụn sẽ cho được kết quả bất ngờ.

 

tri mun hieu qua o Nha Trang 1.jpg (113 KB)

Lô hội giúp điều trị mụn trứng cá rất tốt

Công nghệ Green Laser

Với 2 cách điều trị mụn trứng cá từ tự nhiên nói trên, tuy có thể mang lại kết quả nhưng phải kiên trì trong một thời gian dài. Trong khi đó, nếu sử dụng liệu trình điều trị bằng công nghệ Green Laser thì sẽ cho kết quả nhanh chóng, hiệu quả ngay lập tức.

Công nghệ này được đánh giá là an toàn và có khả năng triệt tiêu tận gốc hầu hết các loại mụn như: mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu đen,… Không chỉ vậy, phương pháp điều trị mụn bằng Green Laser còn giúp giảm thiểu nguy cơ tái phát mụn xuống mức thấp nhất.

 

tri mun hieu qua o Nha Trang - cong nghe green laser.jpg (16 KB)

Điều trị mụn hiệu quả ở Nha Trang bằng Green Laser đảm bảo nhanh chóng, an toàn, hiệu quả

Tuy nhiên phương pháp này không thể thực hiện tại nhà mà phải đến các trung tâm, cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp để thực hiện. Hãy lưu ý tham khảo thêm thông tin và lựa chọn cho mình địa chỉ trị mụn hiệu quả ở Nha Trang để đạt được hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn cho làn da.

Quỳnh Anh tự hào là một trung tâm spa đang đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ Green Laser để điều trị mụn. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng nguồn mỹ phẩm cao cấp, chất lượng, Quỳnh Anh Spa luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất với mức giá vô cùng hợp lý.

Nếu muốn trị mụn hiệu quả ở Nha Trang, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất. Quỳnh Anh spa – cam kết nếu điều trị không hiệu quả sẽ hoàn tiền lại cho quý khách hàng.

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm