Kinh nghiệm xóa xăm vĩnh viễn ở Nha Trang

28/11/2019 | 1786

Xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang luôn là mong muốn hàng đầu của nhiều người khi có nhu cầu xóa xăm. Sau đây, Quỳnh Anh spa sẽ gửi đến bạn một số kinh nghiệm để xóa xăm vĩnh viễn

xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang

Xóa xăm vĩnh viễn luôn là mong muốn của tất cả mọi người khi có nhu cầu xóa xăm. Tuy nhiên, để tìm được một spa uy tín với đầy đủ kinh nghiệm xóa xăm vĩnh viễn trên thị trường là điều không dễ. Chính vì vậy, Quỳnh Anh Spa - địa chỉ xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang sẽ giúp bạn có thêm thông tin, kinh nghiệm trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở xóa xăm vĩnh viễn an toàn.

1. Mực Xăm Tồn Tại Trên Da Bao Lâu?

Khi xăm các đầu kim nhỏ kết hợp với mực xăm được người thợ xăm đưa sâu vào lớp hạ bì và để mực xăm bám vào đó, đây cũng là nguyên nhân vì sao bạn lại bị chảy máu khi xăm hình.  Mực xăm được các tết bào sợi hút lại và ăn sâu vào da nên các hình xăm rất khó phai mờ theo thời gian.

Thông thường, các hình xăm sẽ tồn tại trong cơ thể một thời gian rất dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu vị trí xăm của bạn ở sâu trong lớp hạ bì. Vì thế, để xóa được các hình xăm, bạn cần tìm đến những cơ sở có sử dụng công nghệ xóa xăm chất lượng, hiện đại để xóa bỏ hình xăm một cách triệt để cho làn da. 

 

xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang

Mực xăm có thể tồn tại vĩnh viễn trên da

2. Vì sao một số địa chỉ xóa xăm sau khi thực hiện lại khiến da để lại sẹo lớn hoặc không sạch mực xăm?

Một số cơ sở sử dụng phương pháp xóa xăm không đúng hoặc không có tay nghề cao sẽ không thể xóa sạch mực xăm, từ đó để lại những vết sẹo lớn hay thậm chí là những vấn đề về da tồi tệ hơn nữa cho cơ thể của bạn.

 

xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang

Dùng công cụ thô sơ không an toàn thường lưu lại sẹo trên cơ thể khách hàng sau khi xóa xăm

Các cơ sở xóa xăm kém chất lượng chi phí rẻ trên thực tế thì họ chỉ sử dụng những phương pháp lạc hậu như mài da, cắt da hay dùng hóa chất có tính tẩy cực độc hại để hình xăm biến mất trong mắt bạn mà thôi. Hậu quả của những phương pháp này là bạn sẽ phải mang những vết sẹo hay những vấn đề sức khỏe suốt khoảng thời gian còn lại, rất khó để trị dứt điểm được.

3. Chọn Công nghệ Xóa Xăm Vĩnh Viễn Từ Mỹ tại Quỳnh Anh Spa 

Hiện nay, công nghệ có khả năng xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang và được chuyển giao độc quyền duy nhất tại Quỳnh Anh Spa là công nghệ Alphatech Pro 2020.

Alphatech Pro 2020 là công nghệ áp dụng các tia laser vào quá trình xóa hình xăm, đảm bảo có thể phá vỡ cấu trúc cũng như hút sạch mực xăm ra khỏi làn da cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến các hệ thống tế bào, và làn da. 

 

Alphatech công nghệ xóa xăm vĩnh viễn đến từ Mỹ

4. Vì sao công nghệ này giúp xóa xăm vĩnh viễn hiệu quả hơn những phương pháp thông thường khác?

Như đã nói trước đó, công nghệ Alphatech pro 2020 sử dụng các tia laser với hai bước sóng 532nm và 1064nm vô cùng linh hoạt, có thể chạm đến cả phần mực xăm ở sâu trong lớp hạ bì. Đây cũng là nguyên nhân vì sao công nghệ này lại được lựa chọn làm phương pháp xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

Bên cạnh đó, tia laser của Alphatech còn có khả năng thúc đẩy sản sinh collagen cho da nên các vùng da xóa xăm cũng như các vùng da xung quanh sẽ không bị đau rát, ngược lại còn sẽ trở nên láng mịn như ngày chưa xăm.

5. Kinh Nghiệm Chăm Sóc Hình Xăm Sau Khi Xóa

Dù cho việc xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang có hiệu quả đến đâu đi nữa, nếu như bạn không quan tâm chăm sóc vùng da vừa xóa xăm thì chắc chắn hiệu quả sẽ không đạt mức như dự đoán ban đầu.

Thực chất các điểm cần lưu ý sau khi xóa xăm rất dễ nhớ và không tạo nhiều khó khăn trong suốt quá trình sinh hoạt và làm việc của bạn. Cụ thể, bạn cần phải chú ý những điểm sau đây:

  • Không để vùng da xóa xăm tiếp xúc trực tiếp với nước trong 2 ngày đầu tiên sau xóa xăm và trong 7 ngày đầu tiên đối với ánh nắng mặt trời.
  • Không sử dụng các thực phẩm có tính sinh mủ như rau muống, hải sản, bò, gà,...
  • Không mặc quần áo bó sát, gây ma sát với vùng da xóa xăm.
  • Không sử dụng nước hoa, kem dưỡng hoặc mỹ phẩm trên vùng da xóa xăm trong 3 ngày đầu sau xóa xăm.
  • Không cào, gãi vùng da vừa xóa xăm.
  • Nên ăn các thực phẩm giàu vitamin như rau củ quả và uống nhiều nước lọc.

6. Sai Lầm Khiến Làn Da Để Lại Sẹo Xấu Sau Khi Xóa Xăm

Nếu như bạn không tuân theo những lưu ý vừa nêu trên sau khi xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang thì khả năng bạn bị sẹo và các vấn đề liên quan về da rất cao.

Ví dụ, hành động không che chắn vùng da vừa xóa xăm dưới ánh nắng mặt trời hay khi tắm rửa sẽ khiến vùng da non này bị tấy đỏ, dễ bị thâm, sạm hơn. Mặt khác, khi bạn ăn uống không hạn chế vào thời gian đầu sau xăm bằng các loại thực phẩm có tính dễ gây sẹo như thịt bò, thịt gà, rau muống, hải sản,... thì vùng da vừa xóa xăm của bạn sẽ bị sưng lên, tạo mủ và sẽ gây sẹo sau khi bị vỡ bóng nước.

Do đó, việc chăm sóc làn da sau xóa xăm thật sự rất quan trọng, bởi đây là hậu quả do chính bạn phải chịu. Đừng vì tiết kiệm vài phút hay thỏa mãn thú vui cá nhân mà khiến làn da mình chịu tội bạn nhé.

xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang

Nếu không chăm sóc kỹ sau xăm, bạn sẽ nhận nhiều hậu quả khó lường

7. Xóa Xăm Có Chế Độ Chăm Sóc, Cam Kết Hiệu Qủa.

Để tránh việc bạn vô tình sử dụng các phương pháp xóa xăm sai cách ảnh hưởng xấu đến vùng da. Bạn có thể tìm đến Quỳnh Anh - một trong những địa chỉ xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang, bởi Quỳnh Anh Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ theo sát hướng dẫn bạn chăm sóc trong suốt quá trình xóa xăm. Đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ xóa xăm tại Quỳnh Anh Spa luôn có chế độ cam kết hiệu quả như tư vấn vô cùng uy tín, giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm.

Quỳnh Anh Spa, bảo hành sau xăm vô cùng uy tín

Quỳnh Anh Spa xin được cung cấp các phương thức liên hệ sau đây để khách hàng có nhu cầu xóa xăm có thể liên hệ thuận tiện hơn.

  • Địa chỉ: 45 Bạch Đằng. TP. Nha Trang
  • Hotline: 0258 3511 771 - 093 777 2925
  • Làm việc: 8h00-20h00 hàng ngày
  • Email: thammyvienquynhanh@gmail.com
  • Website: https://quynhanhspa.com/

 Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ phần nào nắm được những lưu ý chăm sóc sau xóa xăm để liệu trình xóa xăm nhanh chóng đạt hiệu quả tốt nhất cũng như tìm được spa xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang uy tín cho bản thân mình.

KẾT QUẢ SAU KHI XÓA XĂM

 

Kết quả có thể tùy vào từng tình trạng hình xăm khác nhau

Kết quả có thể tùy vào từng tình trạng hình xăm khác nhau

Kết quả có thể tùy vào từng tình trạng hình xăm khác nhau

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm