Xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang chỉ sau 1 liệu trình

11/08/2019 | 838
  • Xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang là nhu cầu được nhiều người tìm kiếm với mong muốn loại bỏ hoàn toàn các vết xăm của mình.

xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang

Xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang được biết đến là một trong những dịch vụ phổ biến tại các trung tâm chuyên xóa xăm. Dịch vụ này dành cho những ai có ý định loại bỏ hoàn toàn hình xăm trên cơ thể để lại có một làn da mịn màng như lúc ban đầu. Vậy xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang sẽ được thực hiện như thế nào? Có để lại sẹo trên làn da? Liệu có đảm bảo như xóa xăm tại các trung tâm lớn ở thành phố hay bệnh viện?

1. Xăm Bằng Phương Pháp Tự Nhiên Có Xóa Được Vĩnh Viễn?

Hiện nay, xóa xăm bằng các phương pháp truyền thống bằng các nguyên liệu dễ tìm tại nhà sẽ không xóa được hình xăm vĩnh viễn vì không tiếp cận được lớp mực xăm nằm sâu dưới hạ bì da. Nó chỉ làm lu mờ đi màu mực chứ không biến mất hoàn toàn, thậm chí còn gây viêm nhiễm dễ bị sẹo và các bệnh về da.

Việc xóa hình xăm vĩnh viễn không hề đơn giản, nó phụ thuộc vào màu mực, độ nông sâu, độ tuổi của hình xăm bạn đang có. Do vậy, không phải ai cũng có liệu trình xóa xăm như nhau.

Nếu bạn muốn xóa xăm vĩnh viễn, bạn cần đến trung tâm gặp các chuyên gia thẩm mỹ có kinh nghiệm chuyên môn ở những địa chỉ xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang để được tư vấn. Quá trình xóa xăm của bạn sẽ nhẹ nhàng, an toàn khi bạn chọn thực hiện xóa xăm bằng công nghệ hiện đại.

xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang

Có các loại mực xăm rất khó để xóa vĩnh viễn

2.Công Nghệ Alphatech–Xóa Xăm Vĩnh Viễn Chỉ Với Một Liệu Trình

Đi tiên phong trong lĩnh vực xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang, Quỳnh Anh Spa áp dụng công nghệ Mỹ Alphatech để xóa xăm. Công nghệ xóa xăm vĩnh viễn Alphatech sử dụng tia laser chiếu xạ vào hình xăm, phân hủy mực xăm thành các phân tử nhỏ li ti rồi tự phân giải thông qua quá trình bài tiết của cơ thể.

xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang

Xóa xăm bằng công nghệ Alphatech Laser tiên tiến

 Công nghệ Alphatech xóa xăm vĩnh viễn với quy trình như sau:

  • Bước 1: Khách hàng được kiểm tra tình trạng hình xăm và tư vấn gói dịch vụ phù hợp với độ tuổi, độ nông sâu và màu mực của vết xăm trên da.
  • Bước 2: Làm vệ sinh sạch sẽ cho vùng da cần điều trị một cách đảm bảo an toàn, không bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn trong quá trình điều trị.
  • Bước 3: Bôi thuốc tê lên vùng da điều trị và đợi tê khoảng 30 phút, nhằm không gây đau rát hay bất kỳ tổn thương nhỏ nào trong khi thực hiện xóa xăm.
  • Bước 4: Trước khi thực hiện, bác sĩ chọn ra những thông số của công nghệ Alphatech phù hợp với tình trạng hình xăm của khách hàng.
  • Bước 5: Sau khi hoàn tất quá trình xóa xăm vĩnh viễn, tiếp tục thực hiện làm mát và hỗ trợ quá trình tái tạo da bằng cách thoa một lớp kem dưỡng lên vùng da đã điều trị.

Với công nghệ Alphatech, khách hàng sẽ được xóa xăm chỉ qua một liệu trình không hề phức tạp và không tốn nhiều thời gian điều trị như các phương pháp truyền thống tại nhà. Chỉ một lần sử dụng dịch vụ, quý khách đã loại bỏ hình xăm ra khỏi cơ thể mình.

xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang

3. Ưu Điểm Vượt Trội Của Liệu Trình Xóa Xăm Vĩnh Viễn

Liệu trình xóa xăm vĩnh viễn không những giúp bạn tạm biệt hoàn toàn hình xăm mà còn có những ưu điểm nổi bật mà bạn cần phải biết đến như sau:

  • Hiệu quả khoảng 90% và không tốn nhiều thời gian điều trị: xóa xăm vĩnh viễn bằng công nghệ laser hiện đại phân hủy màu mực dưới lớp bì da, chỉ sau vài lần điều trị thì làn da nhanh chóng mềm mịn trở lại bình thường, không cần phải điều trị liên tục trong thời gian dài như cách làm truyền thống.
  • Không gây đau rát, tổn thương lên da: vì chỉ sử dụng tia laser chiếu xạ lên vùng da xóa xăm mà không có bất kỳ phẫu thuật nào nên làn da của bạn không bị thương gây đau rát khó chịu. Vì tia laser tác động trực tiếp lên bề mặt da có chọn lọc nên sau khi xóa bạn có thể sinh hoạt bình thường.
  • Không để lại sẹo, trả lại làn da bình thường: vì không phẫu thuật nên đảm bảo làn da sau khi xóa xăm hoàn toàn không bị sẹo, trả lại màu da tương tự trước đó nếu bạn biết cách chăm sóc da hợp lý sau khi điều trị.

xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang

Trả lại làn da bình thường sau khi xóa xăm vĩnh viễn

4. Liệu Trình Xóa Xăm Vĩnh Viễn Có Đắt Không?

Với những ưu điểm vượt trội bên trên thì có thể xác định được giá của liệu trình xóa xăm vĩnh viễn không quá đắt. Ở mỗi trung tâm thẩm mỹ viện, giá của liệu trình xóa xăm phụ thuộc vào kích thước, màu mực, độ nông sâu và đặc biệt là công nghệ mà bạn sử dụng.

Thông thường, giá của liệu trình tại các địa chỉ xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang như sau:

  • Đối với màu mực đen không trộn màu mực khác: 50.000 đồng/cm2.
  • Đối với màu mực đỏ, màu đậm: 70.000 đồng/cm2.
  • Đối với màu mực xanh, tím: 100.000 đồng/cm2.

Mỗi trung tâm thẩm mỹ viện có một bảng giá nhất định, đây là bảng giá trung bình tại các trung tâm xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang cho bạn tham khảo.

5. Quỳnh Anh Spa – Địa Chỉ Xóa Xăm Vĩnh Viễn Chuyên Nghiệp

Là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang, Quỳnh Anh Spa áp dụng hoàn toàn công nghệ Mỹ vào loại bỏ vết xăm vĩnh viễn chỉ với một liệu trình. Với mục đích duy nhất là mang lại làn da không tì vết, mềm mại và mịn màng như lúc chưa xăm cho khách hàng, các bác sĩ và nhân viên tận tình tư vấn phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

xóa xăm vĩnh viễn tại Nha Trang

Liệu trình xóa xăm vĩnh viễn bằng công nghệ Mỹ tại Quỳnh Anh Spa

Xóa xăm vĩnh viễn sau một liệu trình có nhiều ưu điểm nổi bật trong một trung tâm thẩm mỹ viện hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu xóa xăm vĩnh viễn, hãy liên hệ ngay với Quỳnh Anh Spa. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm lại vẻ đẹp tinh khiết cho làn da của minh.

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm