Quỳnh Anh Spa - Địa chỉ spa xóa xăm triệt để ở Nha Trang

06/11/2019 | 930

Quỳnh Anh Spa - spa xóa xăm ở Nha Trang uy tín với công nghệ xóa xăm tiên tiến hiện đại mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

spa xóa xăm ở Nha Trang

Ngày nay, xóa xăm truyền thống không còn phổ biến vì không hiệu quả và dễ bị sẹo, nên người ta chuyển sang sử dụng công nghệ hiện đại. Nhiều người muốn xóa xăm nhanh chóng vì những lí do công việc, đi xuất khẩu lao động.. nhưng quá trình thực hiện các công nghệ cũ lại tốn khá nhiều thời gian và điều trị kéo dài trong nhiều tháng. Tại Quỳnh Anh Spa - spa xóa xăm ở Nha Trang theo công nghệ Mỹ sẽ gợi ý cho bạn cách xóa xăm nhanh chóng, mà không để lại sẹo.

1. Xóa Xăm Bằng Công Nghệ Có Để Lại Sẹo?

Đối với xóa xăm bằng công nghệ tiên tiến tại các trung tâm thẩm mỹ hay các spa xóa xăm ở Nha Trang nổi tiếng, người ta sử dụng tia laser chiếu xạ trực tiếp đến vùng da cần điều trị nên đảm bảo xóa xăm không xâm lấn sang vùng khác trên da. Bên cạnh đó, không có bất kỳ quy trình phẫu thuật hay áp dụng hóa chất lên da nên đảm bảo giảm thiểu các nguy cơ đau nhức cho cơ thể và không để lại sẹo trên da. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất quá trình xóa xăm bằng laser chỉ để lại một ít khó chịu nhẹ và biến mất sau vài giờ.  

2. Các Công Nghệ Xóa Xăm Hiệu Quả An Toàn Nhất Niện Nay

Ngày nay, xóa xăm được áp dụng những công nghệ tiên tiến và ngày càng được nâng cao. Công nghệ xóa xăm hiệu quả an toàn nhất được phổ biến hơn đối với khách hàng. Quỳnh Anh Spa là một trong những spa xóa xăm ở Nha Trang sử dụng các công nghệ hiện đại từ Mỹ được chuyển giao độc quyền duy nhất tại Tp Nha Trang:

  • Công nghệ Alphatech: có năng lượng phá vỡ mực xăm dưới da một cách hiệu quả và có kết quả nhanh nhất sau mỗi lần xóa, tẩy sạch các vết xăm, còn có tác dụng sửa chữa các khuyết điểm của đường xăm hỏng. Ngoài ra, công nghệ Alphateach còn xóa bỏ các xăm chân mày hư xấu, lỗi mốt, mí mắt mà không bị cháy lông mày, không đau và không để lại sẹo.
  • Công nghệ Alphatech: sử dụng sóng laser nano linh hoạt cho phép hấp thụ hết màu mực xăm sâu ở dưới da chuẩn xác mà không ảnh hưởng đến làn da hay sức khỏe. Tia laser có năng lượng được chọn lọc tác động vào hình xăm làm phân giải các phân tử mực xăm nhỏ li ti và cơ thể sẽ tự đào thải sau vài ngày nhờ hệ thống bài tiết.

Công nghệ xóa xăm Alphatech tại Quỳnh Anh Spa

  • Công nghệ Alphatech Pro 2020: xóa được hơn 10 màu mực xăm theo nguyên lý tia laser phá vỡ liên kết giữa các phân tử mực, không xâm lấn đến lớp hạ bì của da nên rất an toàn không gây hại da hoặc nóng rát và các vùng lân cận. Hiệu quả và tốc độ xóa xăm vượt xa các công nghệ thông thường.

Quỳnh Anh Spa kết hợp công nghệ I Cool giúp làm lạnh mát cho vùng da điều trị , giảm nhiệt laser khi xóa xăm giúp khách hàng thoải mái không đau rát. Quỳnh Anh Spa sở hữu công nghệ tiên tiến hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. Ngoài ra với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, còn có quy trình dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn được nhiều khách hàng yên tâm lựa chọn.

3. Quy Trình Xóa Xăm An Toàn Hiệu Quả Nhanh Chóng Tại Quỳnh Anh Spa

So với các spa xóa xăm ở Nha Trang khác, Quỳnh Anh Spa không chỉ có các công nghệ xóa xăm hiệu quả an toàn mà còn có quy trình xóa xăm chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng cũng như sự tin cậy hoàn toàn về chất lượng của khách hàng. Quy trình xóa xăm tại Quỳnh Anh Spa gồm các bước:

  • Bước 1: Khám và tư vấn tình trạng của khách hàng để xác định màu mực, đậm nhạt, kích thước và độ nông sâu của vết xăm, sau đó chuyên viên sẽ lựa chọn liệu trình điều trị phù hợp.
  • Bước 2: Vệ sinh, làm sạch vùng cần điều trị để tránh bám khuẩn, đeo kính bảo hộ chuẩn và che mắt cho khách hàng.
  • Bước 3: Bôi thuốc tê và đợi tê khoảng 30 phút cho khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện điều trị.
  • Bước 4: Thực hiện xóa xăm bằng công nghệ nhân viên chọn ra với thông số phù hợp với vết xăm trên da khách hàng.
  • Bước 5: Bôi thuốc dưỡng da làm dịu vùng đã điều trị.
  • Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà.

Các bước thực hiện xóa xăm công nghệ cao tại Quỳnh Anh Spa được thực hiện bởi các bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

4. Chi Phí Xóa Xăm Nhanh Hiệu Quả Tại Quỳnh Anh Spa

Với quy trình xóa xăm chuyên nghiệp nhanh chóng và hiệu quả tại Quỳnh Anh Spa thu hút số lượng lớn khách hàng tại khu vực Nha Trang. Đương nhiên, giá dịch vụ xóa xăm tại đây không quá đắt và chi phí sẽ phù hợp với từng khách hàng.

Dựa vào màu mực và kích thước mà giá dịch vụ xóa xăm trên thị trường như sau bạn có thể tham khảo thêm:

  • Hình xăm mực màu đen không pha với màu khác: 50.000 đồng/cm2.
  • Hình xăm mực màu đỏ, màu đậm: 70.000 đồng/cm2.
  • Hình xăm mực màu xanh, tím: 100.000 đồng/cm2.

Hiện nay các spa xóa xăm tại Nha Trang sử dụng các công nghệ khác nhau đương nhiên, giữa các trung tâm đều có sự chênh lệch về giá của gói dịch vụ xóa.  Quỳnh Anh Spa tự tin sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn về giá cả và chất lượng dịch vụ.

5. Quỳnh Anh Spa – Địa Chỉ Xóa Xăm Nhanh Hiệu Quả Tại Nha Trang

Công nghệ xóa xăm nhanh chóng và hiệu quả tại spa xóa xăm ở Nha Trang số 1 là Quỳnh Anh Spa sở hữu công nghệ đến từ Mỹ với trang thiết bị hiện đại được nhập từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Điều này giúp cho các dịch vụ được thực hiện hiệu quả và an toàn nhất đối với khách hàng. Ngoài ra chúng tôi cam kết quy trình xóa xăm chi tiết và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn là nơi đáng tin cậy cho khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Quỳnh Anh Spa cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Quý khách hàng có thể liên hệ Quỳnh Anh Spa để được tư vấn và sử dụng dịch vụ xóa xăm thông qua địa chỉ và số điện thoại liên lạc:

Các công nghệ xóa xăm hiện đại tại Quỳnh Anh Spa không chỉ mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng mà còn thực hiện trong thời gian nhanh chóng. Vì thế, Quỳnh Anh Spa được lựa chọn đầu tiên khi nhắc đến spa xóa xăm ở Nha Trang.

KẾT QUẢ SAU KHI XÓA XĂM 

Kết quả có thể tùy thuộc vào từng hình xăm khác nhau

Kết quả có thể tùy thuộc vào từng hình xăm khác nhau

 

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm