Giới thiệu chung về một số phương pháp xóa xăm hiệu quả tại Nha Trang

23/10/2019 | 1037

Hiện nay có vô số cách xóa xăm hiệu quả tại Nha Trang ngay ở nhà hay tại những viện thẩm mỹ mà bạn có thể tham khảo để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Ngày nay, xóa xăm không còn là một vấn đề nan giải, khách hàng đã có thể thoải mái chọn lựa phương pháp khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Tại Nha Trang, có một số người sẽ lựa chọn xóa xăm tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên. Mặt khác, có những người sẽ ưa chuộng những công nghệ xóa xăm tại Nha Trang tiên tiến.

Hãy cùng Quỳnh Anh Spa tìm hiểu thêm về một số phương pháp xóa xăm được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

 

xóa xăm hiệu quả tại Nha Trang

Có rất nhiều phương thức mà khách hàng có thể lựa chọn để xóa hình xăm của mình

 

1. Những Phương Pháp Xóa Xăm Tại Nhà

1.1 Xóa hình xăm bằng muối và chanh

Vì chứa các chất axit tự nhiên nên chanh được xem là một nguyên liệu cực kì hiệu quả  và an toàn trong việc làm sáng da, thậm chí là loại bỏ những hình xăm không mong muốn. Thông thường, người ta sẽ kết hợp nước cốt chanh với muối để làm mờ mực xăm và loại bỏ các tế bào da chết làm xỉn màu da.

Cách sử dụng: sau khi chuẩn bị xong hỗn hợp nước cốt chanh pha muối, ngâm miếng bông tẩy trang vào dung dịch và thoa đều lên hình xăm của bạn, đắp khoảng 15 phút để da hấp thụ hoàn toàn. Tuyệt đối không chà xát mạnh vì muối hạt có thể gây tổn thương da. Sau 15 phút, dùng nước ấm để làm sạch da và bạn sẽ thấy khả năng xóa xăm hiệu quả tại Nha Trang ngay ở nhà của hỗn hợp này. Dĩ nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải thực hiện đều đặn và kiên trì thì mới đạt được kết quả khả quan.

 

xóa xăm hiệu quả tại Nha Trang

Muối và chanh là sự lựa chọn thông minh cho những bạn muốn xóa xăm tại nhà

 

1.2 Xóa hình xăm bằng mật ong và nha đam

Mật ong không chỉ chứa một lượng lớn chất oxy hóa mà còn có đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ. Vì vậy, dưỡng chất này sẽ không làm da của bạn bị tổn thương hay nhiễm trùng khi tẩy xóa hình xăm. Nha đam cũng không kém cạnh khi lớp gel của nó mang đặc tính tái tạo da, tẩy tế bào chết, đào thải sắc tố thâm đen vô cùng hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng riêng từng loại, cũng có thể kết hợp chúng lại với nhau rồi thoa hỗn hợp đều trên vùng cần điều trị. Sau đó, dùng bông tẩy trang massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu sâu và hấp thu tốt hơn trên da.

Khoảng 30 phút sau khi rửa sạch bằng nước ấm, bạn nhất định sẽ bất ngờ vì khả năng xóa xăm của chúng không hề kém cạnh bất cứ công nghệ xóa xăm hiệu quả tại Nha Trang tiên tiến nào.

 

xóa xăm hiệu quả tại Nha Trang

Mật ong và nha đam là những nguyên liệu thiên nhiên vô cùng lành tính có thể giúp bạn làm mờ hình xăm

 

2. Một Số Phương Pháp Xóa Xăm Công Nghệ Mới Nhất

2.1. Công nghệ Laser Nd Yag Q-Switched

Laser Nd Yag Q-Switched là một trong những phương pháp xóa xăm hiệu quả cực kỳ chất lượng được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Công nghệ này được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ và được giới chuyên môn đánh giá rất cao về độ an toàn cũng như hiệu quả xóa xăm nhanh chóng.

Bằng cách sử dụng tia laser 2 bước sóng dài ngắn khác nhau, phương pháp này sẽ loại bỏ mực xăm một cách triệt để ra khỏi tầng hạ bì da trong thời gian ngắn mà không gây nên bất kỳ tổn thương hay triệu chứng phản ứng nguy hiểm nào.

Đặc biệt, công nghệ xóa xăm tại Nha Trang cao cấp này sẽ đào thải mực xăm ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, cam kết trả lại cho bạn làn da mịn màng như ban đầu một cách an toàn nhất.

 

xóa xăm hiệu quả tại Nha Trang

Công nghệ Laser Nd Yag Q-Switched là một trong những phương pháp an toàn và hiện đại bậc nhất

 

2.2. Công nghệ Q-switched

Công nghệ Q-switched được tổ chức FDA – Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đánh giá là một trong những công nghệ xóa xăm tại Nha Trang tiên tiến, an toàn và hiệu quả nhất. Ưu điểm của phương pháp này là có thể xóa những hình xăm ở một số vùng da nhạy cảm như cổ hay mí mắt một cách dễ dàng và an toàn.

Bằng cách kết hợp những bước sóng có xung độ khác nhau, công nghệ Q-switched có thể xóa bỏ cả những màu mực xăm cứng đầu một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không gây ra bất kỳ đau đớn hay thương tổn nào cho làn da của bạn.

Đặc biệt, liệu trình của công nghệ xóa xăm Q-switched tương đối ngắn. Bạn hoàn toàn có thể ra về ngay sau khi xóa xăm và sinh hoạt bình thường, chỉ cần lưu ý một vài hướng dẫn của bác sĩ.

 

xóa xăm hiệu quả tại Nha Trang

Công nghệ Q-switched có nguồn gốc từ Mỹ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của nó

 

3. Tiêu Chí Chọn Lựa Phương Pháp Xóa Xăm Phù Hợp

Có rất nhiều phương pháp xóa xăm hiệu quả tại Nha Trang mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa. Nhưng nếu không muốn tốn quá nhiều chi phí cho việc xóa xăm, những giải pháp sử dụng nguyên liệu thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Tuy nhiên, hãy cân nhắc dựa trên kích thước và màu sắc của hình xăm vì những phương pháp tại nhà chỉ có hiệu quả với những hình xăm nhỏ và có màu sắc không quá nổi bật. Vì vậy nếu muốn xóa xăm nhanh và hiệu quả thì bạn nên chọn xóa xăm bằng công nghệ laser thế hệ mới.

Tại Nha Trang, Quỳnh Anh Spa tự hào là địa chỉ xóa hình xăm uy tín và chất lượng hàng đầu. Đã có hàng nghìn khách hàng đến với chúng tôi và ra về trong tâm trạng vui sướng vì hình xăm đã “một đi không trở lại” nhờ những công nghệ Laser an toàn, hiện đại nhất.

 

xóa xăm hiệu quả tại Nha Trang

Bạn nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn được phương pháp xóa xăm hiệu quả nhất

 

Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về những phương pháp xóa xăm hiệu quả tại Nha Trang hiệu quả nhất hiện nay. Và nếu muốn khôi phục làn da có hình xăm một cách hoàn hảo, Quỳnh Anh Spa luôn chào đón bạn đến thăm và sẵn lòng giải đáp những thắc mắc qua số hotline: 0937772925. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay!

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm