Công nghệ Q Switched Nd Yag Laser xóa xăm có hết không?

27/09/2019 | 921

Bạn đang băn khoăn công nghệ Q Switched Nd Yag Laser xóa xăm có hết không? Có an toàn không mà được giới chuyên gia khuyên dùng

xóa xăm có hết không

Công nghệ Q Switched Nd Yag Laser được biết đến là công nghệ xóa xăm hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng đều băn khoăn không biết công nghệ này xóa xăm có hết không hay cũng chỉ đạt hiệu quả như những phương pháp xóa xăm thông thường khác.

Để nắm rõ hơn về hiệu quả cũng như tính năng của công nghệ Q Switched Nd Yag Laser trong xóa xăm, các bạn hãy cùng Quỳnh Anh Spa tham khảo những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

 

1. Những ưu điểm vượt trội của công nghệ xóa xăm Q Switched Nd Yag Laser

  • Công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Được nghiên cứu và sáng chế bởi các chuyên gia hàng đầu của Mỹ, công nghệ Q Switched Nd Yag Laser mang đến cho ngành thẩm mỹ những đột phá mới trong quá trình làm đẹp đặc biệt là giải quyết được các hình xăm trên da một cách an toàn hiệu quả.

Công nghệ này kết hợp đồng thời 2 bước sóng 1064nm và bước sóng 532nm. Trong đó, bước sóng 1064nm tác động tới các màu mực đậm như đen , xanh đen ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da giúp loại bỏ các sắc tố mực ở sâu bên trong. Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau của da như sắc tố vàng, sắc tố đỏ, hồng ...

 

  • Khả năng xóa triệt để

Nếu bạn băn khoăn công nghệ Q Switched Nd Yag Laser xóa xăm có hết không thì hãy yên tâm. Sự tích hợp của hệ thống điều chỉnh tần số tự động cộng với cơ chế quang nhiệt chọn lọc trong công nghệ này, giúp tác động chính xác tới mô đích là các hắc sắc tố màu mực xăm. Vì thế, lớp mực hình xăm sẽ được đào thải một cách dễ dàng và triệt để.

 

  • Không để lại sẹo

Do thời gian tác động lên các vùng da ngắn và nhẹ nhàng nên không gây ảnh hưởng tới các mô lành xung quanh cũng như bề mặt da. Vì thế, bề mặt da hoàn toàn mịn màng sau khi quá trình xóa xăm kết thúc.

 

  • Thời gian điều trị ngắn

Laser Q-Switched Nd YAG chỉ mất một nửa thời gian điều trị so với loại laser khác. Đặc biệt, bạn sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng nhiều sau khi điều trị mà có thể về nhà luôn, bạn có thể làm việc, sinh hoạt bình thường.

 

  • Chăm sóc và bảo vệ da

Công nghệ Q Switched Nd Yag Laser không chỉ có tác dụng xóa xăm hiệu quả mà còn không gây tổn thương da nên việc chăm sóc sau khi xóa xăm cũng đơn giản , bạn sẽ được chuyên gia hướng dẫn tận tình khi điều trị xóa xăm.

 

2. Xóa hết hình xăm bằng công nghệ Q Switched Nd Yag Laser trong bao lâu?

Trước đây các hình xăm muốn được loại bỏ hoàn toàn phải mất từ 10-15 lần xóa, sẽ kéo dài thời gian gây tốn kém chi phí và ảnh hưởng đến công việc. Rất nhiều khách hàng có lí do như phải đi xuất khẩu lao động, xin việc làm.. cần xóa gấp các hình xăm thì lựa chọn tốt nhất là công nghệ Q Switched Nd Yag Laser, hình xăm của bạn sẽ được xóa bỏ nhanh chóng, vĩnh viễn chỉ sau 2-3 lần xóa tùy vào hình xăm của bạn.

Tùy vào mức độ và phạm vi của hình xăm mà thời gian xóa xăm sẽ khác nhau. Đối với những hình xăm đơn giản, phạm vi nhỏ chỉ mất từ 20 - 30 phút thực hiện. Còn những hình xăm lớn, thời gian thực hiện sẽ kéo dài hơn. 

 

xóa xăm có hết không

Tùy vào mức độ, kích thước của hình xăm mà thời gian xóa xăm cũng sẽ khác nhau

 

3. Cách chăm sóc da sau khi xóa hình xăm bằng Q Switched Nd Yag Laser

Vùng da có hình xăm sau khi đã được xóa bỏ thường rất nhạy cảm. Vị trí này thường dễ bắt nắng hoặc mẫn cảm nên cần được chăm sóc chu đáo. Để bảo vệ vùng da sau khi xóa xăm, các bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Không nên tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp trong thời gian từ 4 - 6 tuần.
  • Giữ vùng da luôn khô thoáng, sạch sẽ. Không mặc quần áo bó sát vùng da mới xóa xăm.
  • Tuyệt đổi không cào, gãi, không sử dụng các loại hóa chất mỹ phẩm bôi lên vùng da xóa xăm.
  • Trong tuần đầu tiên, bạn nên kiêng một số thực phẩm cay nóng, hải sản, đồ uống có cồn,...
  • Nên bổ sung các loại trái cây, rau xanh để cung cấp vitamin giúp da mau phục hồi hơn

4. Địa chỉ xóa xăm công nghệ Q Switched Nd Yag Laser

Một trong những yếu tố quyết định tới hiệu quả xóa xăm bạn phải chọn được phương pháp tối ưu và công nghệ hiện đại tốt nhất. Cho nên, việc xóa xăm có hết không còn phụ thuộc vào địa chỉ xóa xăm mà bạn thực hiện.

Có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, địa chỉ giới thiệu về công nghệ xóa xăm Q Switched Nd Yag Laser nhưng trên thực tế kết quả lại không khiến khách hàng hài lòng, bởi hiệu quả còn phụ thuộc vào kinh nghiệm tay nghề của chuyên gia kỹ thuật thực hiện 

Để xóa xăm đạt hiệu quả cao và an toàn, các bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin và lựa chọn spa uy tín. Tại TP. Nha Trang, các bạn có thể thực hiện xóa xăm bằng công nghệ Q Switched Nd Yag Laser tại Quỳnh Anh Spa.

 

xóa xăm có hết không

Để xóa xăm triệt để ngay từ lần đầu tiên, các bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin và lựa chọn spa uy tín

 

Với đội ngũ chuyên viên trình độ cao, tay nghề vững vàng, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại từ USA được chuyển giao độc quyền. Công nghệ hiện đại mới nhất với ưu điểm vượt trội hơn các công nghệ cũ trước đây, giúp xóa bỏ hình xăm nhanh chóng đặc biệt không đau rát khi điều trị.  Quỳnh Anh Spa sẽ khiến bạn hài lòng với kết quả điều trị cao nhất an toàn không bị thâm sẹo. Chỉ cần một lần đến với chúng tôi, hình xăm của bạn sẽ được xóa vĩnh viễn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu hơn về công nghệ Q Switched Nd Yag Laser. Để giải đáp thêm về vấn đề xóa xăm có hết không, các bạn hãy liên hệ tới Quỳnh Anh Spa qua số hotline: 0937772925.

 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm