Quỳnh Anh Spa - địa chỉ số 1 xóa xăm hiệu quả ở Nha Trang

23/11/2019 | 995

Quỳnh Anh Spa - địa chỉ xóa xăm hiệu quả ở Nha Trang mang đến cho bạn sự hài lòng trong suốt quá trình thực hiện cũng như những hiệu quả mang lại sau điều trị.

Xóa xăm không đơn giản như việc bạn xóa đi một vết bẩn trên da do bạn bè dùng bút bi vô tình quẹt phải. Xóa xăm đòi hỏi những kỹ thuật, công nghệ hiện đại, cùng chuyên môn cao của người thực hiện xóa xăm. Là địa chỉ xóa xăm hiệu quả ở Nha Trang, Quỳnh Anh Spa khuyên bạn nên lựa chọn kỹ để tránh các rủi ro khi xóa xăm, nếu không hậu quả để lại sẽ vô cùng nguy hiểm.

1. Xóa Hình Xăm Là Gì?

Xóa hình xăm chính là việc loại bỏ hoàn toàn mực của hình xăm ra khỏi da để làn da láng mịn và không còn dấu vết xăm trước đó.

Trước đây, xóa xăm là điều vô cùng khó khăn với các phương pháp vừa nguy hiểm vừa không hiệu quả, để lại sẹo lồi, sẹo lõm như: cắt bỏ phần da xăm, mài da,...

Ngày nay, việc ứng dụng công nghệ laser vào ngành công nghệ thẩm mỹ, đã tạo ra bước tiến lớn cho ngành xóa xăm trên thị trường.

Công nghệ laser giúp tác động sâu rộng vào vùng da bị mực xăm bám vào để phá vỡ cấu trúc của mực xăm và biến chúng thành những hạt li ti và thải chúng ra ngoài cơ thể thông qua hệ bài tiết.

Đây hiện là phương pháp được sử dụng phổ biến tại Quỳnh Anh Spa xóa xăm hiệu quả ở Nha Trang.

2. Công Nghệ Xóa Xăm Hiện Đại, Hiệu Quả Tại Quỳnh Anh Spa

xóa xăm hiệu quả ở Nha Trang

Công nghệ xóa xăm hiện đại tại Quỳnh Anh

Là một trong những địa chỉ uy tín xóa xăm hiệu quả ở Nha Trang Quỳnh Anh  Spa luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm. Đáp lại niềm tin của khách hàng Quỳnh Anh Spa luôn không ngừng tìm kiếm đầu tư các công nghệ mới nhất để phục vụ cho khách hàng cũng như đào tạo thường xuyên nâng cao kiến thức chuyên môn, tay nghề cho nhân viên của mình.

Hiện tại Quỳnh Anh Spa đang áp dụng công nghệ Alphatech Pro vào điều trị xóa xăm cho khách hàng tại Nha Trang. Đây là công nghệ xóa xăm mới nhất hiện nay nhập khẩu từ Mỹ đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, đây cũng là công nghệ duy nhất xóa được tất cả các màu mực xăm lâu năm. Các khách hàng đến với Quỳnh Anh Spa rất hài lòng về hiệu quả đạt được sau liệu trình.

4. Quy Trình Xóa Xăm An Toàn Hiệu Quả Tại Quỳnh Anh Spa

Với mong muốn mang đến một liệu trình xóa xăm nhanh và hiệu quả, Quỳnh Anh Spa luôn tuân thủ theo một quy trình xóa xăm chuyên nghiệp đạt chuẩn theo các bước sau:

  • Bước 1: Kiểm tra, thăm khám để đánh giá tình trạng của hình xăm cần xóa để chọn ra phương pháp, công nghệ xóa xăm mang đến hiệu quả cao nhất đối với khách hàng.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần xóa xăm, ủ tê giảm đau. 
  • Bước 3: Tiến hành xóa xăm bằng công nghệ Alphatech Pro.
  • Bước 4: Bôi kem dưỡng tái tạo da giúp làm dịu vùng xóa.
  • Bước 5 : Chuyên viên hưỡng dẫn chăm sóc tại nhà.

Sau khi xóa xăm khách hàng về sinh hoạt bình thường không cần phải nghĩ dưỡng. Các lần xóa tiếp theo sẽ được thực hiện sau 25-30 ngày. 

5. Lý Do Quỳnh Anh Spa Trở Thành Spa Xóa Xăm Số 1 Tại Nha Trang

Quỳnh Anh, spa xóa xăm số 1 tại Nha Trang

Quỳnh Anh Spa luôn là địa chỉ xóa xăm hiệu quả số 1 tại Nha Trang bởi các lý do sau:

  • Sử dụng công nghệ xóa xăm hiện đại tiên tiến Alphatech Pro, được công nhận an toàn chất lượng đến từ Mỹ
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu rõ về việc xóa xăm, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng
  • Giá cả hợp lý
  • Xóa xăm vĩnh viễn, hút sạch đến 99% mực xăm cũ
  • Không tốn nhiều thời gian để nghỉ dưỡng sau xóa xăm
  • Có cam kết hiệu quả cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với Quỳnh Anh Spa thông qua các cách sau:

  • Hotline: 0258 3511 771 - 093 777 2925
  • Làm việc: 8h00-20h00 hàng ngày
  • Email: thammyvienquynhanh@gmail.com
  • Website: https://quynhanhspa.com/

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể bạn đã biết vì sao Quỳnh Anh lại là spa xóa xăm hiệu quả tại Nha Trang rồi phải không nào. Hãy nhanh tay liên hệ, tìm đến với Quỳnh Anh Spa để có thể nhận thêm nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.

Kết quả phù hợp với từng hình xăm khác nhau.

Kết quả phù hợp với từng hình xăm khác nhau.

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm