Công nghệ xoá xăm ở Nha Trang có đau không?

27/11/2019 | 1008

Công nghệ xóa xăm ở Nha Trang có đau không? là câu hỏi được nhiều người muốn biết khi có nhu cầu xóa xăm triệt để và nhanh chóng nhất bằng các công nghệ hiện đại ngày nay.

Công nghệ xóa xăm ở Nha Trang

Trong những năm gần đây, khi công nghệ xóa xăm hiện đại đến từ Mỹ, được các spa thẩm mỹ nhập vào Việt Nam, công nghệ xóa hình xăm ở Nha Trang cũng hiện đại hơn. Vậy những công nghệ mới này xóa hình xăm có đau không? Hiệu quả như thế nào? Mời bạn cùng Quỳnh Anh Spa tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

1. Xóa Xăm Hiện Tại Có Còn Đau Không?

Hầu hết mọi người đều rất lo lắng khi nghĩ đến việc sử dụng công nghệ xóa hình xăm ở Nha Trang, bởi khách chưa hiểu rõ về công nghệ xóa xăm mà các cơ sở ở Nha Trang sử dụng nên mọi người vẫn bị ám ảnh bởi quá trình xóa hình xăm cực kỳ đau đớn trước kia như mài da, cắt da,....

Trên thực tế, nếu như bạn lựa chọn xóa xăm bằng công nghệ hiện đại thì việc xóa xăm hoàn toàn không hề đau đớn, không chảy máu và không hề để lại bất cứ tác dụng phụ nào.

Xóa xăm bằng công nghệ nghĩa là dùng những tia laser có bước sóng đặc biệt để đánh sâu vào mực xăm của da, từ đó khiến cấu trúc của mực xăm bị phá vỡ và hòa vào dòng tuần hoàn của cơ thể, cuối cùng bị thải ra ngoài. Thêm vào đó, công nghệ xóa xăm tiên tiến còn giúp làn da bạn sản sinh các collagen tái tạo, do đó vùng da xóa xăm của bạn cũng sẽ được hồi phục rất nhanh chóng.

2. Xóa Xăm Công Nghệ Laser Không Đau Không Rát 

Xóa xăm không đau rát nhờ công nghệ laser tiên tiến

Hiện nay, Quỳnh Anh Spa đang ứng dụng công nghệ Alphatech Pro là công nghệ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao cực kỳ ưa chuộng, được dùng để xóa mọi hình xăm của khách hàng. Đây là công nghệ hiện đại đến từ Mỹ, đặc biệt đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn khi tác động lên làn của khách hàng. 

Công nghệ Alphatech Pro không hề tạo cảm giác đau rát trong suốt quá trình xóa xăm cũng như sau xóa xăm. Bởi Alphatech sử dụng hai dạng bước sóng 1064nm và 532nm thay đổi linh hoạt và có chọn lọc. Hai bước sóng này cho phép tia laser hấp thụ mực xăm một cách chính xác mà không làm hỏng cấu trúc các tầng biểu bì trên da.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao khách hàng ưa chuộng công nghệ xóa hình xăm ở Nha Trang tại Quỳnh Anh Spa ,mà không muốn dùng các phương pháp cũ trước đây.

3. Xóa Xăm Bằng Laser Chi Phí Có Nhiều Không ?

Đa phần mọi người đều có chung suy nghĩ, càng hiện đại, càng mới sẽ càng đắt. Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy giá xóa xăm với công nghệ Alphatech hiện nay không hề đắt. Với các ưu điểm nổi bật như: xóa xăm hiệu quả, mực xăm được hút sạch đến 99%, không gây đau rát, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối, đặc biệt việc rút ngắn quy trình xóa xăm diễn ra nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian và tiền bạc...Alphatech Pro sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Thay vì chọn các dịch vụ xóa xăm thô sơ, công nghệ đã cũ thì giá rẻ nhưng tiềm ẩn nhiều hậu quả nguy hiểm, có khả năng hình xăm không được xóa hết , dễ để lại sẹo xấu, liệu trình xóa kéo dài, tốn thời gian và chi phí ... một công nghệ xóa xăm hiện đại mới chất lượng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn hơn, bởi bạn không cần phải tốn thêm tiền để chỉnh sửa lại hay lo cho sức khỏe của mình vì sử dụng hóa chất độc hại nữa.

4. Quy Trình Xóa Xăm Không Đau Tại Quỳnh Anh Spa

Công nghệ xóa xăm ở Nha Trang

Quy trình xóa xăm không đau tại Quỳnh Anh spa rất nhanh chóng và hiệu quả

Với công nghệ xóa xăm thông minh không đau rát Alphatech Pro tại Quỳnh Anh Spa, quá trình xóa xăm của bạn sẽ được thực hiện vô cùng nhanh chóng và hiệu quả chỉ với các bước vô cùng đơn giản.

  • Bước 1: Thăm khám và đánh giá tình trạng hình xăm
  • Bước 2: Làm sạch và giảm đau vùng da cần xóa xăm
  • Bước 3: Ủ tê làm dịu 15'
  • Bước 4: Tiến hành xóa xăm bằng công nghệ Alphatech Pro
  • Bước 5: Bôi kem dưỡng tái tạo da cho vùng da vừa xóa xăm

Đặc biệt, Ngoài công nghệ xóa xăm đỉnh cao Alphatech Quỳnh Anh đầu tư luôn công nghệ làm lạnh mát I Cool , đây là thiết yếu rất cần cho việc xóa xăm trở nên nhẹ nhàng không hề đau rát . Với các hình xăm có diện tích lớn, lâu năm chúng tôi sẽ thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp nhất cho khách hàng yên tâm điều trị. 

5. Quỳnh Anh Spa - Địa Chỉ Xóa Xăm Không Đau, Hiệu Quả Tại Nha Trang

Là một trong những địa chỉ duy nhất áp dụng Alphatech Pro - công nghệ xóa hình xăm ở Nha Trang một cách chuyên nghiệp và đảm bảo không gây đau đớn cho khách hàng. Sẽ giúp khách hàng rút ngắn liệu trình xóa xăm một cách nhanh nhất trong thời  gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao. Quỳnh Anh Spa luôn không ngừng học hỏi, nghiên cứu để cải thiện chất lượng phục vụ và hiệu quả dịch vụ lên mức cao nhất để nhận được càng nhiều sự hài lòng từ khách hàng hơn.

 

Quỳnh Anh Spa địa chỉ xóa xăm không đau uy tín tại Nha Trang

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo về dịch vụ xóa hình xăm có thể liên hệ với Quỳnh Anh Spa bằng các phương thức dưới đây để được tư vấn miễn phí:

 

  • Hotline: 0258 3511 771 - 093 777 2925
  • Làm việc: 8h00-20h00 hàng ngày
  • Email: thammyvienquynhanh@gmail.com
  • Website: https://quynhanhspa.com/

Sự tin tưởng và thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại Quỳnh Anh Spa chính là động lực giúp chúng tôi tiến bộ và phát triển mỗi ngày. Chúng tôi rất hân hạnh khi được đón tiếp quý khách hàng, hãy đến ngay Quỳnh Anh Spa để nhận được những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu cùng nhiều ưu đãi khi trải nghiệm công nghệ xóa xăm ở Nha Trang nhé!

 

Kết quả có thể tùy thuộc vào các hình xăm khác nhau

Kết quả có thể tùy thuộc vào các hình xăm khác nhau

Kết quả có thể tùy thuộc vào các hình xăm khác nhau

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm