Xóa hình xăm laser tại Nha Trang có đau rát không?

19/11/2019 | 961

Quỳnh Anh Spa với công nghệ xóa hình xăm tại Nha Trang tiên tiến hiện đại không hề gây đau rát trong suốt quá trình điều trị.

xóa hình xăm laser tại Nha Trang

Là đơn vị chuyên xóa hình xăm laser tại Nha Trang, Quỳnh Anh Spa hiểu rằng xóa xăm bằng công nghệ laser nổi tiếng vì mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng được trang bị đủ dụng cụ và người xóa xăm có tay nghề chuyên nghiệp thực hiện. Chưa kể đến việc không an toàn, thì khi xóa xăm bằng laser không đúng quy cách, có thể khiến cho bạn bị đau rát da.

xóa hình xăm laser tại Nha Trang

Hình xăm rồi vẫn có thể được xóa một cách dễ dàng

1. Xăm hình rồi có thể xóa không?

Nếu trở về những ngày xưa, khi việc xăm hình chỉ vừa trở nên phổ biến và chưa có biện pháp xóa hình xăm laser tại Nha Trang hay áp dụng công nghệ xóa xăm hiện đại thì việc xóa xăm gần như là điều may rủi. Bạn vẫn xóa hình xăm được, nhưng bằng những phương pháp vô cùng đau đớn và nguy hiểm cho cơ thể.

Tuy nhiên, theo sự phát triển ngày càng mạnh của ngành công nghiệp làm đẹp, công nghệ xóa xăm hiện đại hiệu quả chất lượng đang được các cơ sở thẩm mỹ xóa xăm áp dụng vào Việt Nam như: công nghệ Q Switched Nd Yag Laser, công nghệ Alphatech 2020,... thì việc xóa hình xăm đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể xóa hình xăm mà không lưu lại sẹo bằng công nghệ xóa hình xăm laser tại Nha Trang.

Do đó, thay vì đắn đo không biết hình xăm của mình có thể xóa được hay không, sao bạn không bắt đầu tìm hiểu về những thông tin cụ thể hơn về việc xóa hình xăm để có thể lựa chọn cơ sở thẩm mỹ an toàn và phù hợp nhất với mình.

2. Xóa hình xăm có đau không?

xóa hình xăm laser tại Nha Trang

Xóa xăm với công nghệ laser không đau rát, không để lại sẹo

Xóa hình xăm có đau không? Đây chính là thắc mắc cũng như ám ảnh chung của rất nhiều người muốn xóa hình xăm. Bởi vì quá trình xăm hình thường mang lại cảm như châm chích khá khó chịu nên mọi người thường nghĩ rằng quá trình xóa hình xăm cũng mang lại cảm giác tương tự như thế.

Tuy nhiên, đây lại là một ý nghĩ sai lầm, bởi quá trình xóa hình xăm áp dụng công nghệ xóa hình xăm laser tại Nha Trang hiện nay hoàn toàn không hề đau đớn, thậm chí vùng da xóa xăm của bạn còn chẳng bị tấy đỏ hay rát nữa.

Bởi công nghệ xóa hình xăm laser sử dụng các xung năng lượng lớn của tia laser để tạo ra các bước sóng có khả năng tác động sâu, rộng nhằm làm phá vỡ các liên kết cấu trúc màu sắc mực xăm trên các tầng của tế bào da một cách nhanh chóng và chính xác mà không làm tổn hại đến các vùng da khác.

Ngoài ra các bước sóng laser còn sản sinh các collagen giúp vùng da tái tạo da mới giúp khách hàng nhanh chóng hồi phục.

3. Xoá xăm công nghệ Q Switched Nd Yag Laser không đau rát

Q Switched Nd Yag Laser  là công nghệ có xuất xứ từ Mỹ - nơi chế tạo ra rất nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến với chất lượng tuyệt vời. Đồng thời, đây cũng là công nghệ duy nhất cho phép tiếp xúc trực tiếp với phần bên dưới bề mặt da được tổ chức FDA chứng nhận đảm bảo an toàn.

xóa hình xăm laser tại Nha Trang

Q Switched Nd Yag Laser công nghệ xăm hiện đại hiệu quả nhất hiện nay

Công nghệ Q Switched Nd Yag Laser hoàn toàn không hề gây đau rát cho người xóa xăm vì tia laser chỉ phá vỡ cấu trúc mực xăm chứ không làm rối loạn cấu trúc vùng da xăm hình. Bên cạnh đó, công nghệ xóa hình xăm laser tại Nha Trang này còn không gây tấy đỏ, chảy máu, dị ứng ở vùng da cần xóa hình xăm cũng như không để lại sẹo và không tốn thời gian cho để nghỉ dưỡng sau xóa xăm.

4. Xóa xăm công nghệ Q Switched Nd Yag Laser có đắt không?

Dù công nghệ Q Switched Nd Yag Laser có quá nhiều ưu điểm nhưng chắc hẳn bạn sẽ chần chờ không dám sử dụng vì sợ Q Switched Nd Yag Laser sẽ có giá thành quá đắt đỏ.

xóa hình xăm laser tại Nha Trang

Chi phí xóa xăm tại Quỳnh Anh Spa luôn khiến khách hàng hài lòng

Quả thật ở một số cơ sở xóa hình xăm laser tại Nha Trang đưa ra bảng giá xóa xăm với công nghệ Q Switched Nd Yag Laser rất cao để có thể thu lợi nhuận nhiều hơn, khiến khách hàng mất lòng tin đối với dịch vụ. Tuy nhiên là một trong những cơ sở xóa xăm uy tín như Quỳnh Anh spa, chúng tôi luôn quan tâm đặt lợi ích và an toàn của của khách lên hàng đầu. Quỳnh Anh Spa luôn không ngừng học hỏi, tìm hiểu về thị trường để có thể đưa ra mức giá xóa xăm bằng công nghệ Q Switched Nd Yag Laser hợp lý và vừa tầm với khách hàng nhất.

Đặc biệt, Quỳnh Anh Spa còn tặng kèm những ưu đãi hấp dẫn để có thể tạo mối quan hệ hợp tác thân thiện và lâu dài với khách hàng. Đây cũng là phương hướng phát triển bền vững của Spa.

5. Quỳnh Anh Spa - địa chỉ xóa hình xăm tại Nha Trang không đau rát, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Quỳnh Anh Spa là một trong những cơ sở xóa hình xăm laser tại Nha Trang chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ tiên tiến từ Mỹ mà giá cả vẫn hợp túi tiền của nhóm khách hàng tầm trung.

 

xóa hình xăm laser tại Nha Trang

Quỳnh Anh Spa, sự lựa chọn xóa xăm hàng đầu cho quý khách hàng

Thêm vào đó, các chuyên viên sử dụng công nghệ Q Switched Nd Yag Laser đều là những người chuyên nghiệp, đã được huấn luyện bài bản và kiểm tra nhiều lần trước khi bắt tay vào thực tiễn nên bạn không cần phải lo lắng rằng mình sẽ thất vọng và gặp bất cứ nguy hiểm gì trong quá trình xóa xăm.

Hơn thế nữa, spa Quỳnh Anh cam kết luôn cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chăm chỉ và tận tâm với từng vị khách hàng ghé thăm.

Khách hàng có nhu cầu xóa hình xăm laser tại Nha Trang hoặc có hứng thú với bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào khác tại Quỳnh Anh Spa, xin khách hàng hãy liên hệ với công ty qua các phương thức dưới đây:

  • Hotline: 0258 3511 771 - 093 777 2925
  • Làm việc: 8h00-20h00 hàng ngày
  • Email: thammyvienquynhanh@gmail.com
  • Website: https://quynhanhspa.com/

Hãy nhanh tay đến với Quỳnh Anh Spa để vừa có thể trải nghiệm công nghệ xóa xăm hiện đại vừa có thể nhận thêm nhiều ưu đãi cùng mức giá xóa xăm phù hợp nhất. Chúng tôi rất vinh dự và sẵn lòng để đón tiếp bạn.

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm