Quỳnh Anh Spa và những dịch vụ xóa xăm an toàn nhất tại Nha Trang

22/10/2019 | 823

"An toàn và hiệu quả tuyệt đối" là tiêu chí mà Quỳnh Anh Spa luôn đặt lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ xóa xăm an toàn tại Nha Trang mà spa cung cấp.

Ngày nay, việc xóa xăm đã trở nên vô cùng phổ biến ở nước ta với các dịch vụ cao cấp và chất lượng được giới thiệu bởi tại nhiều viện thẩm mỹ cũng như Spa. Giữa “ma trận” ấy, khách hàng sẽ rất băn khoăn khi phải chọn lựa giữa vô số những phương pháp đó, nhất là tại Nha Trang.00

 

Hiểu được nhu cầu và mong muốn ấy của khách hàng, Quỳnh Anh Spa xin giới thiệu đến bạn những xóa xăm an toàn tại Nha Trang hiệu quả nhất của chúng tôi. Hãy cùng tìm hiểu khái quát về chúng trong bài viết dưới đây nhé!

xóa xăm an toàn tại Nha Trang

Xóa xăm an toàn là một trong những yếu tố then chốt quyết định chất lượng dịch vụ

1. Giới thiệu chung về Quỳnh Anh Spa

Quỳnh Anh Spa là một trong những trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng nhất thành phố biển Nha Trang, chính thức hoạt động vào năm 2009 với mục tiêu mang đến những giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chúng tôi không chỉ cung cấp những dịch vụ xóa xăm an toàn mà còn là nơi bạn có thể ghé thăm để tận hưởng sự chăm sóc và được thư giãn sau những giờ làm việc vất vả.

xóa xăm an toàn tại Nha Trang

Quỳnh Anh Spa cam kết cung cấp cho bạn những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng và an toàn nhất

"An toàn và hiệu quả tuyệt đối" là tiêu chí mà spa của chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả khi sử dụng các dịch vụ xóa xăm an toàn mà Quỳnh Anh cung cấp.

Nếu bạn có khát khao làm đẹp và mong muốn vẻ ngoài của bản thân trở nên hoàn mỹ hơn, hãy đến và tâm sự với chúng tôi, bởi Quỳnh Anh Spa không chỉ là nơi làm đẹp, mà còn là một người bạn tâm lý luôn lắng nghe và thấu hiểu nỗi niềm của bạn.

xóa xăm an toàn tại Nha Trang

Quỳnh Anh Spa luôn quan tâm đến sự hài lòng và thoải mái của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ

2. Một số phương pháp xóa xăm hiện đại ở Quỳnh Anh Spa

2.1. Công nghệ Laser Nd Yag Q-Switched

Laser Nd Yag Q-Switched được đánh giá là một trong những phương pháp xóa xăm an toàn tại Nha Trang cực kỳ tân tiến và chất lượng. Hiện nay, công nghệ này đang dành được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng, đặc biệt là nữ giới vì tính thẩm mỹ cao và hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại.

Bằng cách sử dụng 2 bước sóng laser khác nhau, phương pháp này sẽ loại bỏ tận gốc các sắc tố mực xăm tận sâu bên trong tầng hạ bì mà không gây nên một vết thương ngoài da nào.

Bên cạnh đó, công nghệ xóa xăm an toàn tại Nha Trang này còn có thể tái tạo tế bào da mới, trả lại cho bạn một làn da mịn màng không tì vết như ban đầu.

xóa xăm an toàn tại Nha Trang

Công nghệ Laser Nd Yag Q-Switched chắc chắn sẽ đáp ứng được mong muốn của khách hàng

2.2. Công nghệ Alphatech

Công nghệ Alphatech từ lâu đã được biết đến là một trong những phương pháp xóa xăm an toàn có khả năng loại bỏ hoàn toàn hình xăm của bạn dù nó toàn được vẽ bằng những màu mực khó tẩy như đỏ, xanh, hay vàng.

Bằng cách kết hợp hai bước sóng 1064nm và 532nm, công nghệ Alphatech sẽ xóa tan hình xăm trên cơ thể một cách dễ dàng. Phương pháp này có một số ưu điểm được đánh giá cao: thời gian xóa xăm ngắn nhưng mang lại hiệu quả cao và khả năng phục hồi nhanh chóng, lên đến 100%.

Đặc biệt, khi lựa chọn xóa xăm an toàn tại Nha Trang bằng công nghệ Alphatech, vùng da được tái tạo sau xăm vẫn giữ được vẻ tự nhiên, đều màu, cam kết không gây sẹo hoặc những biến chứng về da khác.

xóa xăm an toàn tại Nha Trang

Công nghệ Alphatech là một trong những phương pháp xóa xăm an toàn có tính thẩm mỹ cao

3. Lý do Quỳnh Anh Spa là sự lựa chọn thông minh khi xóa xăm ở Nha Trang

Khi đến với Quỳnh Anh Spa, khách hàng không những được cung cấp các dịch vụ sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại để xóa xăm an toàn tại Nha Trang mà còn được tư vấn tận tình và chăm sóc chu đáo.

Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ chuyên viên có kỹ thuật cao với nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề, khẳng định sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng hiệu quả như ý.

Các dịch vụ xóa xăm cao cấp mà Quỳnh Anh Spa mang đến cho khách hàng đều an toàn tuyệt đối, đảm bảo hình xăm được xóa bỏ hoàn toàn mà không để lại dấu vết, các tế bào da được bảo vệ an toàn, không đau đớn, không để lại sẹo.

Hơn thế nữa, liệu trình của chúng tôi còn có thể giúp phục hồi làn da, tái tạo lại những tế bào bị tổn thương, khẳng định sẽ mang lại cho quý khách một làn da mềm mại, mịn màng đáng mơ ước.

xóa xăm an toàn tại Nha Trang

Trang thiết bị được sử dụng tại Quỳnh Anh Spa đều cực kỳ hiện đại, tiên tiến và cao cấp

Quỳnh Anh Spa tự hào là địa chỉ hàng đầu về xóa xăm an toàn tại Nha Trang. Vì vậy, nếu bạn cần xóa một hình xăm bất kỳ nhưng sợ đau và sợ không hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0937772925 ngay nhé. Với những công nghệ tiên tiến nhất, Quỳnh Anh Spa sẽ trả lại cho bạn làn da mịn màng, đều màu và không còn bất kỳ dấu vết nào của hình xăm trước đây!

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm