Phương pháp xóa xăm an toàn ở Nha Trang cho mọi người

22/11/2019 | 840

Xóa xăm an toàn ở Nha Trang bằng phương pháp gì mọi người đã biết chưa? 

Trước đây, xóa hình xăm được xem như nỗi ám ảnh đối với nhiều người với các vết sẹo lồi lõm để lại cùng quá trình xóa xăm vô cùng đau đớn.

Hiểu được lo lắng của bạn, Quỳnh Anh Spa tự hào là địa chỉ xóa xăm an toàn ở Nha Trang sẽ mang đến cho công nghệ xóa xăm hiện đại, tiên tiến với các ưu điểm xóa xăm vĩnh viễn, không đau rát, không để lại sẹo với công nghệ Mỹ đảm bảo an toàn cho làn da.

1. Đã Từng Xóa Xăm Nhưng Không Hiệu Qủa

Có rất nhiều khách hàng khi đến với Quỳnh Anh với hy vọng xóa đi những vết xăm còn loang lỗ và những vết sẹo trên da. Qua lời kể của khách hàng thì họ đã từng xóa xăm tại các cơ sở khác và kết quả nhận được không như quảng cáo. Một số cơ sở sử dụng các phương pháp xóa kém chất lượng lại chỉ thực hiện xóa xăm qua loa và sử dụng hóa chất nguy hiểm với cơ thể của khách hàng, từ đó khiến vùng da xóa xăm bị biến chứng, sưng tấy, gây nóng rát đai đớn vô cùng nghiêm trọng.

Chính vì thế, nếu tin tưởng không tìm hiểu kỹ chắc chắn sẽ gặp phải tình trạng “tiền mất, tật mang”, không chỉ bực tức mà còn phải khổ sở vì hệ lụy khôn lường của việc sử dụng hóa chất rẻ tiền lên cơ thể.

Do đó, để xóa xăm an toàn ở Nha Trang, bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông tin để chọn một spa thật sự uy tín an toàn và hiệu quả.

2. Tự Xóa Xăm Bằng Nguyên Liệu Thiên Nhiên Tại Nhà

xóa xăm an toàn ở Nha Trang

Xóa xăm tại nhà không thể nào xóa sạch mực xăm

Bên cạnh việc đã từng xóa xăm sai cách, nhiều người còn lầm tưởng rằng tự xóa xăm tại nhà sẽ bằng những nguyên liệu tự nhiên sẽ an toàn nhất vì họ không sử dụng hóa chất gì.

Trên thực tế, điều này là hoàn toàn sai lầm. Bởi không có bất cứ nguyên liệu tự nhiên có thể loại bỏ được mực xăm trên da. 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn xóa xăm gấp một số hình xăm cũ để thay thế bằng một hình xăm khác, hoặc là xuất ngoại thì các nguyên liệu tự nhiên không thể làm được điều này. Theo quảng cáo 1 số kem tẩy xăm khi bôi lên da có thể xóa được hình xăm ngay lập tức, việc này chỉ giúp che đi vết xăm tạm thời sau khi các sử dụng các chất tẩy rửa làm sạch thì hình xăm của bạn vẫn còn nguyên.

Do đó, để chắc chắn rằng hình xăm của bạn có thể xóa hết được nhanh chóng, bạn nên tìm đến các cơ sở xóa xăm an toàn ở Nha Trang có áp dụng công nghệ tiên tiến. Đây cũng chính điều mà các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ luôn nhắn nhủ với những người có nhu cầu xóa xăm hiện nay.

3. Xoá xăm công nghệ ND YAG Laser phương pháp an toàn hiệu quả tuyệt đối

An toàn tuyệt đối khi xóa xăm với công nghệ ND YAG Laser

ND YAG Laser là công nghệ xóa xăm hiện đại nhất đến từ Mỹ đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ công nhận về chất lượng và độ an toàn khi áp dụng lên da người. Đây cũng chính là công nghệ xóa xăm được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ da trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.

ND YAG Laser là một dạng laser phát ra xung liên tục với bước sóng có chọn lọc đảm bảo tính ổn định, đồng thời mang lại vô số ưu điểm an toàn hiệu quả đặc biệt là xóa hình xăm. Đây đang là phương thức được ứng dụng rộng rãi tại các cơ sở xóa xăm an toàn ở Nha Trang.

Thêm vào đó, công nghệ ND YAG Laser còn có tác dụng trẻ hóa làn da, cải thiện kết cấu da nên vùng da xóa xăm của bạn sẽ giữ được tính đàn hồi và láng mịn.

4. Những Lưu Ý Sau Khi Xóa Xăm Công Nghệ ND YAG Laser

xóa xăm an toàn ở Nha Trang

Để việc xóa xăm đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên lưu ý những lời khuyên của các spa sau khi xóa xăm

Cũng như những phương pháp xóa hình xăm bằng công nghệ hiện đại khác, việc xóa xăm an toàn ở Nha Trang bằng công nghệ ND YAG Laser cũng có những lưu ý nhất định để giups việc xóa xăm hiệu quả hơn các lưu ý bao gồm:

  • Hạn chế tiếp xúc với nước khoảng 2 ngày đầu sau khi xóa xăm.
  • Không để vùng da vừa xóa xăm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Không sử dụng các loại hải sản, thịt, rau muống.. có tính kích ứng mạnh
  • Không mặc quần áo bó sát, ma sát nhiều với vùng da vừa xóa xăm
  • Bôi sản phẩm tái tạo giúp vùng da nhanh chóng phục hồi.

5. Vì Sao Nên Xóa Xăm Tại Quỳnh Anh Spa

Là một trong những trung tâm hàng đầu tại nha trang áp dụng công nghệ ND YAG Laser hiện đại vào quy trình xóa xăm cho khách hàng. Hơn 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật thẩm mỹ có trình độ cao, được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp, Quỳnh Anh Spa là một trong những địa điểm xóa xăm an toàn bậc nhất ở Nha Trang hiện nay.

Thêm vào đó, việc xóa xăm vĩnh viễn ở Quỳnh Anh Spa luôn đạt hiệu quả lên đến 99%, những hình xăm không còn thú vị sẽ hoàn toàn biến mất nếu bạn lựa chọn tin dùng dịch vụ xóa xăm ở Spa. Khi đến với Quỳnh Anh Spa bạn sẽ được tư vấn cụ thể về liệu trình cũng như kết quả sẽ đạt được khi xóa xăm. Quỳnh Anh Spa luôn có cam kết cho khách hàng không hiệu quả như tư vấn sẽ hoàn trả lại tiền.

Quỳnh Anh Spa có rất nhiều phương thức liên hệ, bạn có thể lựa chọn một trong số những phương thức phù hợp nhất cho mình ở dưới đây để nhận được sự tư vấn kỹ càng và những ưu đãi hấp dẫn tại Spa.

  • Hotline: 0258 3511 771 - 093 777 2925
  • Làm việc: 8h00-20h00 hàng ngày
  • Email: thammyvienquynhanh@gmail.com
  • Website: https://quynhanhspa.com/

Mong rằng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ lựa chọn được cơ sở xóa xăm an toàn ở Nha Trang có chất lượng tốt, mức độ uy tín cao và mức giá phù hợp với mình nhất.

Kết quả tùy thuộc vào từng hình xăm khác nhau

Kết quả tùy thuộc vào từng hình xăm khác nhau

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm