XÓA XĂM LÔNG MÀY TẠI NHA TRANG

16/08/2018 | 2965

Chân mày là vùng có nhiều dây thần kinh cùng với hệ thống nang lông rậm rạp. Vì thế, nếu bạn quyết định xóa xăm lông mày, cần phải chọn phương án an toàn & hiệu quả, không gây rụng lông mày.

Chân mày lâu năm trổ màu, kiểu dáng không phù hợp với khuôn mặt bị lỗi mốt. Nếu bạn quyết định muốn xóa xăm lông mày để thay đổi kiểu dáng thì cần phải chọn phương pháp an toàn & hiệu quả, đặc biệt không gây rụng lông mày. Hiện nay, phương pháp xóa xăm lông mày bằng laser là giải pháp tối ưu nhất được các chuyên gia khuyên dùng.

 

 

Xóa Xăm Chân Mày Bằng Laser Mang Lại Những Ưu Điểm Vượt Trội.

Áp dụng nguyên lý dựa vào nguồn năng lượng bước sóng từ tia laser nhằm phá vỡ liên kết của những phân tử mực xăm & đào thải trực tiếp qua đường bạch huyết.

Quỳnh Anh Spa - Xóa xăm lông mày.jpg (32 KB)

Loại bỏ hoàn toàn màu mực: 99% màu mực xăm sẽ biến mất chỉ sau 1 liệu trình, không để lại màu mực xăm trên lông mày. Phương pháp này áp dụng được trên tất cả các dáng mày & màu mực đã ăn sâu lâu năm.

Không làm hư tổn da: Tia laser chỉ tác động đến màu mực xăm ở lớp biểu bì da & hoàn toàn không gây tổn hại đến các tế bào bên trong.

Không để lại sẹo: Trong quá trình xóa xăm lông mày bằng laser, Quỳnh Anh Spa sẽ điều chỉnh cường độ bước sóng để kích thích phát triển collagen nhằm tái tạo tế bào mới ngay lập tức.

Tiết kiệm thời gian: Vết mực sẽ hoàn toàn biến mất sau từ 3-5 lần điều trị xóa xăm lông mày.

  • Nếu bạn đang chán ghét mẫu xăm chân mày cũ vì đã lỗi mode
  • Bạn xăm đã lâu & màu xăm đã mờ nhạt không còn đẹp như ban đầu
  • Chân mày xăm không phù hợp với gương mặt.
  • Phù hợp cho cả nam và nữ muốn xóa chân mày.
  • Thì đến Ngay Quỳnh Anh Spa để xóa đi chân mày cũ, làm lại bộ chân mày mới nhé!
  •  

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm