Trị mụn công nghệ Oxy Led bao nhiêu tiền và có hiệu quả không?

04/09/2021 | 743

Trị mụn công nghệ Oxy Led là công nghệ trị mụn được chuyển giao từ Đức. Là sự kết hợp của 3 công nghệ điều trị mụn tiên tiến hiện nay bao gồm Tinh chất I-PEEL, Công nghệ Oxy Jet và ánh sáng sinh học.

Điều trị mụn công nghệ Oxy Led hiện là giải pháp tiên tiến và hiệu quả hiện nay với những đánh giá vô cùng tích cực từ khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ Oxy Led không chỉ giải quyết tận gốc ổ mụn mà còn giúp làn da khoẻ mạnh từ bên trong, không để lại sẹo và vết thâm, đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho làn da.

Trị mụn công nghệ Oxy Led

  1. TRỊ MỤN CÔNG NGHỆ OXY LED LÀ GÌ?

Trị mụn công nghệ Oxy Led là công nghệ trị mụn được chuyển giao từ Đức. Công nghệ giải quyết tận gốc ổ mụn nhờ việc tập trung loại bỏ dầu nhờn và bụi bẩn tích tụ ở sâu trong lỗ chân lông đồng thời loại bỏ kết cấu nhân mụn nhờ tác động của ánh sáng Led đơn sắc.

Trị mụn công nghệ Oxy Led là sự kết hợp của 3 công nghệ điều trị mụn tiên tiến hiện nay bao gồm:

  • Tinh chất I Peel: Thẩm thấu nhanh qua da, hỗ trợ thanh lọc đào thải độc tố, loại bỏ vi khuẩn, bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giảm sừng hoá. Giúp việc thẩm thấu các dưỡng chất trở nên hiệu quả.

  • Oxy Jet: Công nghệ thổi 98% Oxy tươi vào sâu tế bào da, hỗ trợ nuôi dưỡng và tái tạo da. Loại bỏ các tế bào già, tế bào đã chết, thay mới làn da mịn màng và khoẻ mạnh. Đồng thời se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn tái trở lại.

  • Ánh sáng Led: Là sự kết hợp 3 ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng với tần số khác nhau giúp đẩy cồi mụn lên bề mặt da, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây mụn. Nhờ đó, mụn được loại bỏ hoàn toàn mà không để lại sẹo hay thâm.

  1. ĐIỀU TRỊ MỤN CÔNG NGHỆ OXY LED CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?
    • Vì sao nên điều trị mụn công nghệ Oxy Led
  • An toàn và hiệu quả: Công nghệ trị mụn Oxy Led đã được Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị mụn trên người sử dụng. Trị mụn công nghệ Oxy Led chỉ tác động lên cồi nhân mụn mà không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không làm kích ứng da hay để lại tác dụng phụ.
  • Triệt để ngừa tái lại: Với cơ chế 3IN1, điều trị mụn công nghệ Oxy Led loại bỏ tận gốc vi khuẩn gây mụn, điều tiết bã nhờ, se khít lỗ chân lông ngăn ngừa tối đa bụi bẩn và bã nhờ tích tụ dẫn đến việc hình thành mụn trở lại.
  • Hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, không cần nghỉ dưỡng: Điều trị mụn công nghệ Oxy Led cho hiệu quả nhanh chóng và bất ngờ ngay từ lần điều trị đầu tiên. Với sự kết hợp 3IN1 giúp thời gian điều trị được rút ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp cũ. Quá trình điều trị thoải mái, không gây kích ứng da, không sưng tấy và hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.
    • Hình ảnh kết quả Trước – Sau khi điều trị mụn công nghệ Oxy Led

Để đánh giá khách quan về hiệu quả điều trị mụn công nghệ Oxy Led, cùng Quỳnh Anh Beauty & Spa tham khảo qua những hiệu quả khách hàng đã điều trị.

Kết quả điều trị mụn bọc sau 2 buổi với Điều trị mụn công nghệ Oxy Led

Kết quả điều trị mụn đầu đen ở mũi sau 1 buổi với Điều trị mụn công nghệ Oxy Led

Kết quả điều trị mụn bọc sau 3 buổi với Điều trị mụn công nghệ Oxy Led

  1. ĐIỀU TRỊ MỤN CÔNG NGHỆ OXY LED BAO NHIÊU TIỀN?

Dựa trên tình trạng bị mụn mỗi khách hàng, tuỳ thuộc vào quá trình thăm khám mà số buổi điều trị mụn công nghệ Oxy Led sẽ giao động từ 1 – 2 buổi với tình trạng mụn nhẹ và từ 3 – 6 buổi để điều trị dứt điểm tình trạng mụn bị nặng.

Sau mỗi buổi, tình trạng mụn – thâm mụn sẽ được cải thiện rõ ràng, mụn không còn tái trở lại.

Mỗi liệu trình Điều trị mụn công nghệ Oxy Led tại Quỳnh Anh Beauty & Spa từ 350.000đ/liệu trình. Mức giá được nhiều khách hàng đánh giá tương đối phù hợp với thị trường chung và kết quả sau liệu trình mang lại hoàn toàn xứng đáng. 

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm