Trẻ hóa da sau tuổi ba mươi ở Nha Trang

09/05/2018 | 1776

Làn da sau tuổi ba mươi không còn khả năng đề kháng tốt như độ tuổi hai mươi, bởi vậy, nếu không chăm sóc tốt, bạn phải đối diện với rất nhiều những dấu hiệu “xuống cấp” làn da đáng báo động khác nhau. Quỳnh Anh Spa mang đến dịch vụ trẻ hóa da ở Nha Trang giúp lấy lại sức sống cho làn da sau tuổi ba mươi rạng rỡ như lúc xuân thì.

Đối với cả nam và nữ, làn da phải chịu vô vàn tác động từ môi trường sống, thói quen sinh hoạt và tinh thần, thể chất. Làn da sau tuổi ba mươi không còn khả năng đề kháng tốt như độ tuổi hai mươi, bởi vậy, nếu không chăm sóc tốt, bạn phải đối diện với rất nhiều những dấu hiệu “xuống cấp” làn da đáng báo động khác nhau.

da-lao-hoa-sau-do-tuoi-30.jpg (167 KB)

Không ai tránh được sự ảnh hưởng của tuổi tác

Da sẽ “héo” sau tuổi ba mươi với những dấu hiệu sau:

1A.jpg (16 KB) Nám da: Phụ nữ sau sinh hoặc những người sau 30 tuổi thường chịu tác động của nám, những đốm nhỏ xuất hiện trên da màu đen hoặc nâu sạm, càng đi dưới nắng và tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời thì nám càng dày và đậm.

2A.jpg (17 KB) Tàn nhang: Hắc sắc tố melanin bắt đầu có dấu hiệu “nổi loạn” ở độ tuổi 30 trở đi. Đó là nguyên nhân tàn nhang xuất hiện, làn da mỏng manh và dễ bị ảnh hưởng bởi tàn nhang hơn, gây mất thẩm mỹ, thiếu tự tin.

3A.jpg (17 KB) Lão hóa da: Nếp nhăn nhiều và dài hơn, da chảy xệ, độ đàn hồi kém, mất nước, thiếu độ ẩm trên da, da khô sần, nổi mụn,...

Những tác nhân khiến da trở nên yếu và lão hóa:

1A.jpg (16 KB) Như nhắc đến ở đầu bài, nguyên nhân chính là tuổi tác, càng nhiều tuổi, da bạn càng phải đối diện với nhiều nguy cơ xuống sắc và kém trẻ đẹp.

2A.jpg (17 KB) Do rối loạn nội tiết, căng thẳng, stress, áp lực công việc kéo dài khiến da nổi mụn, đen sạm,...

3A.jpg (17 KB) Do ăn quá nhiều đồ cay nóng, chất béo, sử dụng đồ uống có ga và có cồn dẫn đến suy giảm chức năng gan, ảnh hưởng đến hoạt động bề mặt da.

4A.jpg (16 KB) Do môi trường khói bụi ô nhiễm, nắng gắt thúc đẩy lão hóa sớm hơn so với quy luật của tự nhiên.

5A.jpg (17 KB) Do lạm dụng mỹ phẩm hoặc dị ứng với mỹ phẩm, làn da bị hủy hoại và tàn phá.

Quỳnh Anh Spa mang đến dịch vụ trẻ hóa da ở Nha Trang giúp lấy lại sức sống cho làn da sau tuổi ba mươi rạng rỡ như lúc xuân thì.

Hiện nay, đã có rất nhiều công nghệ hiện đại, khoa học tiến tiến ra đời giúp khách hàng có thể làm đẹp một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả mà không mất thời gian, không xâm lấn, không phẫu thuật, an toàn tối đa.

 

tre-hoa-da-o-nha-trang.png (369 KB)

Glow Skin cho bạn làn da căng bóng không tuổi

Công nghệ Glow Skin – căng bóng da mặt – đẹp như thiếu nữ Hàn

Công nghệ Trẻ hóa da ở Nha Trang Glow Skin là công nghệ tiên tiến và mới nhất hiện nay về điều trị các vấn đề về da, giúp chị em làm đẹp theo cách khoa học nhất, hiệu quả vượt trội và an toàn nhất đã được các tổ chức uy tín trên thế giới FDA công nhận.

Trẻ hóa da ở Nha Trang với công nghệ Glow Skin giúp cải thiện nhiều vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, nhờn và thô sần vỏ cam, lão hóa chảy xệ…

Hơn thế nữa, da mặt căng bóng là niềm đam mê của mọi người hiện nay. Bất kể ai cũng ngưỡng mộ “làn da không tuổi” của những diễn viên xứ Hàn Quốc. Glow Skin chính là công nghệ làm đẹp giúp bạn sở hữu làn da đáng mơ ước khỏe mạnh và trẻ trung.

Da mặt căng bóng sẽ giúp họ trẻ hóa da, xóa bỏ nếp nhăn và chống lại tuổi tác.

Ưu điểm vượt trội của Glow Skin

Ở những người trẻ tuổi, cấu trúc collagen và elastin được phát triển đầy đủ, do đó da không bị nhăn, bề mặt bóng mịn và săn chắc. Tuy nhiên, từ 30 tuổi trở đi, những sợi collagen và elastin trở nên kém đàn hồi và bắt đầu giảm, sẽ xuất hiện nếp nhăn do 2 thành phần chính trên bắt đầu có dấu hiệu suy giảm và thoái hóa dần dần.

Càng cao tuổi, nếp nhăn càng hằn sâu và xuất hiện tình trạng xệ má, xệ cằm nhiều hơn do lớp mô đệm dưới da bị suy giảm và làm lộ rõ những vết già nua trên khuôn mặt.

tre-hoa-da-o-nha-trang-hieu-qua.png (498 KB)

Glow Skin – lưu giữ vẻ thanh xuân

Quỳnh Anh áp dụng công nghệ Glow Skin trẻ hóa da ở Nha Trang mang lại sự bất ngờ vượt trội:

checkmark.png (857 b)Đánh bay sắc tố đen Melanin: công nghệ Glow Skin trẻ hóa da ở Nha Trang tác động phá vỡ các lớp melanin cứng đầu trên da mặt, đánh bay các vết nám, tàn nhang, các đốm mụn thâm gây thô sần cho da.

checkmark.png (857 b)Hấp thu Vitamin tươi trắng da: Cung cấp hơn 8 loại Vitamin tươi quý giá, đẩy sâu vào trong da giúp tái tạo tế bào từ bên trong. Làn da trắng hồng hơn nhờ sự phát triển tự nhiên của tế bào chứ không hề bị lột tấy.

checkmark.png (857 b)Ánh sáng Laser Cool trẻ hóa da: Công nghệ hiện đại dưới tác động của ánh sáng lạnh kết hợp với bước sóng thích hợp được chiếu vào da, kích thích tái tạo tế bào, giúp trẻ hóa da và tăng cường sản sinh collagen tự nhiên. Các nếp nhăn trên gương mặt biến mất, thay vào đó là gương mặt căng mịn, tràn đầy sức sống.

checkmark.png (857 b)Hiệu quả như ý: Làn da thay đổi chỉ sau một buổi và hoàn thiện lên đến 80% đến 90% sau một liệu trình điều trị, an toàn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đến với Quỳnh anh Spa và công nghệ Glow Skin giúp trẻ hóa da ở Nha Trang, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi đối diện các vấn đề về da sau tuổi ba mươi. Làn da không tuổi, căng bóng, sáng hồng, trẻ đẹp tự tin sẽ giúp bạn tỏa sáng.

 cang-da-glow-skin.png (215 KB)

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm