Đến Spa Nha Trang massage thư giãn toàn thân

28/12/2020 | 742

Nhiều người tìm đến liệu pháp massage toàn thân tại Spa Nha Trang Quỳnh Anh để giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng đồng thời tái sinh làn da tươi trẻ.

Khi cuộc sống hiện đại mang đến quá nhiều stress, áp lực thì massage thư giãn toàn thân là liệu pháp hiệu quả để thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Với đa dạng các loại hình dịch vụ massage và giá cả phải chăng, Quỳnh Anh Spa là địa chỉ spa Nha Trang uy tín, được nhiều người tìm đến để có giây phút thư giãn thoải mái nhất.

1. Các phương pháp spa thư giãn đang trở thành xu hướng
 

Nhịp sống đô thành ngày càng vội vã, cuộc sống hiện đại dù tiện nghi hơn nhưng áp lực vì thế cũng càng thêm đè nặng. Chúng mang đến stress, sự căng thẳng, mệt mỏi, khiến cơ thể bị đè nặng và làn da trở nên xấu đi. Vì vậy, các phương pháp spa thư giãn được sử dụng ngày càng nhiều và trở thành xu hướng như một giải pháp để xóa tan những mệt mỏi đó.

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì có hàng chục, thậm chí hàng trăm các phương pháp massage thư giãn khác nhau. Nhưng phổ biến nhất vẫn là:

  • Massage thư giãn bằng đá nóng
  • Massage thư giãn bằng thảo dược
  • Massage thư giãn bằng tinh dầu
  • Massage thư giãn bằng cách bấm huyệt đạo

Các phương pháp massage khiến cơ thể được thả lỏng và hỗ trợ làm đẹp da

Tại Quỳnh Anh Spa, chúng tôi sử dụng liệu pháp massage đá nóng tẩy tế bào chất, massage một trong những cách hữu hiệu nhất để giải tỏa mệt mỏi cho cơ thể. Kết hợp cùng những sản phẩm tẩy tế bào chết tự nhiên, Quỳnh Anh Spa trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh, rạng ngời.

2. Spa gần trung tâm với đầy đủ các dịch vụ và giá cả phải chăng
 

Một buổi massage thư giãn vào cuối tuần giúp bạn giải tỏa căng thẳng và bắt đầu một tuần mới làm việc hiệu quả. Thế nhưng nếu phải di chuyển quá xa thì cũng không phải lựa chọn hay. Phần đông khách hàng muốn tìm đến một spa thư giãn ở Nha Trang gần trung tâm, tiện đi lại, giá cả phải chăng đi kèm với chất lượng tốt.

Và Quỳnh Anh Spa hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu đó. Ngoài vị trí đắc địa, Spa còn có bảng giá phải chăng, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và cung cấp đầy đủ các dịch vụ massage mắt, body,... cho cả nam và nữ, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất.

Quỳnh Anh Spa ở khu trung tâm, tiện đi lại, chất lượng tốt và giá cả phù hợp

3. Spa Quỳnh Anh - cơ sở massage thư giãn uy tín tại Nha Trang
 

3.1. Các phương pháp massage tại spa Quỳnh Anh
 

Là một spa Nha Trang uy tín, Quỳnh Anh được nhiều chị em ở đây tìm đến không chỉ để massage thư giãn mà còn phục hồi da cháy nắng, da mụn, hậu quả sau mụn, điều trị nám, sạm, tàn nhang hay tắm trắng,...

Với không gian sang trọng, hiện đại chuẩn châu Âu, hoà cùng tiếng nhạc du dương, hương thơm của tinh dầu, thảo mộc thoang thoảng, những động tác massage chuyên nghiệp của kỹ thuật viên sẽ rút cạn mệt mỏi trong bạn, đồng thời tái sinh nguồn năng lượng mới tràn đầy.

Quỳnh Anh Spa có đầy đủ các dịch vụ massage, có không gian dành riêng cho nam giới và nữ giới để bạn tận hưởng phút giây thư thái và thoải mái nhất, là địa chỉ spa uy tín ở Nha Trang hàng đầu với đa dạng các dịch vụ:

Massage Aroma thư giãn toàn thân
 

Massage thư giãn toàn thân giúp cơ bạn được thư giãn gân cốt, hạn chế các tình trạng đau, mỏi, thoái hóa. Không chỉ vậy, những động tác massage nhẹ nhàng, chuyên nghiệp còn giữ cho tinh thần bạn thoải mái và thư thái đồng thời loại bỏ độc tố khỏi da.

Giá dịch vụ: 300.000 VNĐ

Massage Aroma thư giãn cơ thể

Thanh tẩy da chết toàn thân với các loại thảo dược
 

Kỹ thuật viên chăm sóc da với nhiều năm kinh nghiệm sẽ massage nhẹ nhàng kết hợp với thảo dược: nghệ, trà xanh, muối khoáng, muối khoáng, vitamin E,... loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu dưới da để bạn cảm nhận sự nhẹ nhàng, khoan khoái của làn da sạch. Đồng thời, các động tác massage kết hợp tập trung vào những huyệt đạo và vùng đau mỏi, các cơ thường xuyên phải vận động giúp máu lưu thông ổn định, săn chắc làn da.

Giá dịch vụ: 300.000 VNĐ

Massage đá nóng
 

Tiếp đó, bạn sẽ tiếp tục thư giãn hoàn toàn với những viên đá nóng huyền diệu của Quỳnh Anh Spa. Gia công từ đá bazan núi lửa, những viên đá láng mịn này được hấp đến nhiệt độ vừa phải và đặt lên các vị trí huyệt đạo quan trọng của cơ thể trên lưng, cánh tay, bàn chân,... Từ từ, bằng sức nóng tự nhiên của mình, chúng sẽ giúp bạn thư giãn, giảm mệt mỏi, đau nhức và tái sinh nguồn năng lượng mới.

Giá dịch vụ: 350.000 VNĐ

Massage đá nóng kết hợp tẩy tế bào chết giúp bạn thư giãn, làm săn chắc và mang lại làn da mịn màng

Massage da mặt
 

Massage mặt mang đến cho bạn làn da mặt khỏe khoắn, sạch bã nhờn, bụi bẩn và làm chậm tiến trình lão hóa. Làn da sẽ được trẻ hóa và đẩy lùi những dấu hiệu thương tổn như nám, sạm, mụn,...

Giá dịch vụ: 300.000 VNĐ

3.2. Hiệu quả vượt trội
 

Sau khi kết thúc lộ trình massage thư giãn tại spa Nha Trang Quỳnh Anh, , bạn sẽ cảm nhận sự đổi khác rõ ràng trên làn da của mình:

  • Cảm nhận sự thư thái, thoải mái cả ở làn da, cơ thể lẫn tâm hồn
  • Da trắng sáng, láng mịn, mờ đi những vết thâm, nám, sạm
  • Da được cấp ẩm, đào thải độc tố và se khít lỗ chân lông
  • Ngăn ngừa lão hóa cho da, làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong
     

Massage thư giãn mang đến cho bạn những hiệu quả vượt trội

Bên cạnh massage thư giãn, Quỳnh Anh Spa còn là trung tâm chăm sóc da, điều trị da áp dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Hãy đến với spa Nha Trang Quỳnh Anh nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì về da, chúng tôi sẽ trả lại cho bạn vẻ đẹp xuân xanh thời đôi mươi với làn da trắng hồng, láng mịn cùng những phút giây thư thái, thoải mái nhất.

9F0B1474-EB20-4FD6-BD87-A225D3C26BC6-30302-00001C4F5AEEED2B.jpg (19 KB)

lien-he.jpg.png (5 KB)

 

 


(*) Xem thêm